Nhà phân phối Nissan sắp rời Việt Nam

Tan Chong và Nissan là liên doanh hợp tác phân phối xe của hãng Nissan tại thị trường Việt Nam với tỉ lệ nắm giữ lần lượt 74% và 26% cổ phần.

Từ năm ngoái, sự hợp tác này đã có dấu hiệu tan vỡ bởi các mẫu xe Nissan không được tiêu thụ như kỳ vọng. Tuy vậy, liên doanh này tiếp tục gia hạn hợp tác thêm một năm, từ ngày 10-9-2019 đến 30-9-2020, tức chỉ còn nửa tháng nữa sẽ chấm dứt hợp tác.

Nhà phân phối Nissan sắp rời Việt Nam - Ảnh 1.

Những thông tin xung quanh nhà phân phối xe Nissan ở Việt Nam khiến chủ xe lo lắng

Đến thời điểm này, đại diện Tan Chong tại Việt Nam chưa cung cấp thêm thông tin cụ thể và mọi hoạt động vẫn diễn ra bình thường. Các đại lý tiếp tục cung cấp các dịch vụ sau bán hàng, dịch vụ bảo hành và hỗ trợ kỹ thuật cho bảo dưỡng các dòng xe Nissan. Tuy nhiên, không ít chủ xe tỏ ra lo lắng về việc sau khi nhà phân phối xe rời Việt Nam, việc bảo dưỡng, bảo hành sắp tới sẽ không còn chu đáo như trước.

Đại diện Tan Chong cho biết trước nay, việc bảo hành, bảo dưỡng đều do một đơn vị khác được thuê để thực hiện nên dù vấn đề gì xảy ra cũng không ảnh hưởng nhiều đến khách hàng.

Theo G.Hưng (Người Lao Động)

Lần thứ ba Việt Nam trở thành thành viên Ủy ban liên Chính phủ Công ước UNESCO 2005: Văn hóa luôn là một trong những trụ cột của phát triển bền vững tại Việt Nam

Trong những thập niên đầu của thế kỷ 21, sự bùng nổ của internet, các phương tiện truyền thông… là điều kiện thuận lợi diễn ra quá trình toàn cầu hóa. Bên cạnh cơ hội quảng bá bản sắc văn hóa của các dân tộc, toàn cầu hóa đem đến tác động tiêu cực đối với những giá trị truyền thống cũng như làm gia tăng tính ngoại lai trong hoạt động và dịch vụ văn hóa.

Nam A Bank tiếp tục đồng hành TOP 2 Miss Cosmo Vietnam 2025 trên hành trình lan tỏa giá trị cộng đồng

Với vai trò Ngân hàng chính thức của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2025 – Miss Cosmo Vietnam 2025, Nam A Bank đã trao tặng thẻ tín dụng Nam A Bank Visa Platinum đến Tân Hoa hậu, Á hậu, các giải thưởng phụ và Top 5 chung cuộc. Đồng thời, Ngân hàng sẽ tiếp tục sát cánh cùng tân Hoa hậu, Á hậu trên hành trình đương nhiệm sắp tới.

Phát triển công nghiệp văn hóa âm nhạc dân tộc Việt Nam

Âm nhạc dân tộc Việt Nam là một tiềm năng kết nối cộng đồng, thúc đẩy sự giao lưu văn hóa bằng nhiều sự kiện hấp dẫn trong và ngoài nước. Để lan tỏa, bảo tồn và phát huy giá trị âm nhạc truyền thống của 54 dân tộc anh em, hiện có nhiều liên kết giữa các tỉnh, địa phương, lớn hơn là Việt Nam và quốc tế.

Thúc đẩy du lịch Việt Nam thông qua điện ảnh

Điện ảnh có vai trò như một “sứ giả văn hóa và du lịch” - không chỉ truyền tải vẻ đẹp thiên nhiên, lịch sử, con người, mà còn thúc đẩy đối thoại, hợp tác và sự hiểu biết lẫn nhau giữa các quốc gia.

Video