Nestlé đã cho ra mắt 2 sản phẩm bánh ngũ cốc ăn sáng

Nestlé đã cho ra mắt các sản phẩm bánh ngũ cốc ăn sáng KOKO KRUNCH và MILO, HONEY STARS, phiên bản “Thế Giới Khủng Long” - “Jurassic World” - tại các hệ thống siêu thị và điểm bán lẻ trên khắp cả nước.

Bên cạnh đó, Nhãn hàng bánh ngũ cốc ăn sáng của Nestlé Việt Nam cũng triển khai chương trình đặc biệt dành cho các khách hàng: đổi 2 vỏ hộp bánh ăn sáng Nestlé phiên bản đặc biệt được 1 vé xem phim 2D tại hệ thống CGV toàn quốc. Vé xem được tất cả các ngày/giờ trong tuần, kể cả cuối tuần hay ngay lễ, trong thời gian từ ngày 1 tới 30 tháng 6 năm 2018. KOKO KRUNCH, MILO, HONEY STARS của Nestlé là những thương hiệu bánh ngũ cốc ăn sáng được ưa chuộng nhất thế giới. Thông qua việc hợp tác với Jurassic World, nhãn hàng bánh ngũ cốc ăn sáng Nestlé mong muốn truyền cảm hứng tới người tiêu dùng về tính sáng tạo trí tưởng tượng phong phú. Sau thành công của các tập phim như “Batman”; “Kẻ cắp mặt trăng 3”; Star Wars – Jeidi cuối cùng”, mùa hè năm nay nhãn hàng bánh ăn sáng Nestlé tiếp tục kết hợp với các nhà làm phim Holywood để giới thiệu tới người tiêu dùng Việt Nam sản phẩm với phiên bản “Jurassic World” cùng lễ công chiếu phim trên toàn quốc. Sự kết hợp giữa các thương hiệu bánh ăn sáng của Nestlé với Jurassic World là sự kết hợp thú vị dành cho người tiêu dùng Việt Nam, đặc biệt là những khách hàng nhỏ tuổi. Với cam kết nâng cao chất lượng cuộc sống và góp phần vào một tương lai khỏe mạnh hơn, bánh ngũ cốc ăn sáng của Nestlé được làm từ ngũ cốc nguyên cám. là một phần quan trọng của chế độ ăn uống cân bằng, giúp cho người tiêu dùng có một khởi đầu khỏe mạnh cho cả ngay năng động.

N.Lan

 
Tags:

Lần thứ ba Việt Nam trở thành thành viên Ủy ban liên Chính phủ Công ước UNESCO 2005: Văn hóa luôn là một trong những trụ cột của phát triển bền vững tại Việt Nam

Trong những thập niên đầu của thế kỷ 21, sự bùng nổ của internet, các phương tiện truyền thông… là điều kiện thuận lợi diễn ra quá trình toàn cầu hóa. Bên cạnh cơ hội quảng bá bản sắc văn hóa của các dân tộc, toàn cầu hóa đem đến tác động tiêu cực đối với những giá trị truyền thống cũng như làm gia tăng tính ngoại lai trong hoạt động và dịch vụ văn hóa.

Nam A Bank tiếp tục đồng hành TOP 2 Miss Cosmo Vietnam 2025 trên hành trình lan tỏa giá trị cộng đồng

Với vai trò Ngân hàng chính thức của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2025 – Miss Cosmo Vietnam 2025, Nam A Bank đã trao tặng thẻ tín dụng Nam A Bank Visa Platinum đến Tân Hoa hậu, Á hậu, các giải thưởng phụ và Top 5 chung cuộc. Đồng thời, Ngân hàng sẽ tiếp tục sát cánh cùng tân Hoa hậu, Á hậu trên hành trình đương nhiệm sắp tới.

Phát triển công nghiệp văn hóa âm nhạc dân tộc Việt Nam

Âm nhạc dân tộc Việt Nam là một tiềm năng kết nối cộng đồng, thúc đẩy sự giao lưu văn hóa bằng nhiều sự kiện hấp dẫn trong và ngoài nước. Để lan tỏa, bảo tồn và phát huy giá trị âm nhạc truyền thống của 54 dân tộc anh em, hiện có nhiều liên kết giữa các tỉnh, địa phương, lớn hơn là Việt Nam và quốc tế.

Thúc đẩy du lịch Việt Nam thông qua điện ảnh

Điện ảnh có vai trò như một “sứ giả văn hóa và du lịch” - không chỉ truyền tải vẻ đẹp thiên nhiên, lịch sử, con người, mà còn thúc đẩy đối thoại, hợp tác và sự hiểu biết lẫn nhau giữa các quốc gia.

Video