Nestlé Milo đồng hành cùng Tiền Phong Marathon 2024 tiếp sức cho thế hệ trẻ Việt Nam bền bỉ hơn

Với cam kết nâng cao sức bền cho thế hệ trẻ Việt Nam, Nestlé Milo đồng hành cùng giải Tiền Phong Marathon lần thứ 65 năm 2024 tổ chức tại thành phố Tuy Hòa, Tỉnh Phú Yên từ ngày 29 tới 31 tháng 3 năm 2024. Là nhà tài trợ vàng của giải, Nestlé Milo mong muốn lan tỏa tinh thần thể thao tới các vận động viên (VĐV) thuộc mọi lứa tuổi trên khắp cả nước, truyền tải thông điệp nâng cao sức bền thông qua môn thể thao chạy bộ, từ đó truyền cảm hứng cho thế hệ trẻ tích cực rèn luyện để bền bỉ hơn trong thể thao và cuộc sống.
Đây là năm thứ 9 liên tiếp Nestlé Milo đồng hành cùng Tiền Phong Marathon với vai trò Nhà tài trợ Vàng

Nestlé Milo lắp đặt quầy Milo “THỬ THÁCH SỨC BỀN” với những hoạt động thú vị giúp các VĐV, gia đình và các em nhỏ được thử thách sự bền bỉ cũng như tạo ra niềm vui, sự tích cực trước ngày thi đấu chính thức vào 31/03. Nhiều phần quà hấp dẫn từ Milo được chuẩn bị để dành riêng cho người tham dự vào thời gian 29 và 30/03/2024 tại khu vực chung của sự kiện Tiền Phong Marathon lần thứ 65 lần này.

Năm 2024 cũng là năm thứ 9 liên tiếp Nestlé Milo đồng hành cùng Tiền Phong Marathon với vai trò Nhà tài trợ Vàng.  Là một thương hiệu luôn gắn liền với các hoạt động thể thao học đường, trong suốt 25 năm qua, Nestlé Milo phối hợp cùng các cơ quan ban ngành nhằm tiếp nối hành trình nuôi dưỡng thế hệ trẻ Việt Nam năng động và bền bỉ thông qua chương trình Năng Động Việt Nam (Activ Viet Nam). Tính đến nay, hàng triệu trẻ em đã tiếp cận trực tiếp các hoạt động thể thao do Nestlé Milo tổ chức hoặc tài trợ như các giải Bóng đá, Bóng rổ, Chạy bộ, Thể dục dụng cụ (Aerobics), Vovinam và nhiều chương trình thể thao, hoạt động thể chất khác.

Giải Tiền phong Marathon lần thứ 65 năm 2024 là một sự kiện thể thao lớn, mang ý nghĩa sâu sắc khi tôn vinh những giá trị về lòng yêu nước, về ý chí và tinh thần thể thao bền bỉ. Nestlé Milo tự hào được đồng hành cùng giải nhằm đóng góp hơn nữa cho sự phát triển phong trào thể thao tại Việt Nam, đồng thời lan tỏa thông điệp về sức bền và ý chí vươn lên trong thế hệ trẻ Việt Nam hôm này và ngày mai.

Ngọc Lan

Chuyện ít biết về ca khúc vượt mốc 2 tỷ lượt xem trong đại lễ 30/4 năm nay

Gần đây, ca khúc “Viết tiếp câu chuyện hòa bình” bất ngờ gây sốt trên mạng xã hội, vượt 2 tỷ lượt xem (tổng số lượt xem trên các nền tảng như YouTube, Facebook, TikTok…). Bài hát mang giai điệu hào hùng, là lời tri ân của thế hệ trẻ đối với cha ông, những người có công lao lớn trong công cuộc giữ nước.

Tái hiện hoạt cảnh Ngự Trà Hoàng Cung

Hòa chung không khí cả nước hướng đến Kỷ niệm 50 năm Ngày Giải phóng miền Nam thống nhất đất nước và năm Du lịch quốc gia 2025 với chủ đề "Huế - Kinh đô xưa, Vận hội mới" gắn với Festival Huế 2025 “Di sản Văn hóa với hội nhập và phát triển, Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế phối hợp cùng Thương hiệu Đôi Dép và Nam A Bank phục dựng nghi thức và tái hiện hoạt cảnh nhà vua mở tiệc trà chiêu đãi quần thần.

Video