Những con số biết nói từ hoạt động CSR của Hanwha Life

Là doanh nghiệp bảo hiểm đầu tiên của Hàn Quốc đầu tư vào Việt Nam, Hanwha Life đang khẳng định mình là một công ty vì cộng đồng sau hơn 10 năm hoạt động tại Việt Nam.

Với chiến lược phát triển bền vững, Hanwha Life không chỉ phát triển lớn mạnh, đóng góp vào sự phát triển của nền kinh tế Việt Nam, doanh nghiệp này còn không ngừng đưa ra các sáng kiến để nâng cao chất lượng cuộc sống người dân bản địa.

Tại Hanwha Life, cam kết phát triển bền vững được thể hiện đồng bộ ở các mục tiêu bảo vệ môi trường, nâng cao chất lượng cuộc sống người dân địa phương, phát triển tài năng, phát triển sản phẩm vì con người và đầu tư bền vững. Các mục tiêu này được lồng ghép thực hiện đồng bộ trong hơn 10 năm, tạo nên vị thế vững chắc của Hanwha Life trên thị trường bảo hiểm Việt Nam.

Nhung con so biet noi tu hoat dong CSR cua Hanwha Life hinh anh 1
Tập đoàn Hanwha trao tặng tỉnh Vĩnh Long hai chiếc thuyền chạy bằng năng lượng mặt trời giúp làm sạch sông Mê Kông.

Mới đây, Hanwha Life gây ấn tượng khi cùng tập đoàn mẹ khởi động chiến dịch “Làm sạch sông Mê Kông”. Nằm trong chiến dịch này, hãng đã trao tặng tỉnh Vĩnh Long 2 chiếc thuyền sử dụng năng lượng mặt trời để thu gom rác thải trên sông Mê Kông.

Lãnh đạo tập đoàn này tiết lộ, Vĩnh Long là địa phương thí điểm đầu tiên và nếu thành công, Tập đoàn Hanwha dự kiến mở rộng chiến dịch này ở nhiều địa phương khác, để cùng chung tay với Chính phủ Việt Nam giải quyết tình trạng ô nhiễm nguồn nước sông Mê Kông - con sông có ý nghĩa quan trọng đối với người dân Đồng bằng sông Cửu Long.

Không chỉ đưa ra các sáng kiến ứng dụng thế mạnh về công nghệ của tập đoàn mẹ, giúp Việt Nam giải quyết những vấn đề ưu tiên của Chính phủ như môi trường, hơn 10 năm qua, Hanwha còn viết lên câu chuyện CSR về một doanh nghiệp có trách nhiệm với cộng đồng qua những con số biết nói.

Nhung con so biet noi tu hoat dong CSR cua Hanwha Life hinh anh 2
Hanwha life đầu tư 30 tỷ đồng vào các dự án CSR tại Việt Nam.

Bền vững về tài năng (Talent Sustainability) - chú trọng con người và đào tạo đội ngũ kế thừa - là một trong 3 nền tảng chiến lược của mô hình CSR. Chiến lược này đã được Hanwha Life triển khai 10 năm qua tại Việt Nam, thể hiện qua chính sách “Con người là tài sản quan trọng nhất” và “Nhân viên là khách hàng nội bộ”.

Nhung con so biet noi tu hoat dong CSR cua Hanwha Life hinh anh 3
Hanwha Life Việt Nam thường xuyên tổ chức nhiều khóa huấn luyện chuyên sâu cho tư vấn tài chính.

Không chỉ thường xuyên tổ chức các khóa đào tạo chuyên sâu tại Hàn Quốc cho nhân viên, công ty còn xây dựng chính sách khuyến khích tài năng Việt phát triển và thăng tiến.

Nhung con so biet noi tu hoat dong CSR cua Hanwha Life hinh anh 4
Hanwha Life sở hữu đội ngũ tư vấn tài chính chuyên nghiệp lên tới 40.000 người.

Với cam kết phát triển bền vững, đến nay Hanwha Life đã đầu tư 233 triệu USD vào Việt Nam. Trong khi đó Tập đoàn mẹ Hanwha đã nâng tổng số vốn đầu tư tại Việt Nam lên hơn 1 tỷ USD. Đây là những con số minh chứng mạnh mẽ cho cam kết đầu tư bền vững và gắn bó lâu dài với Việt Nam của doanh nghiệp này.

Nhung con so biet noi tu hoat dong CSR cua Hanwha Life hinh anh 5
Hanwha Life đang khẳng định là một công ty vì cộng đồng sau hơn 10 năm hoạt động tại Việt Nam.

Với những đóng góp tích cực cho cộng đồng, Hanwha Life Việt Nam được UBND TP.HCM trao tặng bằng khen và huy hiệu thành phố cao quý năm 2018 cho ông Back Jong Kook nhờ thành tích bảo vệ và xây dựng thành phố. Năm 2017, Hanwha Life Việt Nam được vinh danh trong top 10 doanh nghiệp phát triển bền vững tại Việt Nam. Trước đó vào năm 2015, doanh nghiệp này cũng nhận giải “Trách nhiệm xã hội” do Tổng lãnh sự quán Hàn Quốc, Bộ Kế hoạch và Đầu Tư cùng Bộ Thương mại - Công nghiệp và Năng lượng Hàn Quốc trao tặng.

N.Trọng

CapitaLand lần đầu ra mắt “Sáng kiến vì cộng đồng vững mạnh” với ngân sách tài trợ 3 triệu đô la Singapore

Lần đầu tiên Tập đoàn triển khai chương trình tài trợ cho các dự án xây dựng cộng đồng vững mạnh cấp khu vực. Ngân sách hỗ trợ sẽ được trao cho những dự án tiêu biểu của các tổ chức phi lợi nhuận tại Singapore, Ấn Độ, Trung Quốc và Việt Nam, tập trung vào lĩnh vực giáo dục, y tế và phúc lợi, nhằm cải thiện chất lượng sống cho trẻ em và thanh thiếu niên có hoàn cảnh khó khăn

Nestlé Milo trao tặng máy tính cho các trường tiểu học vùng cao

Nestlé Việt Nam, thông qua nhãn hàng Nestlé Milo, tự hào thông báo chính thức khởi động Chương trình Giáo dục Dinh dưỡng và Vận động cho Học sinh Tiểu học năm học 2024-2025, chương trình hợp tác cùng Vụ Giáo dục Tiểu học, Bộ Giáo dục và Đào tạo. Trong khuôn khổ Chương trình, Nestlé Việt Nam, nhãn hàng MILO đã trao tặng 3 phòng máy tính tại các trường tiểu học ở tỉnh Yên Bái (Trường PTDTBT TH Khao Mang; Trường PTDTBT TH Púng Luông) và Lào Cai (Trường PTDTBT TH Tả Giàng Phìn).

Nestlé hỗ trợ sản phẩm thực phẩm và dinh dưỡng cho các tỉnh thành bị ảnh hưởng bởi bão lũ

Trước những thiệt hại nặng nề mà bão số 3 (Yagi) gây ra tại các tỉnh miền Bắc vào đầu tháng 9/2024, Nestlé Việt Nam đã nhanh chóng huy động các nguồn lực của công ty cũng như cán bộ nhân viên để kịp thời chung tay với các cùng các đối tác hỗ trợ người dân bị ảnh hưởng bởi bão lũ.

Dare To Run 2024 xây cây cầu mới cho ấp Tân Lập, Đồng Tháp

Với số tiền 150 triệu đồng quyên góp được từ giải chạy trực tuyến Dare To Run 2024, Kusto Home đồng hành cùng Hope Foundation đã chính thức khởi công dự án xây cầu tại ấp Tân Lập, xã Tân Quy Tây, TP Sa Đéc, tỉnh Đồng Tháp. Đây là minh chứng rõ nét cho sức mạnh của cộng đồng, cùng nhau chung tay vì sự phát triển bền vững.

Ngân hàng triển khai nhiều hoạt động ý nghĩa dịp Trung thu

Nhằm góp phần mang đến một mùa trăng tròn đầy, vui tươi và ấm áp cho trẻ em cả nước, Nam A Bank tổ chức nhiều chương trình, hoạt động vui tết trung thu năm 2024 với chủ đề “Ghép trăng vàng, tô hạnh phúc”.