Nhà hàng Đồng Khánh giới thiệu bánh trung thu

Chuẩn bị cho mùa trung thu 2018, Nhà hàng Đồng Khánh giới thiệu hơn 50 chủng loại bánh trung thu đa dạng với chất lượng đặc trưng độc nhất vô nhị, giá cả đa dạng, phù hợp với nhiều phân khúc tiêu dùng khác nhau.

Suốt 58 năm qua, bánh trung thu nhà hàng Đồng Khánh chỉ bán và phân phối tại khách sạn Đồng Khánh - số 2 Trần Hưng Đạo B, P.7, Q.5, TP HCM.

Nguyên liệu để làm nên những chiếc bánh trung thu nhà hàng Đồng Khánh có nguồn gốc tự nhiên, được chọn lọc kỹ lưỡng và tốt cho sức khỏe của người tiêu dùng; được sản xuất trên dây chuyền, thiết bị hiện đại, là món quà tuyệt vời và hấp dẫn để tặng gia đình, bạn bè và đối tác trong dịp trung thu đầy ý nghĩa.

Trong quá trình sản xuất, các công nhân đều có bảo hộ lao động. Sản phẩm làm ra được bảo quản trong bao gói ni lông với công nghệ khí sạch và gói hấp thụ oxy, ngăn ngừa sự phát triển của vi sinh vật và oxy hóa chất béo, giúp giữ cho sản phẩm luôn có chất lượng tốt nhất trong suốt hạn sử dụng.

Năm nay nhà hàng Đồng Khánh tăng sản lượng lên 15% so với năm ngoái.

N.Trọng

Tags:

Lần thứ ba Việt Nam trở thành thành viên Ủy ban liên Chính phủ Công ước UNESCO 2005: Văn hóa luôn là một trong những trụ cột của phát triển bền vững tại Việt Nam

Trong những thập niên đầu của thế kỷ 21, sự bùng nổ của internet, các phương tiện truyền thông… là điều kiện thuận lợi diễn ra quá trình toàn cầu hóa. Bên cạnh cơ hội quảng bá bản sắc văn hóa của các dân tộc, toàn cầu hóa đem đến tác động tiêu cực đối với những giá trị truyền thống cũng như làm gia tăng tính ngoại lai trong hoạt động và dịch vụ văn hóa.

Nam A Bank tiếp tục đồng hành TOP 2 Miss Cosmo Vietnam 2025 trên hành trình lan tỏa giá trị cộng đồng

Với vai trò Ngân hàng chính thức của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2025 – Miss Cosmo Vietnam 2025, Nam A Bank đã trao tặng thẻ tín dụng Nam A Bank Visa Platinum đến Tân Hoa hậu, Á hậu, các giải thưởng phụ và Top 5 chung cuộc. Đồng thời, Ngân hàng sẽ tiếp tục sát cánh cùng tân Hoa hậu, Á hậu trên hành trình đương nhiệm sắp tới.

Phát triển công nghiệp văn hóa âm nhạc dân tộc Việt Nam

Âm nhạc dân tộc Việt Nam là một tiềm năng kết nối cộng đồng, thúc đẩy sự giao lưu văn hóa bằng nhiều sự kiện hấp dẫn trong và ngoài nước. Để lan tỏa, bảo tồn và phát huy giá trị âm nhạc truyền thống của 54 dân tộc anh em, hiện có nhiều liên kết giữa các tỉnh, địa phương, lớn hơn là Việt Nam và quốc tế.

Thúc đẩy du lịch Việt Nam thông qua điện ảnh

Điện ảnh có vai trò như một “sứ giả văn hóa và du lịch” - không chỉ truyền tải vẻ đẹp thiên nhiên, lịch sử, con người, mà còn thúc đẩy đối thoại, hợp tác và sự hiểu biết lẫn nhau giữa các quốc gia.

Video