On1 ra mắt bộ đôi nước lau sàn mới

Hai sản phẩm nước lau sàn mới của On1 với mùi thơm tinh dầu, có khả năng đuổi muỗi, kiến và nhiều loại côn trùng.

Các gia đình thường có thói quen vệ sinh mặt sàn bằng nước thông thường thay vì sử dụng các sản phẩm dành riêng cho nhà cửa. Theo chuyên gia, điều này có thể tích tụ vi khuẩn có hại cho sức khỏe. Bên cạnh đó, nếu không sử dụng nước lau phù hợp, sàn nhà có thể nhanh chóng xuống cấp, ngả màu.

Nắm bắt nhu cầu này, On1 đã cho ra mắt hai dòng nước lau sàn chuyên biệt với mùi hương lấy cảm hứng từ các tiệm spa, cho cảm giác dễ chịu, thoải mái.

"Những loại tinh dầu tự nhiên được yêu thích như sả, đinh hương và hoắc hương có trong dòng sản phẩm lau sàn cao cấp On1, sẽ mang không gian spa về nhà chỉ sau vài bước đơn giản là pha, vắt, lau. Tinh dầu còn giúp người dùng giảm căng thẳng, mệt mỏi", đại diện On1 chia sẻ.

Bộ đôi nước lau sàn mới của On1.

Bộ đôi nước lau sàn mới của On1.

Nhà sản xuất cho biết, vì chứa tinh dầu tự nhiên nên nước lau sàn On1 có khả năng đuổi muỗi, kiến và côn trùng, giúp sàn nhà vừa sạch vừa thơm. Điều quan trọng giúp nước lau sàn này ghi điểm trong lòng bà nội trợ còn nằm ở mức độ an toàn đối với người dùng, đặc biệt là trẻ em. Việc chứa tỷ lệ cao tinh dầu tự nhiên và thành phần cao cấp, nước lau sàn On1 không gây kích ứng da, rất phù hợp với nhà nuôi trẻ nhỏ vì các bé rất thích bò và chơi trên sàn nhà sạch mát.

Bộ đôi nước lau sàn On1 còn được đánh giá cao về tính tiện dụng khi có thể sử dụng cho nhiều loại sàn từ phổ thông như gạch men, simili đến sàn đá hoa cương, sàn gỗ... Thành phần cao cấp có trong nước lau sàn On1 giúp bảo vệ mặt sàn "khó tính" như gỗ, không gây bào mòn, phai màu, giải quyết mối lo của nhiều gia đình. On1 còn có ưu điểm nhanh khô, không nhờn rít, trơn trượt, đảm bảo sự an toàn cho các thành viên trong gia đình.

Diễn viên Nhã Phương lựa chọn nước lau sàn On1 cho gia đình. Xin ảnh rõ nét hơn, ảnh này cháy sáng.

Diễn viên Nhã Phương lựa chọn nước lau sàn On1 cho gia đình.

On1 có nhiều kích cỡ đáp ứng nhu cầu sử dụng, trải nghiệm của người tiêu dùng. Nếu muốn dùng thử để chọn mùi tinh dầu phù hợp cho ngôi nhà theo sở thích, người mua có thể chọn chai dung tích một lít, hay dòng "tiết kiệm gia đình" dung tích 2,7 lít và "tiết kiệm Horeca" với chai to 4 lít. Tùy vào nhu cầu On1 sẽ có từng dòng sản phẩm tương ứng giúp khách hàng tiết kiệm chi phí cũng như có được trải nghiệm tốt nhất. Sản phẩm đang có mặt tại các hệ thống siêu thị và cửa hàng bán lẻ trên toàn quốc.

(Nguồn: On1)

Lần thứ ba Việt Nam trở thành thành viên Ủy ban liên Chính phủ Công ước UNESCO 2005: Văn hóa luôn là một trong những trụ cột của phát triển bền vững tại Việt Nam

Trong những thập niên đầu của thế kỷ 21, sự bùng nổ của internet, các phương tiện truyền thông… là điều kiện thuận lợi diễn ra quá trình toàn cầu hóa. Bên cạnh cơ hội quảng bá bản sắc văn hóa của các dân tộc, toàn cầu hóa đem đến tác động tiêu cực đối với những giá trị truyền thống cũng như làm gia tăng tính ngoại lai trong hoạt động và dịch vụ văn hóa.

Nam A Bank tiếp tục đồng hành TOP 2 Miss Cosmo Vietnam 2025 trên hành trình lan tỏa giá trị cộng đồng

Với vai trò Ngân hàng chính thức của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2025 – Miss Cosmo Vietnam 2025, Nam A Bank đã trao tặng thẻ tín dụng Nam A Bank Visa Platinum đến Tân Hoa hậu, Á hậu, các giải thưởng phụ và Top 5 chung cuộc. Đồng thời, Ngân hàng sẽ tiếp tục sát cánh cùng tân Hoa hậu, Á hậu trên hành trình đương nhiệm sắp tới.

Phát triển công nghiệp văn hóa âm nhạc dân tộc Việt Nam

Âm nhạc dân tộc Việt Nam là một tiềm năng kết nối cộng đồng, thúc đẩy sự giao lưu văn hóa bằng nhiều sự kiện hấp dẫn trong và ngoài nước. Để lan tỏa, bảo tồn và phát huy giá trị âm nhạc truyền thống của 54 dân tộc anh em, hiện có nhiều liên kết giữa các tỉnh, địa phương, lớn hơn là Việt Nam và quốc tế.

Thúc đẩy du lịch Việt Nam thông qua điện ảnh

Điện ảnh có vai trò như một “sứ giả văn hóa và du lịch” - không chỉ truyền tải vẻ đẹp thiên nhiên, lịch sử, con người, mà còn thúc đẩy đối thoại, hợp tác và sự hiểu biết lẫn nhau giữa các quốc gia.

Video