NutiFood nhận bằng khen xuất sắc vì đóng góp vào Chiến lược Quốc gia dinh dưỡng

Ủy ban nhân dân TP.HCM vừa trao tặng bằng khen cho Công ty cổ phần thực phẩm dinh dưỡng NutiFood vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác tham gia thực hiện Chiến lược Quốc gia dinh dưỡng tại thành phố giai đoạn 2011- 2015.

[caption id="attachment_66025" align="aligncenter" width="650"] Bác sĩ NutiFood tư vấn dinh dưỡng người dân thành phố.[/caption]

Tại “Hội nghị triển khai kế hoạch thực hiện chiến lược quốc gia dinh dưỡng giai đoạn 2017- 2020” diễn ra vào ngày 12/8 vừa qua, Ủy ban nhân dân TP.Hồ Chí Minh đã thống kê những mặt đã làm được giai đoạn 2011-2015 như: Tình trạng dinh dưỡng của các tầng lớp dân cư đặc biệt là bà mẹ và trẻ em được cải thiện rõ rệt như: giảm tỉ lệ suy dinh dưỡng ở trẻ em, tỷ lệ thiếu năng lượng ở phụ nữ trong độ tuổi sinh đẻ cũng giảm rõ rệt, kiểm soát được thừa cân béo phì và các bệnh mãn tính không lây liên quan tới dinh dưỡng.

Ngoài ra hoạt động truyền thông phổ biến kiến thức dinh dưỡng hợp lý cho các nhóm đối tượng cũng được triển khai đồng bộ, góp phần nâng cao nhận thức và thực hành dinh dưỡng đúng của người dân thành phố, góp phần đáng kể vào mục tiêu của chương trình dinh dưỡng quốc gia là phải cải thiện và nâng cao thể lực và tầm vóc của người Việt Nam.

Thành quả đó là sự nỗ lực đóng góp của rất nhiều cơ quan ban ngành trong đó có công ty Cổ phần thực phẩm dinh dưỡng NutiFood. Trong giai đoạn từ 2011 -2015, NutiFood đã tham gia trực tiếp cũng như tài trợ rất nhiều hoạt động của Trung tâm dinh dưỡng TP. Hồ Chí Minh nhằm thực hiện những mục tiêu mà Thành phố Hồ Chí Minh đã đặt ra trong việc cải thiện dinh dưỡng và nâng cao sức khỏe cho người dân toàn thành phố.

Bác sĩ Trần Thị Lệ - Tổng giám đốc của công ty NutiFood chia sẻ, chúng tôi luôn tâm niệm sứ mệnh của mình không chỉ làm ra những sản phẩm chất lượng, đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng của từng độ tuổi, từng bệnh lý của người Việt mà còn phải truyền thông đến người Việt thói quen thực hành dinh dưỡng hàng ngày đúng cách.

Ngọc Lan

Tags:

CapitaLand lần đầu ra mắt “Sáng kiến vì cộng đồng vững mạnh” với ngân sách tài trợ 3 triệu đô la Singapore

Lần đầu tiên Tập đoàn triển khai chương trình tài trợ cho các dự án xây dựng cộng đồng vững mạnh cấp khu vực. Ngân sách hỗ trợ sẽ được trao cho những dự án tiêu biểu của các tổ chức phi lợi nhuận tại Singapore, Ấn Độ, Trung Quốc và Việt Nam, tập trung vào lĩnh vực giáo dục, y tế và phúc lợi, nhằm cải thiện chất lượng sống cho trẻ em và thanh thiếu niên có hoàn cảnh khó khăn

Nestlé Milo trao tặng máy tính cho các trường tiểu học vùng cao

Nestlé Việt Nam, thông qua nhãn hàng Nestlé Milo, tự hào thông báo chính thức khởi động Chương trình Giáo dục Dinh dưỡng và Vận động cho Học sinh Tiểu học năm học 2024-2025, chương trình hợp tác cùng Vụ Giáo dục Tiểu học, Bộ Giáo dục và Đào tạo. Trong khuôn khổ Chương trình, Nestlé Việt Nam, nhãn hàng MILO đã trao tặng 3 phòng máy tính tại các trường tiểu học ở tỉnh Yên Bái (Trường PTDTBT TH Khao Mang; Trường PTDTBT TH Púng Luông) và Lào Cai (Trường PTDTBT TH Tả Giàng Phìn).

Nestlé hỗ trợ sản phẩm thực phẩm và dinh dưỡng cho các tỉnh thành bị ảnh hưởng bởi bão lũ

Trước những thiệt hại nặng nề mà bão số 3 (Yagi) gây ra tại các tỉnh miền Bắc vào đầu tháng 9/2024, Nestlé Việt Nam đã nhanh chóng huy động các nguồn lực của công ty cũng như cán bộ nhân viên để kịp thời chung tay với các cùng các đối tác hỗ trợ người dân bị ảnh hưởng bởi bão lũ.

Dare To Run 2024 xây cây cầu mới cho ấp Tân Lập, Đồng Tháp

Với số tiền 150 triệu đồng quyên góp được từ giải chạy trực tuyến Dare To Run 2024, Kusto Home đồng hành cùng Hope Foundation đã chính thức khởi công dự án xây cầu tại ấp Tân Lập, xã Tân Quy Tây, TP Sa Đéc, tỉnh Đồng Tháp. Đây là minh chứng rõ nét cho sức mạnh của cộng đồng, cùng nhau chung tay vì sự phát triển bền vững.

Ngân hàng triển khai nhiều hoạt động ý nghĩa dịp Trung thu

Nhằm góp phần mang đến một mùa trăng tròn đầy, vui tươi và ấm áp cho trẻ em cả nước, Nam A Bank tổ chức nhiều chương trình, hoạt động vui tết trung thu năm 2024 với chủ đề “Ghép trăng vàng, tô hạnh phúc”.