Nam A Bank tổ chức “Ngày hội đỏ - Giọt hồng lan tỏa”
Vừa qua, tại Hội sở, Nam A Bank đã phối hợp cùng Trung tâm hiến máu nhân đạo TP HCM tổ chức chương trình “Ngày hội đỏ 2017- Giọt hồng lan tỏa” nhằm hưởng ứng phong trào hiến máu cứu người, đồng thời mong muốn bổ sung lượng máu thiếu hụt hiện nay tại các bệnh viện.
Đây là một hành động cao cả, nghĩa cử đẹp, lan tỏa lòng nhân ái đến với cộng đồng và cũng là hoạt động thuộc chuỗi sự kiện Chào mừng kỷ niệm ngày thành lập Nam A Bank (21/10/1992– 21/10/2017).
[caption id="attachment_70878" align="aligncenter" width="620"]
Máu là món quà vô giá mà cuộc sống ban tặng cho mỗi chúng ta, nhưng không phải ai cũng may mắn được nhận món quà ấy. Tại Việt Nam, tình trạng khan hiếm máu ở các bệnh viện vẫn thường xuyên diễn ra, đồng nghĩa với việc rất nhiều bệnh nhân đang cần nguồn máu từng ngày để duy trì sự sống.
Do đó, hiến máu là một nghĩa cử cao đẹp không chỉ của riêng ai, mà đó là nét đẹp tương trợ của người Việt Nam. Trên tinh thần đó, Ngày hội đỏ là chương trình thường niên của Nam A Bank được lan tỏa từ Ban lãnh đạo, đến CBNV, đối tác và khách hàng trên toàn hệ thống. Chỉ sau khoảng thời gian ngắn gần 4 tiếng đồng hồ, Ban tổ chức đã nhận được 184 đơn vị máu hiến tặng.
[caption id="attachment_70879" align="aligncenter" width="620"]
Phó Tổng Giám đốc Nam A Bank, Bà Võ Thị Tuyết Nga cho biết, trong chặng đường 1/4 thế kỷ hoạt động, Nam A Bank vẫn luôn chú trọng lan tỏa tin yêu, trách nhiệm đến với cộng đồng thông qua nhiều hoạt động thiện nguyên ý nghĩa như trao học bổng cho trẻ em nghèo hiếu học, tặng sổ tiết kiệm cho những bệnh nhân mắc bệnh hiểm nghèo, hỗ trợ kinh phí sửa chữa nhà cho các gia đình khó khăn… Và đặc biệt, Ngày hội đỏ là một trong những chương trình thường niên, truyền thống của Nam A Bank được duy trì và nhân rộng qua mỗi năm.
Cũng trong chuỗi sự kiện chào mừng kỷ niệm ngày thành lập Ngân hàng, Nam A Bank đã và đang thực hiện nhiều chương trình nội bộ nổi bật như: Cuộc thi tìm ra ý nghĩa logo và sáng tác slogan “Tôi yêu thương hiệu Nam A Bank”, cuộc thi tìm kiếm nhà lãnh đạo tương lai “Trạng Nguyên Nam A Bank”, cuộc thi tìm kiếm tài năng nghệ thuật “Nam A Bank’s Star”, hội thao “Nam A Bank Champion” và cuộc thi xây dựng hình ảnh thương hiệu “5S – Vì một Ngân hàng đẹp”.
NAB