Một doanh nghiệp thực phẩm chi 45 tỷ đồng thưởng Tết cho nhân viên

Sài Gòn Food dự tính thưởng 2 tháng lương cho CBNV, mức thưởng thực nhận bình quân 17 triệu đồng/người.

Một doanh nghiệp thực phẩm chi 45 tỷ đồng thưởng Tết cho nhân viên

Bà Lê Thị Thanh Lâm - Phó Tổng giám đốc Sài Gòn Food cho biết năm nay Hội đồng Quản trị và Ban Tổng Giám đốc quyết định dành ngân sách 45 tỷ đồng để thực hiện các chính sách chăm lo cho người lao động dịp Tết Canh Tý 2019.

Với đội ngũ nhân sự lớn với khoảng 2.500 nhân viên bao gồm cả khối văn phòng và công nhân, Sài Gòn Food vẫn nằm trong Top những công ty có mức thưởng bình quân tốt nhất hàng năm.

Cụ thể về mức thưởng: Công ty dự tính thưởng 2 tháng lương cho CBNV, mức thưởng thực nhận bình quân 17 triệu đồng/người. Đặc biệt, những công nhân sản xuất có tay nghề cao, đạt các danh hiệu thi đua sẽ được thưởng gần 3 tháng lương, tương đương mức thưởng thực nhận trên 30 triệu đồng.

Bên cạnh đó Sài Gòn Food cũng chi gần chục tỷ đồng để trả tồn phép năm bằng tiền cho công nhân sản xuất và chi thưởng thâm niên cho CBCNV và tặng quà, tổ chức xe đưa đón công nhân viên về quê.

Sài Gòn Food là một trong những doanh nghiệp lớn về thực phẩm chế biến sẵn. Doanh thu năm 2019 của công ty dự kiến khoảng 2.400 tỉ đồng, tăng trưởng trên 25% so với năm ngoái. Trong đó, riêng mức tăng trưởng của mảng kinh doanh nội địa là khoảng 30%, có những dòng sản phẩm chủ lực của Sài Gòn Food như cháo tươi tăng khoảng 35% so với năm 2018.

Theo Trí thức trẻ

Minh bạch và hiện đại hóa là chìa khóa chống thất thu thuế

Ngành Thuế đang chuyển mình mạnh mẽ trong công tác chống thất thu ngân sách, đặc biệt nhờ ứng dụng công nghệ số. Giải pháp này không chỉ giúp thu đúng, thu đủ mà còn tạo thuận lợi cho người nộp thuế và xây dựng hệ thống thuế minh bạch, hiệu quả.

Chống thất thu thuế bằng dữ liệu và công nghệ số

Ngành Thuế đang từng bước chuyển mình mạnh mẽ với loạt giải pháp đột phá như số hóa, quản lý rủi ro và thanh tra chuyên đề. Những nỗ lực này không chỉ giúp thu đúng, thu đủ cho ngân sách mà còn tạo nền tảng vững chắc cho một hệ thống thuế minh bạch, hiện đại trong thời kỳ kinh tế số.

Cuộc chiến cạnh tranh của doanh nghiệp nội địa đang nằm ở kênh phân phối?

Sự thay đổi nhanh chóng của người tiêu dùng trên thị trường “sân nhà” là điều mà các doanh nghiệp nội địa không thể làm ngơ. Nhất là “cuộc chiến” cạnh tranh đang nằm ở kênh phân phối khi đua nhau gia tăng độ phủ sản phẩm, như “phép thử” để xem doanh nghiệp liệu có thể đứng vững trong giai đoạn còn nhiều khó khăn này.

Video