Nescafé ra mắt sản phẩm Cappuccino mới

Nhãn hàng Nescafé thuộc công ty Nestlé Việt Nam vừa ra mắt dòng sản phẩm cà phê hòa tan cao cấp Nescafé Gold với hai hương vị là Cappuccino & Latte Macchiato.

Đây là dòng sản phẩm cà phê hòa tan cao cấp được phát triển theo gu thưởng thức cà phê ngày càng đa dạng của người Việt. Sản phẩm được tạo ra từ những hạt cà phê Arabica và Robusta chất lượng cao cùng với sữa chất lượng, xử lý bằng công nghệ tạo bọt độc quyền của Nescafé để tạo nên lớp bọt sữa dày mịn màng, quyến rũ của ly cà phê Ý đúng điệu.

Với Nescafé Gold, người tiêu dùng có thể thưởng thức ngay tại nhà những lý Cappuccino hay Latte Macchiato một cách tiện lợi. Sản phẩm đang được bán với giá 82.000 đồng/hộp/10 gói (mỗi gói 20 – 20,5gr) tại các siêu thị lớn, các cửa hàng tiện lợi và các cửa hàng kinh doanh hàng nhập khẩu tại TP.HCM.

Ngọc Lan

Tags:

Lần thứ ba Việt Nam trở thành thành viên Ủy ban liên Chính phủ Công ước UNESCO 2005: Văn hóa luôn là một trong những trụ cột của phát triển bền vững tại Việt Nam

Trong những thập niên đầu của thế kỷ 21, sự bùng nổ của internet, các phương tiện truyền thông… là điều kiện thuận lợi diễn ra quá trình toàn cầu hóa. Bên cạnh cơ hội quảng bá bản sắc văn hóa của các dân tộc, toàn cầu hóa đem đến tác động tiêu cực đối với những giá trị truyền thống cũng như làm gia tăng tính ngoại lai trong hoạt động và dịch vụ văn hóa.

Nam A Bank tiếp tục đồng hành TOP 2 Miss Cosmo Vietnam 2025 trên hành trình lan tỏa giá trị cộng đồng

Với vai trò Ngân hàng chính thức của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2025 – Miss Cosmo Vietnam 2025, Nam A Bank đã trao tặng thẻ tín dụng Nam A Bank Visa Platinum đến Tân Hoa hậu, Á hậu, các giải thưởng phụ và Top 5 chung cuộc. Đồng thời, Ngân hàng sẽ tiếp tục sát cánh cùng tân Hoa hậu, Á hậu trên hành trình đương nhiệm sắp tới.

Phát triển công nghiệp văn hóa âm nhạc dân tộc Việt Nam

Âm nhạc dân tộc Việt Nam là một tiềm năng kết nối cộng đồng, thúc đẩy sự giao lưu văn hóa bằng nhiều sự kiện hấp dẫn trong và ngoài nước. Để lan tỏa, bảo tồn và phát huy giá trị âm nhạc truyền thống của 54 dân tộc anh em, hiện có nhiều liên kết giữa các tỉnh, địa phương, lớn hơn là Việt Nam và quốc tế.

Thúc đẩy du lịch Việt Nam thông qua điện ảnh

Điện ảnh có vai trò như một “sứ giả văn hóa và du lịch” - không chỉ truyền tải vẻ đẹp thiên nhiên, lịch sử, con người, mà còn thúc đẩy đối thoại, hợp tác và sự hiểu biết lẫn nhau giữa các quốc gia.

Video