Nestlé Việt Nam ra mắt nước mắm MAGGI

Công ty Nestlé Việt Nam vừa đưa ra thị trường sản phẩm nước mắm MAGGI làm từ 90% tinh cốt cá cơm than Phú Quốc kết hợp với muối Bà Rịa, hoàn toàn không thêm chất bảo quản.

Cá được ủ chượp theo phương pháp gài nén truyền thống suốt 12 tháng kết hợp cùng bí quyết riêng của Nestlé để cho ra đời mẻ nước mắm màu nâu cánh gián thơm ngon, giàu đạm. Với hai dòng sản phẩm Hài hòa vị miền Nam và Đậm đà vị miền Bắc, nước mắm MAGGI sẽ đáp ứng nhu cầu khẩu vị của người tiêu dùng.

Ông Ganesan Ampalavanar, Tổng giám đốc Công ty Nestlé Việt Nam, cho biết việc ra mắt sản phẩm nước mắm MAGGI nhằm mang đến cho hàng triệu gia đình Việt Nam những bữa ăn ngon tự nhiên và đảm bảo sức khỏe. Đồng thời khẳng định cam kết của Nestlé trong việc nâng cao chất lượng cuộc sống, góp phần vào một tương lai khỏe mạnh hơn tại Việt Nam.

N.Lan

Tags:

Chuyện ít biết về ca khúc vượt mốc 2 tỷ lượt xem trong đại lễ 30/4 năm nay

Gần đây, ca khúc “Viết tiếp câu chuyện hòa bình” bất ngờ gây sốt trên mạng xã hội, vượt 2 tỷ lượt xem (tổng số lượt xem trên các nền tảng như YouTube, Facebook, TikTok…). Bài hát mang giai điệu hào hùng, là lời tri ân của thế hệ trẻ đối với cha ông, những người có công lao lớn trong công cuộc giữ nước.

Tái hiện hoạt cảnh Ngự Trà Hoàng Cung

Hòa chung không khí cả nước hướng đến Kỷ niệm 50 năm Ngày Giải phóng miền Nam thống nhất đất nước và năm Du lịch quốc gia 2025 với chủ đề "Huế - Kinh đô xưa, Vận hội mới" gắn với Festival Huế 2025 “Di sản Văn hóa với hội nhập và phát triển, Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế phối hợp cùng Thương hiệu Đôi Dép và Nam A Bank phục dựng nghi thức và tái hiện hoạt cảnh nhà vua mở tiệc trà chiêu đãi quần thần.

Video