Nam A Bank được vinh danh với sản phẩm vì gia đình Việt

Vừa qua, sản phẩm “Vay siêu tốc lộc phát” của Nam A Bank đã vinh dự được Báo Lao Động và Xã hội bình chọn là “Top 100 - Sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình, trẻ em”.

Tiếp nối thành công của sản phẩm “Tiết kiệm Yêu thương cho con” và “Tiết kiệm Hưng Thịnh”, đây là năm thứ 3 liên tiếp sản phẩm - dịch vụ của Nam A Bank được người tiêu dùng yêu thích, tin tưởng và bình chọn.

[caption id="attachment_99209" align="aligncenter" width="700"] Đại diện Nam A Bank nhận cúp và chứng nhận “Top 100 – Sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình, trẻ em năm 2018” do Thứ trưởng Bộ Lao động – Thương binh & Xã hội và Tổng Biên Tập Báo Lao Động & Xã hội trao tặng.[/caption]

Giải thưởng “Top 100 – Sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình, trẻ em” được đánh giá dựa trên 3 kênh bỏ phiếu chính: Lấy ý kiến độc giả báo Lao động và Xã hội, Tạp chí Gia đình & Trẻ em; Bình chọn trên website chính thức của chương trình; Bình chọn của khách hàng tại các trung tâm mua sắm lớn trên toàn quốc. Để đạt được giải thưởng này, sản phẩm “Vay Siêu tốc Lộc phát” của Nam A Bank đã vượt qua những đánh giá khắt khe về tiện ích sản phẩm, mức độ hài lòng và khả năng đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.

Tại lễ vinh danh, Thứ trưởng Bộ Lao động – Thương binh & Xã hội Nguyễn Thị Hà đã trực tiếp trao giải và đánh giá đây chính là chương trình ý nghĩa cho các Doanh nghiệp có sản phẩm, dịch vụ tốt, đảm bảo tiêu chí an toàn sức khỏe cho gia đình, trẻ em. Theo đó, gói sản phẩm “Vay siêu tốc lộc phát” của Nam A Bank hướng tới khách hàng cá nhân có nhu cầu vay vốn nhanh để thực hiện các kế hoạch tiêu dùng, kinh doanh, mua bất động sản, mua nhà hoặc ô tô… Đây là sản phẩm giải ngân nhanh chóng chỉ trong 24 giờ với hạn mức cho vay tối đa 2 tỷ đồng trong thời hạn 60 tháng. Ưu điểm của sản phẩm còn là quy trình thủ tục đơn giản hóa, tiết kiệm tối đa thời gian cho khách hàng. Với mong muốn trở thành Ngân hàng được yêu thích của các gia đình Việt, Nam A Bank đã và đang nỗ lực từng ngày nhằm mang đến cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ phù hợp cùng những ưu đãi vượt trội.

N.A.B

Tags:

Từ văn hóa nghệ thuật đến ngoại giao kinh tế: World Tea FEST 2025 tạo đà phát triển ngành trà Việt Nam

Lễ hội Trà Quốc tế - World Tea Fest 2025 lần đầu tiên được tổ chức tại Lâm Đồng từ ngày 11/11 - 7/12 và tâm điểm trong ba ngày 5 - 7/12 sẽ mang đến cho du khách hành trình khám phá Trà Việt toàn diện, từ văn hóa, nghệ thuật, du lịch đến ngoại giao, kinh tế. Không chỉ tôn vinh văn hóa trà, Lễ hội còn mở rộng cơ hội giao thương, thúc đẩy hòa bình, hữu nghị và hợp tác, góp phần đưa kinh tế trà Việt vươn tầm quốc tế.

Nam A Bank đồng hành cùng khách hàng phục hồi kinh tế sau thiên tai

Trước những thiệt hại nghiêm trọng do bão số 12, 13 và các đợt mưa lũ gây ra tại nhiều địa phương trên cả nước, Nam A Bank vừa triển khai chương trình ưu đãi lãi vay nhằm đồng hành cùng khách hàng vượt qua khó khăn, góp phần phục hồi kinh tế sau thiên tai với nhiều chính sách hỗ trợ thiết thực.

Nam A Bank "hiến kế" 3 mũi nhọn tài chính xanh thu hút vốn ngoại tại Diễn đàn Kinh tế Mùa Thu 2025

Trong khuôn khổ Diễn đàn Kinh tế mùa thu năm 2025 diễn ra từ ngày 25-27/11 tại Tp.HCM với chủ đề “Chuyển đổi xanh trong kỷ nguyên số”, Nam A Bank đã tham gia với vai trò là một trong những doanh nghiệp đồng hành tích cực, đưa ra nhiều đề xuất chiến lược về tài chính xanh nhằm khơi thông dòng vốn quốc tế.

Lãi suất đang chịu nhiều sức ép

Chỉ trong nửa đầu tháng 11, nhiều NHTM đã nâng lãi suất huy động. Cụ thể, VPBank đã điều chỉnh tăng 0,3%/năm so với tháng trước. Theo biểu lãi suất mới, tiền gửi tiết kiệm tại quầy kỳ hạn 1-5 tháng cho khoản gửi dưới 10 tỷ đồng ở mức 4,2%/năm và tăng lên 4,3 - 4,4%/năm nếu gửi từ 10 tỷ đồng trở lên. KienlongBank cũng điều chỉnh biểu lãi suất huy động các kỳ hạn 1- 4 tháng được tăng thêm 0,2 điểm %/năm; kỳ hạn 6 - 7 tháng cũng được điều chỉnh tăng 0,2 điểm %/năm. Nhiều NHTM khác như Bac A Bank, SHB, HDBank, NCB, MB, VCBNeo cũng đồng loạt điều chỉnh tăng lãi suất trong tháng 11.

Video