NutiFood dành 1,6 tỷ đồng tặng quà Tết cho trẻ em nghèo

Công ty tặng quà cho gần 2.000 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại TP HCM.

Ngày 10/2 tại TP HCM, gần 2.000 em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn đang sinh sống tại nhà mở, mái ấm, cơ sở xã hội trên địa bàn thành phố được tham gia vào chương trình "Tổ ấm ngày xuân".

Mỗi em được nhận lì xì trị giá 200.000 đồng; một đôi giày 150.000 đồng và phần quà gồm bánh, kẹo, sữa trị giá 200.000 đồng và được hỗ trợ tiền ăn trưa, di chuyển đến địa điểm tổ chức hoạt động. Đây là chương trình do NutiFood phối hợp với Ban Thường vụ Thành đoàn TP HCM tổ chức với tổng ngân sách khoảng 1,6 tỷ đồng.

[caption id="attachment_84418" align="aligncenter" width="500"] Ông Lê Nguyên Hòa - Phó chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty NutiFood tặng quà cho các em.[/caption]

Ngoài tặng quà, các em còn được tham gia nhiều hoạt động, trò chơi dân gian như ô ăn quan, nhảy dây, in tay lên bức tranh chung của ban tổ chức. Mọi người còn được viết những điều ước của mình vào những tấm thiệp trên bức tường "triệu điều ước, ngàn yêu thương"...

[caption id="attachment_84419" align="aligncenter" width="500"] Các em viết điều ước và dán lên bức tường[/caption]

Ông Lê Nguyên Hòa, Phó chủ tịch Hội đồng quản trị công ty chia sẻ, từ khi thành lập tới nay, NutiFood chú trọng tham gia các hoạt động cộng đồng, chia sẻ với người nghèo, trong đó, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn luôn là đối tượng ưu tiên.

"Ngoài kia còn rất nhiều trẻ em vì gia đình quá khó khăn mà không có Tết hay em bé mồ côi thiếu thốn tình cảm. Với chương trình 'Tổ ấm ngày xuân', chúng tôi hy vọng các em có thể đón một cái Tết ấm áp hơn", ông Hòa nói.

Nutifood nổi tiếng với các sản phẩm dinh dưỡng đặc trị, sản phẩm dinh dưỡng hàng ngày như sữa tươi, sữa đậu nành, sữa chua… Hiện, công ty có doanh thu gần 10.000 tỷ đồng mỗi năm và hệ thống phân phối khắp cả nước.

Theo VNE

Tags:

CapitaLand lần đầu ra mắt “Sáng kiến vì cộng đồng vững mạnh” với ngân sách tài trợ 3 triệu đô la Singapore

Lần đầu tiên Tập đoàn triển khai chương trình tài trợ cho các dự án xây dựng cộng đồng vững mạnh cấp khu vực. Ngân sách hỗ trợ sẽ được trao cho những dự án tiêu biểu của các tổ chức phi lợi nhuận tại Singapore, Ấn Độ, Trung Quốc và Việt Nam, tập trung vào lĩnh vực giáo dục, y tế và phúc lợi, nhằm cải thiện chất lượng sống cho trẻ em và thanh thiếu niên có hoàn cảnh khó khăn

Nestlé Milo trao tặng máy tính cho các trường tiểu học vùng cao

Nestlé Việt Nam, thông qua nhãn hàng Nestlé Milo, tự hào thông báo chính thức khởi động Chương trình Giáo dục Dinh dưỡng và Vận động cho Học sinh Tiểu học năm học 2024-2025, chương trình hợp tác cùng Vụ Giáo dục Tiểu học, Bộ Giáo dục và Đào tạo. Trong khuôn khổ Chương trình, Nestlé Việt Nam, nhãn hàng MILO đã trao tặng 3 phòng máy tính tại các trường tiểu học ở tỉnh Yên Bái (Trường PTDTBT TH Khao Mang; Trường PTDTBT TH Púng Luông) và Lào Cai (Trường PTDTBT TH Tả Giàng Phìn).

Nestlé hỗ trợ sản phẩm thực phẩm và dinh dưỡng cho các tỉnh thành bị ảnh hưởng bởi bão lũ

Trước những thiệt hại nặng nề mà bão số 3 (Yagi) gây ra tại các tỉnh miền Bắc vào đầu tháng 9/2024, Nestlé Việt Nam đã nhanh chóng huy động các nguồn lực của công ty cũng như cán bộ nhân viên để kịp thời chung tay với các cùng các đối tác hỗ trợ người dân bị ảnh hưởng bởi bão lũ.

Dare To Run 2024 xây cây cầu mới cho ấp Tân Lập, Đồng Tháp

Với số tiền 150 triệu đồng quyên góp được từ giải chạy trực tuyến Dare To Run 2024, Kusto Home đồng hành cùng Hope Foundation đã chính thức khởi công dự án xây cầu tại ấp Tân Lập, xã Tân Quy Tây, TP Sa Đéc, tỉnh Đồng Tháp. Đây là minh chứng rõ nét cho sức mạnh của cộng đồng, cùng nhau chung tay vì sự phát triển bền vững.

Ngân hàng triển khai nhiều hoạt động ý nghĩa dịp Trung thu

Nhằm góp phần mang đến một mùa trăng tròn đầy, vui tươi và ấm áp cho trẻ em cả nước, Nam A Bank tổ chức nhiều chương trình, hoạt động vui tết trung thu năm 2024 với chủ đề “Ghép trăng vàng, tô hạnh phúc”.