Nissan khai trương đại lý chính hãng mới tại Hà Nội

Doanh nghiệp vừa khai trương đại lý 3S ủy quyền chính hãng - Nissan Kinh Đô hôm 11/11 tại số 434 Trần Khát Chân, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Đây là đại lý thứ 13 của Công ty TNHH Nissan Việt Nam (NVL) bao gồm trưng bày bán hàng, dịch vụ bảo hành sửa chữa và cung cấp phụ tùng chính hãng. Nissan Kinh Đô do ASC Group sở hữu với kinh nghiệm 15 năm trong cung cấp phụ tùng và dịch vụ tại Việt Nam. Đại lý có diện tích xưởng hơn 2.000m2 và 400m2 diện tích showroom.
[caption id="attachment_41175" align="aligncenter" width="500"]Nissan KD 1 Ban lãnh đạo Nissan Việt Nam và ban lãnh đạo ASC Group[/caption]

Toàn bộ đội ngũ kỹ thuật viên của Nissan Kinh Đô đều hoàn thành các khóa đào tạo kỹ thuật tại trung tâm của NVL đồng thời hiểu rõ tiêu chuẩn bán hàng và dịch vụ Nissan (NSSW) để đem chúng tới khách hàng. Đội ngũ này cũng được hỗ trợ thông qua việc trao đổi thường xuyên với các chuyên gia kỹ thuật từ NVL.

Theo ông Lê Tôn Quý, Giám đốc đại lý Nissan Kinh Đô, Nissan Kinh Đô là sự tiếp nối và sẽ kế thừa di sản 15 năm trong việc cung cấp các dịch vụ tốt đến khách hàng tại Hà Nội. Việc khai trương đại lý 3S Nissan Kinh Đô là một dấu mốc quan trọng trong cam kết phát triển dài hạn của Nissan Việt Nam với sự mở rộng không ngừng các đại lý trên toàn quốc.

"Chúng tôi đánh giá cao nhà đầu tư ASC và tin tưởng rằng Nissan Kinh Đô với kinh nghiệm rộng rãi của mình trong lĩnh vực công nghiệp ôtô sẽ góp phần quan trọng trong việc tăng cường sự hiện diện của Nissan tại thị trường Việt Nam", ông Khoo Cheng Pah, Tổng giám đốc Nissan Việt Nam cho biết.

[caption id="attachment_41174" align="aligncenter" width="500"]Nissan KD 2 Ông Khoo Cheng Pah – Tổng giám đốc Nissan Việt Nam trao giấy chứng nhận cho Nissan Kinh Đô[/caption]

Tại buổi lễ, ông Khoo Cheng Pah cũng trao giấy chứng nhận đại lý 3S chính thức cho ông Lê Tôn Quý - Giám đốc đại lý dưới sự chứng kiến của ban lãnh đạo Nissan Việt Nam, ban lãnh đạo ASC Group và hàng trăm quan khách.

Nhân dịp khai trương, đại lý Nissan Kinh Đô có nhiều những chính sách ưu đãi dành cho các khách hàng và chương trình lái thử xe Xtrail mới ra mắt.

Nguyễn Trọng

Tags:

Lần thứ ba Việt Nam trở thành thành viên Ủy ban liên Chính phủ Công ước UNESCO 2005: Văn hóa luôn là một trong những trụ cột của phát triển bền vững tại Việt Nam

Trong những thập niên đầu của thế kỷ 21, sự bùng nổ của internet, các phương tiện truyền thông… là điều kiện thuận lợi diễn ra quá trình toàn cầu hóa. Bên cạnh cơ hội quảng bá bản sắc văn hóa của các dân tộc, toàn cầu hóa đem đến tác động tiêu cực đối với những giá trị truyền thống cũng như làm gia tăng tính ngoại lai trong hoạt động và dịch vụ văn hóa.

Nam A Bank tiếp tục đồng hành TOP 2 Miss Cosmo Vietnam 2025 trên hành trình lan tỏa giá trị cộng đồng

Với vai trò Ngân hàng chính thức của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2025 – Miss Cosmo Vietnam 2025, Nam A Bank đã trao tặng thẻ tín dụng Nam A Bank Visa Platinum đến Tân Hoa hậu, Á hậu, các giải thưởng phụ và Top 5 chung cuộc. Đồng thời, Ngân hàng sẽ tiếp tục sát cánh cùng tân Hoa hậu, Á hậu trên hành trình đương nhiệm sắp tới.

Phát triển công nghiệp văn hóa âm nhạc dân tộc Việt Nam

Âm nhạc dân tộc Việt Nam là một tiềm năng kết nối cộng đồng, thúc đẩy sự giao lưu văn hóa bằng nhiều sự kiện hấp dẫn trong và ngoài nước. Để lan tỏa, bảo tồn và phát huy giá trị âm nhạc truyền thống của 54 dân tộc anh em, hiện có nhiều liên kết giữa các tỉnh, địa phương, lớn hơn là Việt Nam và quốc tế.

Thúc đẩy du lịch Việt Nam thông qua điện ảnh

Điện ảnh có vai trò như một “sứ giả văn hóa và du lịch” - không chỉ truyền tải vẻ đẹp thiên nhiên, lịch sử, con người, mà còn thúc đẩy đối thoại, hợp tác và sự hiểu biết lẫn nhau giữa các quốc gia.

Video