Người dân nườm nượp đổ về Thảo Cầm Viên ngày Quốc khánh

Ngày 2/9, Thảo Cầm Viên (TPHCM) đông nghẹt khách đến vui chơi, tham quan sau những tháng ngày vắng khách do dịch bệnh COVID-19.
Người dân nườm nượp đổ về Thảo Cầm Viên ngày Quốc khánh - Ảnh 1.

Thảo Cầm Viên đón lượng du khách lớn vào sáng 2/9.

Người dân nườm nượp đổ về Thảo Cầm Viên ngày Quốc khánh - Ảnh 2.

Thảo Cẩm Viên quá tải từ lối vào

Người dân nườm nượp đổ về Thảo Cầm Viên ngày Quốc khánh - Ảnh 3.

Người dân xếp hàng mua vé vào cổng

Người dân nườm nượp đổ về Thảo Cầm Viên ngày Quốc khánh - Ảnh 4.
Người dân nườm nượp đổ về Thảo Cầm Viên ngày Quốc khánh - Ảnh 5.

Khu vực kiểm soát vé chật cứng người

Người dân nườm nượp đổ về Thảo Cầm Viên ngày Quốc khánh - Ảnh 6.
Người dân nườm nượp đổ về Thảo Cầm Viên ngày Quốc khánh - Ảnh 7.

Sau một thời gian dài vắng khách, Thảo Cầm Viên đông khách lại trong ngày Quốc khánh. Trước đó cũng vì tác động của dịch COVID-19, Thảo Cầm Viên kêu gọi người dân ủng hộ các nguồn lực sẵn có để cứu đói bầy thú. 

Người dân nườm nượp đổ về Thảo Cầm Viên ngày Quốc khánh - Ảnh 8.

Người dân tận hưởng không khí trong lành trong khuôn viên Thảo Cẩm Viên sau chuỗi ngày giãn cách.

Người dân nườm nượp đổ về Thảo Cầm Viên ngày Quốc khánh - Ảnh 9.

Nhiều người vô tư trải bạt ngồi ăn uống

Người dân nườm nượp đổ về Thảo Cầm Viên ngày Quốc khánh - Ảnh 10.
Người dân nườm nượp đổ về Thảo Cầm Viên ngày Quốc khánh - Ảnh 11.

Nhiều gia đình tranh thủ mắc võng nằm trốn nắng

Người dân nườm nượp đổ về Thảo Cầm Viên ngày Quốc khánh - Ảnh 12.

Nhiều người tận hưởng không khí mát mẻ bên bờ hồ trung tâm

Người dân nườm nượp đổ về Thảo Cầm Viên ngày Quốc khánh - Ảnh 13.
Người dân nườm nượp đổ về Thảo Cầm Viên ngày Quốc khánh - Ảnh 14.

Thảo Cầm Viên được biết đến là sở thú lâu đời nhất TPHCM với hơn 150 năm. Hiện nay là điểm đến mà người dân ưu thích mỗi kỳ nghĩ lễ ngắn ngày.

Theo Văn Minh (Tiền Phong)

Lần thứ ba Việt Nam trở thành thành viên Ủy ban liên Chính phủ Công ước UNESCO 2005: Văn hóa luôn là một trong những trụ cột của phát triển bền vững tại Việt Nam

Trong những thập niên đầu của thế kỷ 21, sự bùng nổ của internet, các phương tiện truyền thông… là điều kiện thuận lợi diễn ra quá trình toàn cầu hóa. Bên cạnh cơ hội quảng bá bản sắc văn hóa của các dân tộc, toàn cầu hóa đem đến tác động tiêu cực đối với những giá trị truyền thống cũng như làm gia tăng tính ngoại lai trong hoạt động và dịch vụ văn hóa.

Nam A Bank tiếp tục đồng hành TOP 2 Miss Cosmo Vietnam 2025 trên hành trình lan tỏa giá trị cộng đồng

Với vai trò Ngân hàng chính thức của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2025 – Miss Cosmo Vietnam 2025, Nam A Bank đã trao tặng thẻ tín dụng Nam A Bank Visa Platinum đến Tân Hoa hậu, Á hậu, các giải thưởng phụ và Top 5 chung cuộc. Đồng thời, Ngân hàng sẽ tiếp tục sát cánh cùng tân Hoa hậu, Á hậu trên hành trình đương nhiệm sắp tới.

Phát triển công nghiệp văn hóa âm nhạc dân tộc Việt Nam

Âm nhạc dân tộc Việt Nam là một tiềm năng kết nối cộng đồng, thúc đẩy sự giao lưu văn hóa bằng nhiều sự kiện hấp dẫn trong và ngoài nước. Để lan tỏa, bảo tồn và phát huy giá trị âm nhạc truyền thống của 54 dân tộc anh em, hiện có nhiều liên kết giữa các tỉnh, địa phương, lớn hơn là Việt Nam và quốc tế.

Thúc đẩy du lịch Việt Nam thông qua điện ảnh

Điện ảnh có vai trò như một “sứ giả văn hóa và du lịch” - không chỉ truyền tải vẻ đẹp thiên nhiên, lịch sử, con người, mà còn thúc đẩy đối thoại, hợp tác và sự hiểu biết lẫn nhau giữa các quốc gia.

Video