Nescafé ra mắt sản phẩm Cappuccino mới

Nhãn hàng Nescafé thuộc công ty Nestlé Việt Nam vừa ra mắt dòng sản phẩm cà phê hòa tan cao cấp Nescafé Gold với hai hương vị là Cappuccino & Latte Macchiato.

Đây là dòng sản phẩm cà phê hòa tan cao cấp được phát triển theo gu thưởng thức cà phê ngày càng đa dạng của người Việt. Sản phẩm được tạo ra từ những hạt cà phê Arabica và Robusta chất lượng cao cùng với sữa chất lượng, xử lý bằng công nghệ tạo bọt độc quyền của Nescafé để tạo nên lớp bọt sữa dày mịn màng, quyến rũ của ly cà phê Ý đúng điệu.

Với Nescafé Gold, người tiêu dùng có thể thưởng thức ngay tại nhà những lý Cappuccino hay Latte Macchiato một cách tiện lợi. Sản phẩm đang được bán với giá 82.000 đồng/hộp/10 gói (mỗi gói 20 – 20,5gr) tại các siêu thị lớn, các cửa hàng tiện lợi và các cửa hàng kinh doanh hàng nhập khẩu tại TP.HCM.

Ngọc Lan

Tags:

Phát triển công nghiệp văn hóa âm nhạc dân tộc Việt Nam

Âm nhạc dân tộc Việt Nam là một tiềm năng kết nối cộng đồng, thúc đẩy sự giao lưu văn hóa bằng nhiều sự kiện hấp dẫn trong và ngoài nước. Để lan tỏa, bảo tồn và phát huy giá trị âm nhạc truyền thống của 54 dân tộc anh em, hiện có nhiều liên kết giữa các tỉnh, địa phương, lớn hơn là Việt Nam và quốc tế.

Thúc đẩy du lịch Việt Nam thông qua điện ảnh

Điện ảnh có vai trò như một “sứ giả văn hóa và du lịch” - không chỉ truyền tải vẻ đẹp thiên nhiên, lịch sử, con người, mà còn thúc đẩy đối thoại, hợp tác và sự hiểu biết lẫn nhau giữa các quốc gia.

Chuyện ít biết về ca khúc vượt mốc 2 tỷ lượt xem trong đại lễ 30/4 năm nay

Gần đây, ca khúc “Viết tiếp câu chuyện hòa bình” bất ngờ gây sốt trên mạng xã hội, vượt 2 tỷ lượt xem (tổng số lượt xem trên các nền tảng như YouTube, Facebook, TikTok…). Bài hát mang giai điệu hào hùng, là lời tri ân của thế hệ trẻ đối với cha ông, những người có công lao lớn trong công cuộc giữ nước.

Video