Năm thứ 11 liên tiếp, bánh trung thu Kinh Đô xuất khẩu sang Mỹ

Ngày 29/7, những lô hàng bánh trung thu của Mondelez Kinh Đô từ Việt Nam đang trên đường sang Mỹ và dự kiến lên quầy kệ hệ thống siêu thị tại California, Mỹ trong tháng 8/2019. Đây là năm thứ 11 liên tiếp, bánh trung thu Kinh Đô xuất khẩu đến Mỹ

Năm nay, Mondelez Kinh Đô tiếp tục mang đến 5 hương vị bánh ngọt trứng muối gồm: bánh nhân ngũ hạt, bánh nhân hạt sen, bánh nhân sầu riêng, bánh nhân trà xanh và bánh nhân đậu xanh lá dứa.

Năm thứ 11 liên tiếp, bánh trung thu Kinh Đô xuất khẩu sang Mỹ - Ảnh 1.

Để bánh trung thu có mặt tại Mỹ vào tháng 8, Mondelez Kinh Đô đã dành thời gian chuẩn bị và hoàn tất các thủ tục, đáp ứng các yêu cầu khắt khe của Mỹ. Trong đó, lô hàng xuất khẩu đã được Cơ quan quản lý Thực phẩm và Dược phẩm (FDA) Mỹ cấp chứng nhận nhập khẩu. Điều đó khẳng định chất lượng sản phẩm bánh trung thu Mondelez Kinh Đô luôn đáp ứng được những tiêu chuẩn khắt khe, từ đó thể hiện quyết tâm và nỗ lực của Mondelez Kinh Đô trong việc đưa những sản phẩm với chất lượng cao ra thị trường quốc tế. Mùa Trung thu năm nay, dòng bánh trung thu Oreo hiện đại, mang phong cách phương Tây của Mondelez Kinh Đô cũng tiếp tục xuất khẩu sang các thị trường khác trong khu vực châu Á như Singapore, Thái Lan...

Sau những đợt hàng xuất khẩu, Mondelez Kinh Đô Việt Nam hiện đang tập trung phục vụ thị trường trong nước. Bên cạnh danh mục sản phẩm bánh trung thu truyền thống, điểm nhấn đặc biệt trong mùa trung thu năm nay là dòng bánh Trăng Vàng Hồng Ngọc An Bình - một sản phẩm hoàn toàn mới hứa hẹn mang đến nhiều bất ngờ về hương vị cho người tiêu dùng. Các sản phẩm đã chính thức có mặt trên thị trường ở tất cả các kênh phân phối: siêu thị và hàng loạt các điểm bán trên toàn quốc.

N.Trọng

Minh bạch và hiện đại hóa là chìa khóa chống thất thu thuế

Ngành Thuế đang chuyển mình mạnh mẽ trong công tác chống thất thu ngân sách, đặc biệt nhờ ứng dụng công nghệ số. Giải pháp này không chỉ giúp thu đúng, thu đủ mà còn tạo thuận lợi cho người nộp thuế và xây dựng hệ thống thuế minh bạch, hiệu quả.

Chống thất thu thuế bằng dữ liệu và công nghệ số

Ngành Thuế đang từng bước chuyển mình mạnh mẽ với loạt giải pháp đột phá như số hóa, quản lý rủi ro và thanh tra chuyên đề. Những nỗ lực này không chỉ giúp thu đúng, thu đủ cho ngân sách mà còn tạo nền tảng vững chắc cho một hệ thống thuế minh bạch, hiện đại trong thời kỳ kinh tế số.

Cuộc chiến cạnh tranh của doanh nghiệp nội địa đang nằm ở kênh phân phối?

Sự thay đổi nhanh chóng của người tiêu dùng trên thị trường “sân nhà” là điều mà các doanh nghiệp nội địa không thể làm ngơ. Nhất là “cuộc chiến” cạnh tranh đang nằm ở kênh phân phối khi đua nhau gia tăng độ phủ sản phẩm, như “phép thử” để xem doanh nghiệp liệu có thể đứng vững trong giai đoạn còn nhiều khó khăn này.

Video