Mobil khẳng định vị thế về dầu nhớt
Hơn 6 năm trước, người tiêu dùng hụt hẫng khi Mobil rút khỏi thị trường Việt Nam.
Có thể nói, sau 1 năm, người ta đã thấy hình ảnh Mobil ở nhiều tỉnh thành miền Bắc như Lào Cai, Cao Bằng, Phú Thọ, Quảng Ninh, Hà Nội… với hệ thống hàng loạt bảng biển đại lý, garage, trong các sự kiện lớn về ngành liên quan cũng như trên hệ thống truyền thông. Còn trên trường quốc tế, ngoài hàng loạt hoạt động đầu tư, mới đây Mobil cũng đã đạt được thỏa thuận hợp tác chiến lược lâu dài trong lĩnh vực bóng rổ.
Việc tập trung hỗ trợ cho đại lý và ưu đãi cho người tiêu dùng – những người luôn kỳ vọng và quan tâm đến các chất lượng sản phẩm có thương hiệu toàn cầu như Mobil – được coi là một trong những chiến lược phát triển toàn diện mà các nhà phân phối được chỉ định bởi Mobil như Công ty Cổ phần Dầu khí Quốc tế PAN hướng tới.
Với đà tăng trưởng của thị trường dầu nhớt Việt Nam hiện tại cũng như nhu cầu sử dụng các sản phẩm chất lượng cao của các thương hiệu uy tín, chắc chắn các nhà phân phối chiến lược của Mobil sẽ còn nhiều việc phải làm để một lần nữa chinh phục người tiêu dùng như họ đã từng làm được trước đây.
N.L