Nagakawa gia nhập 'đường đua' thương mại điện tử

Tập đoàn Nagakawa đã chính thức bước vào đường đua thương mại điện tử bằng việc ra mắt một website bán hàng bán hàng trực tuyến.

Trước sự phát triển như vũ bão của thị trường mua sắm trực tuyến, Tập đoàn Nagakawa chính thức bắt tay với những sàn thương mại điện tử lớn, đưa sản phẩm đến với đông đảo người tiêu dùng trên cả nước. Cùng với đó, tập đoàn cũng trình làng website bán hàng trực tuyến hiện đại: shop.nagakawa.com.vn với những tính năng hứa hẹn sẽ đem lại trải nghiệm mua hàng chính hãng cho khách hàng.

Mua sắm trực tuyến là xu thế mới

Theo báo cáo của Google & Temasek công bố, tốc độ tăng trưởng trung bình năm của thị trường thương mại điện tử là 25%, dự báo quy mô lên tới 33 tỷ USD vào năm 2025. Trong 6 tháng đầu năm 2019, lưu lượng truy cập vào top 10 website thương mại điện tử tại Việt Nam tăng 11%, xếp thứ 2 khu vực Đông Nam Á.

Giao diện website thương mại điện tử shop.nagakawa.com.vn.

Giao diện website thương mại điện tử shop.nagakawa.com.vn.

Để người tiêu dùng mua được những sản phẩm chính hãng, giá hợp lý, chính sách bảo hành tối ưu, Tập đoàn Nagakawa đã bắt tay với những những ông lớn trong lĩnh vực Thương mại điện tử trong nước và quốc tế đưa sản phẩm của Nagakawa dễ dàng đến với người tiêu dùng. Giờ đây khách hàng có thể dễ dàng mua sắm các sản phẩm điện lạnh, gia dụng của Nagakawa trên các sàn thương mại điện tử lớn như: Lazada, Tiki, Meta.

Nagakawa phát triển thương mại điện tử để phục vụ khách hàng trong thời đại 4.0

Ngày 6/11/2019 Tập đoàn Nagakawa đã chính thức trình làng website Thương mại điện tử tại địa chỉ: shop.nagakawa.com.vn - Đây là website thương mại điện tử chính thức và duy nhất được xây dựng, vận hành bởi Tập đoàn Nagakawa Việt Nam.

Phát biểu tại lễ ra mắt bà Nguyễn Thị Huyền Thương Phó Tổng Giám đốc - Công ty CP Tập đoàn Nagakawa chia sẻ: "Bằng việc đi tiên phong phát triển thương mại điện tử trong ngành điện lạnh và gia dụng, Nagakawa sẽ mang đến cho người tiêu dùng trải nghiệm mua sắm trực tuyến hàng chính hãng, đồng thời sẽ giúp các sản phẩm của Nagakawa đến tay người tiêu dùng nhanh hơn và thuận tiện hơn."

bà Nguyễn Thị Huyền Thương Phó Tổng Giám đốc - Công ty CP Tập đoàn Nagakawa

Bà Nguyễn Thị Huyền Thương Phó Tổng Giám đốc - Công ty CP Tập đoàn Nagakawa tại lễ ra mắt website thương mại điện từ.

Nagakawa cũng lựa chọn những đơn vị vận chuyển chuyên nghiệp, uy tín trên thị trường như Viettel Post, DHL Ecommerce, đảm bảo hàng hóa đến tay người tiêu dùng một cách nhanh chóng, chính xác. Đại diện tập đoàn cũng cho biết, khi mua hàng trên website chính thức của tập đoàn, khách hàng được cam kết bảo hành sản phẩm 12 tháng từ nhà sản xuất và chế độ đổi trả trong vòng 7 ngày.

Tập đoàn Nagakawa hy vọng website sẽ mang đến trải nghiệm mua sắm thuận tiện cho người tiêu dùng. 

Tập đoàn Nagakawa hy vọng website sẽ mang đến trải nghiệm mua sắm thuận tiện cho người tiêu dùng. 

Tập đoàn Nagakawa thành lập năm 2002 là đơn vị sản xuất, kinh doanh sản phẩm điều hòa không khí và đồ gia dụng. Với tiêu chí Bền làm nền tảng cốt lõi, trong suốt gần 20 năm sản xuất kinh doanh tại thị trường Việt Nam, Nagakawa đã đưa đến người tiêu dùng cả nước hàng triệu sản phẩm bền, đẹp và chất lượng: Từ máy điều hòa không khí dân dụng, máy điều hòa phục vụ cho các công trình lớn đến những đồ gia dụng chất lượng cao.

(Nguồn: Nagakawa)

Minh bạch và hiện đại hóa là chìa khóa chống thất thu thuế

Ngành Thuế đang chuyển mình mạnh mẽ trong công tác chống thất thu ngân sách, đặc biệt nhờ ứng dụng công nghệ số. Giải pháp này không chỉ giúp thu đúng, thu đủ mà còn tạo thuận lợi cho người nộp thuế và xây dựng hệ thống thuế minh bạch, hiệu quả.

Chống thất thu thuế bằng dữ liệu và công nghệ số

Ngành Thuế đang từng bước chuyển mình mạnh mẽ với loạt giải pháp đột phá như số hóa, quản lý rủi ro và thanh tra chuyên đề. Những nỗ lực này không chỉ giúp thu đúng, thu đủ cho ngân sách mà còn tạo nền tảng vững chắc cho một hệ thống thuế minh bạch, hiện đại trong thời kỳ kinh tế số.

Video