Nam A Bank: Đa dạng hoá sản phẩm, dịch vụ để tăng tính cạnh tranh
Theo đuổi mục tiêu trở thành một trong những ngân hàng bán lẻ hàng đầu tại Việt Nam, vài năm trở lại đây, Nam A Bank đã chú trọng chiến lược đa dạng hóa sản phẩm, dịch vụ (SPDV) nhằm tăng khả năng cạnh tranh cũng như mở rộng thị phần bán lẻ.
Đa dạng hóa SPDV là xu hướng tất yếu, giúp các ngân hàng nâng cao năng lực cạnh tranh và mở rộng thị phần. Tuy nhiên, trong nền kinh tế hiện đại, việc đa dạng hóa SPDV theo hướng quốc tế là mối quan tâm lớn của các ngân hàng nhằm khai thác thị trường bán lẻ, tạo điểm khác biệt cho sản phẩm của mình. Với lợi thế 25 năm kinh nghiệm cùng nền tảng vững chắc về công nghệ lẫn con người, Nam A Bank tự tin là một trong những ngân hàng có hệ thống SPDV đa dạng hàng đầu hiện nay. Mỗi sản phẩm chính là sự tổng hòa giữa việc bám sát nhu cầu của khách hàng và đáp ứng xu thế của thị trường.
Bên cạnh các giải pháp tài chính cốt lõi như cho vay và huy động, Nam A Bank đã và đang tăng cường đầu tư, áp dụng yếu tố công nghệ vào SPDV. Có thể dễ dàng nhận thấy điều này ở các sản phẩm thẻ và dịch vụ ngân hàng điện tử của Nam A Bank trong thời gian qua.
[caption id="attachment_66575" align="aligncenter" width="665"]
Tiếp tục chiến lược đa dạng hóa SPDV, đầu tháng 8 vừa qua, Nam A Bank đã ký kết hợp tác với Công ty Bảo hiểm nhân thọ FWD Việt Nam (FWD Việt Nam) triển khai các giải pháp bảo hiểm cho gia đình. Đây là một trong những bước đi quan trọng của Nam A Bank trong tiến trình đa dạng hóa sản phẩm, nhằm đáp ứng nhu cầu khác nhau của khách hàng. Trong đó, 3 sản phẩm nổi bật là bảo hiểm giáo dục “FWD - Con Vươn Xa”, bảo hiểm bệnh hiểm nghèo “Cả Nhà Vui Khỏe”, bảo hiểm kết hợp đầu tư “Linh Hoạt 3 Trong 1”. Những sản phẩm này đều được Nam A Bank nghiên cứu và chọn lọc kỹ lưỡng, hứa hẹn sẽ là giải pháp bảo hiểm toàn diện không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại.
Nền tảng của niềm tin là sự hài lòng, nền tảng của sự hài lòng chính là có những trải nghiệm hoàn thiện nhất. Đó là lý do Nam A Bank luôn chú trọng nâng cao chất lượng SPDV nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng, tăng cường năng lực cạnh tranh trên thị trường hiện nay. Đây cũng chính là những “giá trị” mà Ngân hàng không ngừng theo đuổi trong lộ trình trở thành Ngân hàng bán lẻ hàng đầu Việt Nam trong thời gian tới.
NAB