Nam A Bank: Đa dạng hoá sản phẩm, dịch vụ để tăng tính cạnh tranh

Theo đuổi mục tiêu trở thành một trong những ngân hàng bán lẻ hàng đầu tại Việt Nam, vài năm trở lại đây, Nam A Bank đã chú trọng chiến lược đa dạng hóa sản phẩm, dịch vụ (SPDV) nhằm tăng khả năng cạnh tranh cũng như mở rộng thị phần bán lẻ.

Đa dạng hóa SPDV là xu hướng tất yếu, giúp các ngân hàng nâng cao năng lực cạnh tranh và mở rộng thị phần. Tuy nhiên, trong nền kinh tế hiện đại, việc đa dạng hóa SPDV theo hướng quốc tế là mối quan tâm lớn của các ngân hàng nhằm khai thác thị trường bán lẻ, tạo điểm khác biệt cho sản phẩm của mình. Với lợi thế 25 năm kinh nghiệm cùng nền tảng vững chắc về công nghệ lẫn con người, Nam A Bank tự tin là một trong những ngân hàng có hệ thống SPDV đa dạng hàng đầu hiện nay. Mỗi sản phẩm chính là sự tổng hòa giữa việc bám sát nhu cầu của khách hàng và đáp ứng xu thế của thị trường.

Bên cạnh các giải pháp tài chính cốt lõi như cho vay và huy động, Nam A Bank đã và đang tăng cường đầu tư, áp dụng yếu tố công nghệ vào SPDV. Có thể dễ dàng nhận thấy điều này ở các sản phẩm thẻ và dịch vụ ngân hàng điện tử của Nam A Bank trong thời gian qua.

[caption id="attachment_66575" align="aligncenter" width="665"] Các sản phẩm thẻ của Nam A Bank được hiện đại hóa dưới hình thức thẻ chip theo chuẩn quốc tế EMV nhằm tăng tính bảo mật cho chủ thẻ.[/caption]

Tiếp tục chiến lược đa dạng hóa SPDV, đầu tháng 8 vừa qua, Nam A Bank đã ký kết hợp tác với Công ty Bảo hiểm nhân thọ FWD Việt Nam (FWD Việt Nam) triển khai các giải pháp bảo hiểm cho gia đình. Đây là một trong những bước đi quan trọng của Nam A Bank trong tiến trình đa dạng hóa sản phẩm, nhằm đáp ứng nhu cầu khác nhau của khách hàng. Trong đó, 3 sản phẩm nổi bật là bảo hiểm giáo dục “FWD - Con Vươn Xa”, bảo hiểm bệnh hiểm nghèo “Cả Nhà Vui Khỏe”, bảo hiểm kết hợp đầu tư “Linh Hoạt 3 Trong 1”. Những sản phẩm này đều được Nam A Bank nghiên cứu và chọn lọc kỹ lưỡng, hứa hẹn sẽ là giải pháp bảo hiểm toàn diện không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại.

Nền tảng của niềm tin là sự hài lòng, nền tảng của sự hài lòng chính là có những trải nghiệm hoàn thiện nhất. Đó là lý do Nam A Bank luôn chú trọng nâng cao chất lượng SPDV nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng, tăng cường năng lực cạnh tranh trên thị trường hiện nay. Đây cũng chính là những “giá trị” mà Ngân hàng không ngừng theo đuổi trong lộ trình trở thành Ngân hàng bán lẻ hàng đầu Việt Nam trong thời gian tới.

NAB

 
Tags:

Nam A Bank tăng cường tài trợ thương mại cho doanh nghiệp xuất nhập khẩu thông qua huy động nguồn vốn quốc tế

Tháng 7/2025, Ngân hàng TMCP Nam Á (Nam A Bank) tiếp tục khẳng định uy tín và năng lực trên thị trường tài chính quốc tế khi huy động thành công khoản vay hợp vốn trị giá 20 triệu USD từ hai định chế tài chính hàng đầu Đài Loan: The Shanghai Commercial & Savings Bank (SCSB) và E.SUN Bank.

Ngân hàng củng cố bộ đệm tài chính

Câu chuyện tăng vốn của các nhà băng đang ngày càng trở nên cấp thiết với mục tiêu củng cố “bộ đệm tài chính”, đáp ứng tiêu chuẩn Basel II, xa hơn là lộ trình Basel III. Tuy nhiên, con đường tăng vốn không phải lúc nào cũng trải hoa hồng và mỗi nhà băng cần có kế hoạch, lộ trình rõ ràng để có thể đạt mục tiêu đề ra. Đó là nhận định của TS. Châu Đình Linh, Trường Đại học Ngân hàng TP. Hồ Chí Minh khi trao đổi với phóng viên Thời báo Ngân hàng.

Điều chỉnh chỉ tiêu tín dụng, tạo động lực thúc đẩy tăng trưởng kinh tế

Năm 2025, Chính phủ điều chỉnh mục tiêu tăng trưởng GDP lên mức 8,3-8,5%, đặt ra yêu cầu cao hơn đối với việc huy động và phân bổ nguồn lực cho nền kinh tế. Bám sát Nghị quyết của Quốc hội và chỉ đạo của Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ, NHNN Việt Nam đã điều hành chính sách tiền tệ một cách chủ động, linh hoạt, phối hợp hài hòa với chính sách tài khóa và các chính sách vĩ mô khác, góp phần kiểm soát lạm phát, ổn định kinh tế vĩ mô và bảo đảm các cân đối lớn.

Nền tảng tiến tới điểm tín dụng toàn dân

Trong bối cảnh hệ thống tài chính ngân hàng Việt Nam đang từng bước chuyển mình mạnh mẽ theo hướng số hóa và hội nhập quốc tế, việc nâng cao năng lực quản trị rủi ro tín dụng, đảm bảo minh bạch thông tin và tăng khả năng tiếp cận tín dụng cho người dân trở thành yêu cầu tất yếu.

Video