Nhà hàng Đức đầu tiên ở Sài Gòn mừng sinh nhật thứ 27

Nhà hàng Đức Bảo mừng sinh nhật lần thứ 27 vào hai ngày 11 và 12/5, với ưu đãi đặc biệt 50% cho các món ăn truyền thống Đức gồm xúc xích Đức các loại, thịt tẩm vụn bánh mì chiên và đùi heo hấp hoặc chiên giòn.

Tọa lạc trên cung đường Đồng Khởi nhộn nhịp từ năm 1992, nhà hàng Đức Bảo, hay còn gọi là Gartenstadt (34-36 Đồng Khởi, Quận 1, Tp. HCM), luôn là điểm hẹn yêu thích của những tín đồ ẩm thực Đức truyền thống trong và ngoài nước.

Nhà hàng Đức Bảo đã góp phần giới thiệu những nét mới và độc đáo của văn hóa ẩm thực Đức đến với Việt Nam, cũng như tạo ra những hương vị mới để phù hợp với khẩu vị của người Việt.

Các món ăn trứ danh đã tạo nên thương hiệu của Đức Bảo suốt hơn 20 năm qua phải kể đến xúc xích Đức, giò heo hấp hoặc chiên giòn và bò hầm rượu vang sốt nho. Đức Bảo cũng chính là địa điểm để thưởng thức hai loại bia nổi tiếng Schneider Weisse và Krombacher nhập khẩu từ Đức, cùng bộ sưu tập nhiều loại rượu mùi trứ danh.

Bước chân vào Đức Bảo, thực khách sẽ chú ý ngay đến quầy bar độc đáo làm từ gỗ tếch được thiết kế theo phong cách Bavaria, tạo cảm giác như đang ở giữa một nhà hàng Đức truyền thống thực thụ.

Nhà hàng Đức Bảo sở hữu không gian rộng rãi trong không khí truyền thống nước Đức với nội thất trang trí đặc trưng kiểu Bavaria. Thực khách còn có thêm lựa chọn vị trí đẹp tại tầng 2 hoặc thư giãn ngoài ban công đón gió trời và ngắm đường Đồng Khởi nhộn nhịp.

Nhà hàng Đức Bảo được quản lý bởi Công ty cổ phần Tập đoàn Quản lý Bất động sản Windsor (Tập đoàn WMC). Được thành lập từ năm 2007, Tập đoàn WMC là công ty quản lý nhà hàng, khách sạn, và bất động sản đặt trụ sở chính tại Thành phố Hồ Chí Minh. Danh mục quản lý của công ty đa dạng, gồm khách sạn, căn hộ dịch vụ, nhà hàng, văn phòng cho thuê và trung tâm thương mại.

N.Trọng

Hà Nội khởi động Chương trình Khuyến mại tập trung 2026 kích cầu tiêu dùng

Phó Chủ tịch UBND Thành phố Hà Nội Nguyễn Mạnh Quyền vừa ký ban hành Kế hoạch số 300/KH-UBND ngày 5/11/2025 về việc tổ chức Chương trình Khuyến mại tập trung thành phố Hà Nội năm 2026. Chương trình nhằm kích cầu tiêu dùng nội địa, đẩy mạnh lưu thông hàng hóa, góp phần phục hồi và thúc đẩy tăng trưởng kinh tế Thủ đô.

Miss Cosmo 2025 chính thức khởi động

Miss Cosmo 2025 chính thức khởi động với sự tham gia của hơn 80 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới. Việt Nam tiếp tục được chọn là quốc gia đăng cai mùa 2.

Lần thứ ba Việt Nam trở thành thành viên Ủy ban liên Chính phủ Công ước UNESCO 2005: Văn hóa luôn là một trong những trụ cột của phát triển bền vững tại Việt Nam

Trong những thập niên đầu của thế kỷ 21, sự bùng nổ của internet, các phương tiện truyền thông… là điều kiện thuận lợi diễn ra quá trình toàn cầu hóa. Bên cạnh cơ hội quảng bá bản sắc văn hóa của các dân tộc, toàn cầu hóa đem đến tác động tiêu cực đối với những giá trị truyền thống cũng như làm gia tăng tính ngoại lai trong hoạt động và dịch vụ văn hóa.

Nam A Bank tiếp tục đồng hành TOP 2 Miss Cosmo Vietnam 2025 trên hành trình lan tỏa giá trị cộng đồng

Với vai trò Ngân hàng chính thức của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2025 – Miss Cosmo Vietnam 2025, Nam A Bank đã trao tặng thẻ tín dụng Nam A Bank Visa Platinum đến Tân Hoa hậu, Á hậu, các giải thưởng phụ và Top 5 chung cuộc. Đồng thời, Ngân hàng sẽ tiếp tục sát cánh cùng tân Hoa hậu, Á hậu trên hành trình đương nhiệm sắp tới.

Phát triển công nghiệp văn hóa âm nhạc dân tộc Việt Nam

Âm nhạc dân tộc Việt Nam là một tiềm năng kết nối cộng đồng, thúc đẩy sự giao lưu văn hóa bằng nhiều sự kiện hấp dẫn trong và ngoài nước. Để lan tỏa, bảo tồn và phát huy giá trị âm nhạc truyền thống của 54 dân tộc anh em, hiện có nhiều liên kết giữa các tỉnh, địa phương, lớn hơn là Việt Nam và quốc tế.

Video