Nestlé Việt Nam ra mắt nước mắm MAGGI

Công ty Nestlé Việt Nam vừa đưa ra thị trường sản phẩm nước mắm MAGGI làm từ 90% tinh cốt cá cơm than Phú Quốc kết hợp với muối Bà Rịa, hoàn toàn không thêm chất bảo quản.

Cá được ủ chượp theo phương pháp gài nén truyền thống suốt 12 tháng kết hợp cùng bí quyết riêng của Nestlé để cho ra đời mẻ nước mắm màu nâu cánh gián thơm ngon, giàu đạm. Với hai dòng sản phẩm Hài hòa vị miền Nam và Đậm đà vị miền Bắc, nước mắm MAGGI sẽ đáp ứng nhu cầu khẩu vị của người tiêu dùng.

Ông Ganesan Ampalavanar, Tổng giám đốc Công ty Nestlé Việt Nam, cho biết việc ra mắt sản phẩm nước mắm MAGGI nhằm mang đến cho hàng triệu gia đình Việt Nam những bữa ăn ngon tự nhiên và đảm bảo sức khỏe. Đồng thời khẳng định cam kết của Nestlé trong việc nâng cao chất lượng cuộc sống, góp phần vào một tương lai khỏe mạnh hơn tại Việt Nam.

N.Lan

Tags:

Lần thứ ba Việt Nam trở thành thành viên Ủy ban liên Chính phủ Công ước UNESCO 2005: Văn hóa luôn là một trong những trụ cột của phát triển bền vững tại Việt Nam

Trong những thập niên đầu của thế kỷ 21, sự bùng nổ của internet, các phương tiện truyền thông… là điều kiện thuận lợi diễn ra quá trình toàn cầu hóa. Bên cạnh cơ hội quảng bá bản sắc văn hóa của các dân tộc, toàn cầu hóa đem đến tác động tiêu cực đối với những giá trị truyền thống cũng như làm gia tăng tính ngoại lai trong hoạt động và dịch vụ văn hóa.

Nam A Bank tiếp tục đồng hành TOP 2 Miss Cosmo Vietnam 2025 trên hành trình lan tỏa giá trị cộng đồng

Với vai trò Ngân hàng chính thức của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2025 – Miss Cosmo Vietnam 2025, Nam A Bank đã trao tặng thẻ tín dụng Nam A Bank Visa Platinum đến Tân Hoa hậu, Á hậu, các giải thưởng phụ và Top 5 chung cuộc. Đồng thời, Ngân hàng sẽ tiếp tục sát cánh cùng tân Hoa hậu, Á hậu trên hành trình đương nhiệm sắp tới.

Phát triển công nghiệp văn hóa âm nhạc dân tộc Việt Nam

Âm nhạc dân tộc Việt Nam là một tiềm năng kết nối cộng đồng, thúc đẩy sự giao lưu văn hóa bằng nhiều sự kiện hấp dẫn trong và ngoài nước. Để lan tỏa, bảo tồn và phát huy giá trị âm nhạc truyền thống của 54 dân tộc anh em, hiện có nhiều liên kết giữa các tỉnh, địa phương, lớn hơn là Việt Nam và quốc tế.

Thúc đẩy du lịch Việt Nam thông qua điện ảnh

Điện ảnh có vai trò như một “sứ giả văn hóa và du lịch” - không chỉ truyền tải vẻ đẹp thiên nhiên, lịch sử, con người, mà còn thúc đẩy đối thoại, hợp tác và sự hiểu biết lẫn nhau giữa các quốc gia.

Video