Nỗ lực kết nối cộng đồng thời dịch của doanh nghiệp Việt

Chiến dịch “Bảo vệ bác sĩ 24h” của VitaDairy trong 2020 với thông điệp nhân văn kết nối nghìn người, thể hiện sự đoàn kết, tiếp sức cho tuyến đầu.

Dịch bệnh hoành hành, 2020 trở thành năm biến động ở nhiều lĩnh vực, nhưng trong những lúc khó khăn nhất, niềm tin, sự lạc quan vẫn luôn hiện hữu, tinh thần đoàn kết và tình yêu thương vẫn không ngừng được trao gửi đến nhau. Không thiếu những câu chuyện cảm động trong thời dịch làm chúng ta thấy ấm lòng, những chiến dịch nhân văn được góp sức từ các cá nhân và doanh nghiệp Việt.

Nhớ về thời điểm Covid-19 bùng phát, nhiều người sẽ không thể quên hình ảnh những y bác sĩ tuyến đầu luôn túc trực ở các bệnh viện, thức trắng đêm để nỗ lực hết mình cứu sống từng bệnh nhân. Hình ảnh nữ y tá ngất xỉu trong trong khu cách ly cũng khiến nhiều người xúc động.

Không ít doanh nghiệp lâm vào tình trạng khó khăn và chịu tổn thất do dịch bệnh nhưng vẫn không quên thực hiện trách nhiệm cộng đồng. Một trong những hành động có thể kể đến như Công ty cổ phần Sữa VitaDairy Việt Nam với chiến dịch "Bảo vệ y bác sĩ 24h". Không chỉ ủng hộ về vật chất, thông điệp ý nghĩa mang trong mình sứ mệnh truyền cảm hứng kết nối triệu trái tim lan tỏa sức mạnh của tình đoàn kết, lòng nhân ái và sự tử tế.

Chiến dịch Bảo vệ bác sĩ 24h của VitaDairy kêu gọi cộng đồng cùng hưởng ứng để đóng góp trang thiết bị bảo hộ y tế, tinh thần.

Chiến dịch "Bảo vệ bác sĩ 24h" của VitaDairy kêu gọi cộng đồng cùng hưởng ứng để đóng góp trang thiết bị bảo hộ y tế, tinh thần.

Là một công ty sữa được thành lập bởi các bác sĩ với góc nhìn, sự đồng điệu, "Bảo vệ bác sĩ 24h" của VitaDairy đã chạm đến cảm xúc của nhiều người từ việc thấu hiểu nỗi gian khó của các nhân viên y tế trong "cuộc chiến" cam go. 

VitaDairy nhanh chóng nhận được hưởng ứng bởi Bộ Y tế, giới truyền thông, loạt sao Việt, các KOLs tên tuổi và viral khắp cộng đồng. Hơn 1,5 triệu thảo luận qua 867.439 bài đăng và chia sẻ là kết quả chứng minh những nỗ lực đến từ doanh nghiệp Việt, góp phần kết nối và lan tỏa những ấm áp của tình người và sự tử tế khắp cộng đồng.

Không chỉ có ý nghĩa về mặt ủng hộ tinh thần mà chiến dịch "Bảo vệ y bác sĩ 24h" còn mang đến món quà vật chất thiết thực dành tặng y bác sĩ. Cụ thể, trải qua hai lần phát động lần lượt vào cuối tháng 3/2020 và tháng 8/2020, VitaDairy đã ủng hộ hơn 9,5 tỷ đồng và quy thành thành vật phẩm y tế, dinh dưỡng miễn dịch, tiền mặt để Bộ Y tế chuyển đến các y bác sĩ tại các địa phương chống dịch.

Sữa non cùng trang thiết bị y tế giúp phòng chống Covid-19 chuẩn bị được trao đến đội ngũ y bác sĩ (VÀO THỜI GIAN NÀO NHỜ BỔ SUNG)

Tháng 8/2020, VitaDairy trao tặng cho Bộ Y tế trang phục bảo hộ và thực phẩm bổ sung ColosIgG 24h giúp tăng cường miễn dịch để chuyển tới các y bác sĩ tuyến đầu.

Là những người đầu tiên hưởng ứng thông điệp từ "Bảo vệ bác sĩ 24h", chị Tú Anh (quận 2, TP HCM) cho biết, dịch bệnh từng khiến cuộc sống của chúng ta bị đảo lộn nhưng nhìn theo chiều hướng tích cực thì năm vừa qua là cơ hội khiến mọi người bình tĩnh hơn, nhận ra rằng mình sống không chỉ cho mình, mà còn cho cả người thân và xã hội. Mọi người sẽ đứng vững giữa những ngày khó khăn bằng lòng tin, sự sẻ chia và tình đoàn kết. "Bảo vệ bác sĩ 24h" đã cho thấy không ai có thể đứng ngoài cuộc khi đồng lòng hành động để bảo vệ những người đang bảo vệ chúng ta.

Đại diện VitaDairy trao 5 tỷ đồng cho đại diện Bộ Y tế trong chiến dịch Bảo vệ bác sĩ 24h giai đoạn 2 tháng 8/2020.

Bà Nguyễn Thị Hà - Tổng giám đốc Công ty VitaDairy trao 5 tỷ đồng cho đại diện Bộ Y tế.

Với vai trò là một trong những đơn vị khởi xướng, tiên phong, truyền cảm hứng, "Bảo vệ bác sĩ 24h" của VitaDairy đã giúp mọi người có cái nhìn rất khác về doanh nghiệp. Khi xã hội cần, doanh nghiệp Việt hoàn toàn có thể trở thành một phần trong dòng chảy xã hội bằng những đóng góp mang giá trị thiết thực và ý nghĩa.

P.V

CapitaLand lần đầu ra mắt “Sáng kiến vì cộng đồng vững mạnh” với ngân sách tài trợ 3 triệu đô la Singapore

Lần đầu tiên Tập đoàn triển khai chương trình tài trợ cho các dự án xây dựng cộng đồng vững mạnh cấp khu vực. Ngân sách hỗ trợ sẽ được trao cho những dự án tiêu biểu của các tổ chức phi lợi nhuận tại Singapore, Ấn Độ, Trung Quốc và Việt Nam, tập trung vào lĩnh vực giáo dục, y tế và phúc lợi, nhằm cải thiện chất lượng sống cho trẻ em và thanh thiếu niên có hoàn cảnh khó khăn

Nestlé Milo trao tặng máy tính cho các trường tiểu học vùng cao

Nestlé Việt Nam, thông qua nhãn hàng Nestlé Milo, tự hào thông báo chính thức khởi động Chương trình Giáo dục Dinh dưỡng và Vận động cho Học sinh Tiểu học năm học 2024-2025, chương trình hợp tác cùng Vụ Giáo dục Tiểu học, Bộ Giáo dục và Đào tạo. Trong khuôn khổ Chương trình, Nestlé Việt Nam, nhãn hàng MILO đã trao tặng 3 phòng máy tính tại các trường tiểu học ở tỉnh Yên Bái (Trường PTDTBT TH Khao Mang; Trường PTDTBT TH Púng Luông) và Lào Cai (Trường PTDTBT TH Tả Giàng Phìn).

Nestlé hỗ trợ sản phẩm thực phẩm và dinh dưỡng cho các tỉnh thành bị ảnh hưởng bởi bão lũ

Trước những thiệt hại nặng nề mà bão số 3 (Yagi) gây ra tại các tỉnh miền Bắc vào đầu tháng 9/2024, Nestlé Việt Nam đã nhanh chóng huy động các nguồn lực của công ty cũng như cán bộ nhân viên để kịp thời chung tay với các cùng các đối tác hỗ trợ người dân bị ảnh hưởng bởi bão lũ.

Dare To Run 2024 xây cây cầu mới cho ấp Tân Lập, Đồng Tháp

Với số tiền 150 triệu đồng quyên góp được từ giải chạy trực tuyến Dare To Run 2024, Kusto Home đồng hành cùng Hope Foundation đã chính thức khởi công dự án xây cầu tại ấp Tân Lập, xã Tân Quy Tây, TP Sa Đéc, tỉnh Đồng Tháp. Đây là minh chứng rõ nét cho sức mạnh của cộng đồng, cùng nhau chung tay vì sự phát triển bền vững.

Ngân hàng triển khai nhiều hoạt động ý nghĩa dịp Trung thu

Nhằm góp phần mang đến một mùa trăng tròn đầy, vui tươi và ấm áp cho trẻ em cả nước, Nam A Bank tổ chức nhiều chương trình, hoạt động vui tết trung thu năm 2024 với chủ đề “Ghép trăng vàng, tô hạnh phúc”.