Nội thất Xuân Hòa (XHC): Cổ phiếu tăng gấp rưỡi trong vòng 2 tháng, chia cổ tức tiềm mặt tỷ lệ 30%

Trên thị trường giá cổ phiếu XHC đang giao dịch quanh ngưỡng 22.500 đồng/cổ phiếu, tăng mạnh 55% so với mức giá 14.500 đồng/cổ phiếu hồi cuối tháng 4.
Nội thất Xuân Hòa (XHC): Cổ phiếu tăng gấp rưỡi trong vòng 2 tháng, chia cổ tức tiềm mặt tỷ lệ 30%


Công ty cổ phần Xuân Hòa Việt Nam (mã chứng khoán XHC) vừa thông qua Nghị quyết HĐQT ngày 11/07/2019 về việc chi trả cổ tức năm 2019. Theo đó Công ty sẽ thực hiện chi tạm ứng cổ tức bằng tiền với tỷ lệ 30%, tương ứng cổ đông sở hữu 01 cổ phiếu được nhận về 3.000 đồng.

Như vậy với hơn 21 triệu cổ phiếu đang niêm yết và lưu hành, Xuân Hòa Việt Nam sẽ chi khoảng hơn 63 tỷ đồng tạm ứng cổ tức đợt này cho cổ đông.

Trong cuộc họp ĐHĐCĐ thường niên 2019 vừa qua, Xuân Hòa Việt Nam đặt kế hoạch năm 2019 với doanh thu thuần 544 tỷ đồng, lợi nhuận sau thuế 71,6 tỷ đồng, tăng 32% so năm 2018. Công ty cũng dự kiến sẽ chi trả cổ tức năm 2019 là 30%.

Kết thúc 3 tháng đầu năm, Công ty ghi nhận doanh thu thuần đạt 94 tỷ đồng, lợi nhuận sau thuế đạt 4,3 tỷ đồng, lần lượt hoàn thành 17% và 6% kế hoạch đã đặt ra trước đó. Nếu đợt chi trả cổ tức này thành công thì Công ty đã hoàn thành được mục tiêu chi trả cổ tức trước đó mà doanh nghiệp đã đặt ra.

Trên thị trường giá cổ phiếu XHC đang giao dịch quanh ngưỡng 22.500 đồng/cổ phiếu, tăng mạnh 55% so với mức giá 14.500 đồng/cổ phiếu hồi cuối tháng 4.

Theo Tài chính Plus

Minh bạch và hiện đại hóa là chìa khóa chống thất thu thuế

Ngành Thuế đang chuyển mình mạnh mẽ trong công tác chống thất thu ngân sách, đặc biệt nhờ ứng dụng công nghệ số. Giải pháp này không chỉ giúp thu đúng, thu đủ mà còn tạo thuận lợi cho người nộp thuế và xây dựng hệ thống thuế minh bạch, hiệu quả.

Chống thất thu thuế bằng dữ liệu và công nghệ số

Ngành Thuế đang từng bước chuyển mình mạnh mẽ với loạt giải pháp đột phá như số hóa, quản lý rủi ro và thanh tra chuyên đề. Những nỗ lực này không chỉ giúp thu đúng, thu đủ cho ngân sách mà còn tạo nền tảng vững chắc cho một hệ thống thuế minh bạch, hiện đại trong thời kỳ kinh tế số.

Cuộc chiến cạnh tranh của doanh nghiệp nội địa đang nằm ở kênh phân phối?

Sự thay đổi nhanh chóng của người tiêu dùng trên thị trường “sân nhà” là điều mà các doanh nghiệp nội địa không thể làm ngơ. Nhất là “cuộc chiến” cạnh tranh đang nằm ở kênh phân phối khi đua nhau gia tăng độ phủ sản phẩm, như “phép thử” để xem doanh nghiệp liệu có thể đứng vững trong giai đoạn còn nhiều khó khăn này.

Video