Người dùng kiện Hyundai vì nội thất Palisade có mùi 'như rau thối'

Nhiều người dùng Mỹ đã kiện Hyundai vì cho rằng chiếc SUV Palisade có mùi hôi thối trong cabin.

Hyundai đang bị người dùng Mỹ kiện tập thể vì cabin bốc mùi hôi. Vấn đề này đã được phản ánh từ năm ngoái, khi nhiều người dùng ngửi thấy mùi hôi bốc ra từ trong nội thất của chiếc Palisade, một số người còn miêu tả nó có mùi như rau thối.

Khach hang My kien Hyundai vi chiec Palisade co mui hoi trong cabin anh 1

Nhiều người dùng Mỹ kiện Hyundai vì chiếc Palisade mới mua có mùi hôi trong cabin. Ảnh: Carbuzz

Mùi hôi dường như phát ra từ những chiếc ghế bọc da Nappa. Sau đó, Hyundai đã đưa ra một giải pháp kỳ lạ, hãng khuyến nghị chủ sở hữu Palisade xịt Febreze (dung dịch khử mùi gia dụng) lên cabin. Điều đó không ngăn được những đơn kiện tập thể chống lại thương hiệu.

Theo Business Wire, các khách hàng đã liên hệ công ty luật có trụ sở tại Minnesota, Mỹ để đệ đơn khiếu nại Hyundai Motor America. Quan trọng hơn, phần lớn khách hàng đâm đơn kiện đều sở hữu Hyundai Palisade bản cao cấp là SEL và Limited.

Theo nội dung những đơn kiện, rất khó phát hiện mùi hôi trên Palisade bằng việc lái thử thông thường, đó là một quá trình lâu dài. Mùi hôi này đã khiến nhiều chủ xe cảm thấy buồn nôn. Khách hàng vô cùng phẫn nộ vì Hyundai không có bất kỳ thông báo triệu hồi hoặc giải pháp hữu hiệu nào.

Khach hang My kien Hyundai vi chiec Palisade co mui hoi trong cabin anh 2

Mùi hôi được cho là bốc ra từ ghế bọc da Nappa. Nhiều người miêu tả nó giống như mùi rau thối. Ảnh: Carbuzz

Richard Stucki, một trong những khách hàng kiện Hyundai cho biết: "Tôi đã làm dịch vụ khách hàng trong suốt sự nghiệp của mình, với hơn 20 năm tại một đại lý ôtô. Tôi biết dịch vụ khách hàng tốt và có trách nhiệm như thế nào. Nhưng Hyundai đã không có phản ứng gì sau những phản ánh. Chúng tôi không có cách nào khác và chúng tôi không phải là những người duy nhất bị ảnh hưởng bởi vấn đề này."

Ngoài ra, trang web của Cơ quan An toàn Giao thông Cao tốc Quốc gia Mỹ (NHTSA) của Mỹ cũng nhận được những ý kiến phàn nàn về việc Hyundai Palisade có mùi hôi. Người dùng Mỹ vẫn đang chờ xem phản ứng của Hyundai trước sự việc này, chắc chắn hãng không thể phớt lờ đơn kiện tập thể.

Theo Zing

Lần thứ ba Việt Nam trở thành thành viên Ủy ban liên Chính phủ Công ước UNESCO 2005: Văn hóa luôn là một trong những trụ cột của phát triển bền vững tại Việt Nam

Trong những thập niên đầu của thế kỷ 21, sự bùng nổ của internet, các phương tiện truyền thông… là điều kiện thuận lợi diễn ra quá trình toàn cầu hóa. Bên cạnh cơ hội quảng bá bản sắc văn hóa của các dân tộc, toàn cầu hóa đem đến tác động tiêu cực đối với những giá trị truyền thống cũng như làm gia tăng tính ngoại lai trong hoạt động và dịch vụ văn hóa.

Nam A Bank tiếp tục đồng hành TOP 2 Miss Cosmo Vietnam 2025 trên hành trình lan tỏa giá trị cộng đồng

Với vai trò Ngân hàng chính thức của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2025 – Miss Cosmo Vietnam 2025, Nam A Bank đã trao tặng thẻ tín dụng Nam A Bank Visa Platinum đến Tân Hoa hậu, Á hậu, các giải thưởng phụ và Top 5 chung cuộc. Đồng thời, Ngân hàng sẽ tiếp tục sát cánh cùng tân Hoa hậu, Á hậu trên hành trình đương nhiệm sắp tới.

Phát triển công nghiệp văn hóa âm nhạc dân tộc Việt Nam

Âm nhạc dân tộc Việt Nam là một tiềm năng kết nối cộng đồng, thúc đẩy sự giao lưu văn hóa bằng nhiều sự kiện hấp dẫn trong và ngoài nước. Để lan tỏa, bảo tồn và phát huy giá trị âm nhạc truyền thống của 54 dân tộc anh em, hiện có nhiều liên kết giữa các tỉnh, địa phương, lớn hơn là Việt Nam và quốc tế.

Thúc đẩy du lịch Việt Nam thông qua điện ảnh

Điện ảnh có vai trò như một “sứ giả văn hóa và du lịch” - không chỉ truyền tải vẻ đẹp thiên nhiên, lịch sử, con người, mà còn thúc đẩy đối thoại, hợp tác và sự hiểu biết lẫn nhau giữa các quốc gia.

Video