Năm 2022, Vissan đặt mục tiêu doanh thu 5.000 tỉ đồng

Sáng ngày 21/4, Công ty Cổ phần Việt Nam Kỹ nghệ Súc sản (Vissan) tổ chức họp Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2022.
Sáng ngày 21/4, Công ty Cổ phần Việt Nam Kỹ nghệ Súc sản (Vissan) tổ chức họp Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2022

Ông Nguyễn Ngọc An, Tổng Giám đốc Công ty Vissan cho biết, trong năm 2021, hoạt động sản xuất kinh doanh của công ty phải đối mặt với những thách thức vô cùng to lớn bởi tác động của đợt bùng phát dịch covid–19 lần thứ 4. Nhưng với tinh thần quyết tâm, Ban Tổng Giám Đốc và toàn thể CBNV Công ty Vissan đã không ngừng nỗ lực hoàn thành nhiệm vụ Đại hội đồng cổ đông giao, đưa Công ty vượt qua giai đoạn khó khăn, ổn định hoạt động sản xuất kinh doanh.

Trong năm 2021, công ty Vissan đã nghiên cứu và phát triển đa dạng các dòng sản phẩm chế biến dạng viên, đông lạnh nhằm đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng tại các kênh phân phối của Công ty như: Cá viên, Tôm viên Funny, Xúc xích Sụn giòn, Há cảo Ngũ sắc…. Song song với việc đa dạng hóa ngân hàng sản phẩm, công ty cũng không ngừng đẩy mạnh kinh doanh trực tuyến thông qua việc mở rộng website bán hàng Vissanmart.com tại chi nhánh Hà Nội và Đà Nẵng, tiếp tục mở thêm gian hàng kinh doanh thực phẩm trên các nền tảng thương mại điện tử như TikiNgon, Pinnow… để phục vụ tốt hơn cho người tiêu dùng, đặc biệt là trong giai đoạn dịch Covid-19 bùng phát mạnh.

Đặc biệt, đối với ngành hàng tươi sống, để phù hợp với thị hiếu và xu thế phát triển của thị trường, Công ty đã tiến hành thay đổi toàn bộ thiết kế và hệ nhận diện bao bì của tất cả các dòng sản phẩm ngành hàng tươi sống. Bao bì mới được thiết kế đẹp, bắt mắt, thu hút người xem bằng các màu sắc tươi sáng, riêng biệt cho từng dòng sản phẩm thể hiện sự chuyên nghiệp, tươi mới và nâng tầm hình ảnh thương hiệu Vissan.

Năm 2021, tổng doanh thu 4.326 tỷ đồng; lợi nhuận trước thuế 186 tỷ đồng, đạt 103% kế hoạch; sản lượng thực phẩm tươi sống 15.368 tấn và thực phẩm chế biến 23.826 tấn.

Theo ông An, dù năm 2022 vẫn còn nhiều thách thức nhưng công ty đặt mục tiêu tổng doanh thu đạt 5.000 tỷ đồng, lợi nhuận trước thuế dự kiến đạt 170 tỷ đồng, sản lượng thực phẩm tươi sống và thực phẩm chế biến lần lượt là 18.448 tấn và 28.000 tấn.

Để thực hiện mục tiêu tăng trưởng đã đề ra, Vissan sẽ tiếp tục xây dựng các giải pháp chuẩn bị tốt nguồn nguyên liệu.

Tập trung triển khai mở rộng kinh doanh các sản phẩm thịt heo, thịt bò đến nhiều kênh phân phối khác nhau, đặc biệt chú trọng đến kênh bán hàng trực tuyến. Tiếp tục đẩy mạnh công tác bán hàng online thông qua liên kết với các sàn thương mại điện tử, website Vissanmart.com….

Đại hội nhất trí thông qua miễn nhiệm thành viên Hội đồng quản trị đối với ông Phạm Trung Lâm và ông Trương Vĩnh Tùng. Miễn nhiệm chức vụ thành viên Ban Kiểm soát đối với ông Tô Quốc Thái, bà Phạm Thị Thanh Tâm.

Đồng thời, bầu ông Trương Hồng Phong và ông Nguyễn Quốc Trung vào thành viên Hội đồng quản trị. Bầu Bà Trịnh Thị Vân Anh và bà Đỗ Thị Thu Nga vào thành viên Ban Kiểm soát.

N.Lan

Minh bạch và hiện đại hóa là chìa khóa chống thất thu thuế

Ngành Thuế đang chuyển mình mạnh mẽ trong công tác chống thất thu ngân sách, đặc biệt nhờ ứng dụng công nghệ số. Giải pháp này không chỉ giúp thu đúng, thu đủ mà còn tạo thuận lợi cho người nộp thuế và xây dựng hệ thống thuế minh bạch, hiệu quả.

Chống thất thu thuế bằng dữ liệu và công nghệ số

Ngành Thuế đang từng bước chuyển mình mạnh mẽ với loạt giải pháp đột phá như số hóa, quản lý rủi ro và thanh tra chuyên đề. Những nỗ lực này không chỉ giúp thu đúng, thu đủ cho ngân sách mà còn tạo nền tảng vững chắc cho một hệ thống thuế minh bạch, hiện đại trong thời kỳ kinh tế số.

Cuộc chiến cạnh tranh của doanh nghiệp nội địa đang nằm ở kênh phân phối?

Sự thay đổi nhanh chóng của người tiêu dùng trên thị trường “sân nhà” là điều mà các doanh nghiệp nội địa không thể làm ngơ. Nhất là “cuộc chiến” cạnh tranh đang nằm ở kênh phân phối khi đua nhau gia tăng độ phủ sản phẩm, như “phép thử” để xem doanh nghiệp liệu có thể đứng vững trong giai đoạn còn nhiều khó khăn này.

Video