Nam A Bank kết nối triệu trái tim hồng

Nằm trong chuỗi sự kiện chào mừng 26 năm thành lập (21/10/1992 – 21/10/2018), giữa tháng 9 vừa qua, Nam A Bank đã phối hợp với Hội chữ thập đỏ quận 3 và Trung tâm hiến máu nhân đạo TP.HCM tổ chức chương trình “Ngày hội đỏ 2018”. Với thông điệp “Lan tỏa triệu trái tim hồng”, chương trình không chỉ hưởng ứng phong trào hiến máu cứu người mà còn thể hiện nét đẹp trong văn hóa doanh nghiệp của Nam A Bank suốt hơn 1/4 thế kỷ hoạt động.

[caption id="attachment_106452" align="aligncenter" width="700"] “Một giọt máu cho đi, một cuộc đời nhận về” - Đó là thông điệp đầy nhân văn từ chương trình.[/caption]

Ngày hội đỏ 2018 đã ghi nhận 170 người tham gia với 208 đơn vị máu thu về. Chương trình không chỉ được hưởng ứng bởi Cán bộ nhân viên Nam A Bank mà còn có sự tham gia nhiệt tình của Ban Lãnh đạo. Những hành động đẹp này chính là tấm gương cho CBNV trẻ sống tích cực và năng nổ hơn với các hoạt động cộng đồng. Bên cạnh đó, nhiều khách hàng và cá nhân đang công tác tại các tổ chức khác cũng tham gia. Điều đáng quý là có những người đã từng hiến máu trong những đợt phát động trước đó và vẫn tiếp tục có mặt trong Ngày hội đỏ năm nay.

Chia sẻ về sự kiện ý nghĩa này, Ông Hoàng Việt Cường – Chủ tịch công đoàn Nam A Bank cho biết: “Là một trong những hoạt động thường niên của Nam A Bank, Ngày hội đỏ 2018 không chỉ tiếp tục hưởng ứng lời kêu gọi hiến máu cứu người của các tổ chức y tế mà còn tạo cảm hứng để ngày càng có thêm nhiều điều tốt đẹp hơn nữa được nhân rộng. Tôi tin rằng, khi hàng triệu trái tim cùng kết nối thì cuộc sống của chúng ta sẽ ấm áp tình người hơn.”

Hiến máu nhân đạo là một nghĩa cử cao đẹp, cần được nhân rộng hơn nữa. Bởi, tình trạng khan hiếm máu ở các bệnh viện vẫn diễn ra hằng ngày, hằng giờ khiến nhiều bệnh nhân phải đấu tranh để giành lấy sự sống. Với lượng máu đã thu được trong Ngày hội đỏ 2018, Nam A Bank hi vọng sẽ góp phần tiếp sức, giúp các bệnh nhân sớm vượt qua bệnh tật để tiếp tục hoài bão sống.

N.A.B

Tags:

CapitaLand lần đầu ra mắt “Sáng kiến vì cộng đồng vững mạnh” với ngân sách tài trợ 3 triệu đô la Singapore

Lần đầu tiên Tập đoàn triển khai chương trình tài trợ cho các dự án xây dựng cộng đồng vững mạnh cấp khu vực. Ngân sách hỗ trợ sẽ được trao cho những dự án tiêu biểu của các tổ chức phi lợi nhuận tại Singapore, Ấn Độ, Trung Quốc và Việt Nam, tập trung vào lĩnh vực giáo dục, y tế và phúc lợi, nhằm cải thiện chất lượng sống cho trẻ em và thanh thiếu niên có hoàn cảnh khó khăn

Nestlé Milo trao tặng máy tính cho các trường tiểu học vùng cao

Nestlé Việt Nam, thông qua nhãn hàng Nestlé Milo, tự hào thông báo chính thức khởi động Chương trình Giáo dục Dinh dưỡng và Vận động cho Học sinh Tiểu học năm học 2024-2025, chương trình hợp tác cùng Vụ Giáo dục Tiểu học, Bộ Giáo dục và Đào tạo. Trong khuôn khổ Chương trình, Nestlé Việt Nam, nhãn hàng MILO đã trao tặng 3 phòng máy tính tại các trường tiểu học ở tỉnh Yên Bái (Trường PTDTBT TH Khao Mang; Trường PTDTBT TH Púng Luông) và Lào Cai (Trường PTDTBT TH Tả Giàng Phìn).

Nestlé hỗ trợ sản phẩm thực phẩm và dinh dưỡng cho các tỉnh thành bị ảnh hưởng bởi bão lũ

Trước những thiệt hại nặng nề mà bão số 3 (Yagi) gây ra tại các tỉnh miền Bắc vào đầu tháng 9/2024, Nestlé Việt Nam đã nhanh chóng huy động các nguồn lực của công ty cũng như cán bộ nhân viên để kịp thời chung tay với các cùng các đối tác hỗ trợ người dân bị ảnh hưởng bởi bão lũ.

Dare To Run 2024 xây cây cầu mới cho ấp Tân Lập, Đồng Tháp

Với số tiền 150 triệu đồng quyên góp được từ giải chạy trực tuyến Dare To Run 2024, Kusto Home đồng hành cùng Hope Foundation đã chính thức khởi công dự án xây cầu tại ấp Tân Lập, xã Tân Quy Tây, TP Sa Đéc, tỉnh Đồng Tháp. Đây là minh chứng rõ nét cho sức mạnh của cộng đồng, cùng nhau chung tay vì sự phát triển bền vững.

Ngân hàng triển khai nhiều hoạt động ý nghĩa dịp Trung thu

Nhằm góp phần mang đến một mùa trăng tròn đầy, vui tươi và ấm áp cho trẻ em cả nước, Nam A Bank tổ chức nhiều chương trình, hoạt động vui tết trung thu năm 2024 với chủ đề “Ghép trăng vàng, tô hạnh phúc”.