Miwon Việt Nam cùng sẻ chia vì cộng đồng

Công ty mong muốn cống hiến cho xã hội, cộng đồng bằng những hoạt động ý nghĩa và hướng tới những người có hoàn cảnh khó khăn với triết lý "Càng chia sẻ, càng hạnh phúc ngọt bùi".
Thành lập vào năm 1994, sau hơn 20 năm hoạt động tại Việt Nam, Công ty TNHH Miwon Việt Nam không ngừng phát triển, đa dạng hóa sản phẩm, mở rộng sản xuất và ngày càng khẳng định được tên tuổi và thế mạnh trên thị trường bột ngọt, gia vị tổng hợp, thực phẩm, tinh bột, đường nha… Hiện tại, công ty có hơn 1.200 cán bộ, công nhân viên.

Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp

Nhận thức được tầm quan trọng về trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp, Miwon Việt Nam luôn tự nguyện và tích cực tham gia các hoạt động cống hiến cho xã hội với quan niệm "Càng chia sẻ, càng hạnh phúc ngọt bùi". Trong suốt 15 năm qua, công ty đã phối hợp cùng Trung ương Hội chữ thập đỏ Việt Nam tổ chức nhiều hoạt hoạt động ý nghĩa. Trong giai đoạn 2011-2017, Miwon Việt Nam ủng hộ hơn 3,2 tỷ đồng qua các hoạt động: tặng quà Tết cho người nghèo, trao tặng học bổng "Thắp sáng tương lai" cho học sinh nghèo học giỏi; tham gia chương trình "Ngân hàng bò" trao tặng bò cho các huyện nghèo. Nhờ hoạt động cống hiến xã hội đều đặn và tích cực, công ty được Trung ương Hội chữ thập đỏ Việt Nam, Hội chữ thập đỏ các địa phương như Tây Ninh, Phú Thọ, Hưng Yên, Hà Nội, Thái Bình… đánh giá cao và trao tặng nhiều giải thưởng cao quý. Năm 2015, với sự tích cực trong công tác giúp đỡ đồng bào khó khăn và trao quỹ học bổng cho học sinh ưu tú, công ty đã nâng số tiền gây quỹ lên tới 2,5 tỷ đồng. Tới tháng 12/2015, công ty đóng góp 1,5 tỷ đồng để vận động xây dựng nhà ở cho các hộ dân có điều kiện khó khăn.
[caption id="attachment_22546" align="aligncenter" width="700"]Lễ trao học bổng tại huyện Quốc Oai, Hà Nội tháng 2/2016. Lễ trao học bổng tại huyện Quốc Oai, Hà Nội tháng 2/2016.[/caption]

Năm nay, Miwon Việt Nam không ngừng mang những suất quà, hành động ý nghĩa để chung tay góp sức cho cộng đồng. Tết Bính Thân 2016, công ty đã trao tặng gần 500 suất quà với tổng trị giá gần 200 triệu đồng cho những gia đình có hoàn cảnh khó khăn, người già và trẻ tàn tật tại các tỉnh Cao Bằng, Lai Châu, Hải Dương và Nam Định.

Tháng 2 vừa qua, công ty cũng trao tặng 70 suất học bổng với trị giá 70 triệu đồng cho học sinh nghèo vượt khó tại huyện Thạch Thất và huyện Quốc Oai, Hà Nội. Trong tháng 5, doanh nghiệp cũng trao tặng 250 suất học bổng với tổng trị giá 250 triệu đồng cho học sinh nghèo vượt khó tại các trường trên địa bàn TP Việt Trì, Phú Thọ; TP Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa; huyện đảo Lý Sơn, tỉnh Quảng Ngãi và tỉnh Tây Ninh. Hoạt động này đã góp phần cho sự nghiệp giáo dục nước nhà, giúp các em có cơ hội tiến tới một tương lai tươi sáng hơn.

Đây là những hành động ý nghĩa, thiết thực mà Miwon Việt Nam vẫn luôn ý thức để cống hiến cho xã hội. Hàng năm, công ty luôn chung tay hỗ trợ nạn nhân chất độc da cam, tổ chức những buổi lễ tưởng niệm liệt sĩ, thăm hỏi, tặng quà cho các viện dưỡng lão, trung tâm trẻ em tàn tật, trại trẻ mồ côi cùng nhiều hoạt động ý nghĩa khác.

Chung tay vì cộng đồng

Là một doanh nghiệp Hàn Quốc nhưng với nỗ lực để trở thành một doanh nghiệp gương mẫu tại Việt Nam, Miwon Việt Nam luôn nỗ lực để đóng góp nhiều hơn nữa cho xã hội và cộng đồng. Hoạt động xã hội đã được công ty thực hiện hơn 10 năm qua và sẽ liên tục duy trì, thực hiện trong tương lai. Công ty mong muốn cùng vận động, kết hợp, đồng hành với các công ty Hàn Quốc khác tạo nên một quỹ hỗ trợ thường xuyên, lâu dài để giúp đỡ được nhiều hơn nữa những hoàn cảnh khó khăn trên khắp mọi miền của đất nước.

Miwon Việt Nam cũng muốn đóng góp vào việc nâng cao hạnh phúc bằng sự chia sẻ những khó khăn, thiệt thòi trong xã hội, cống hiến đa dạng trên nhiều lĩnh vực như bảo vệ môi trường, hoạt động tình nguyện, phúc lợi xã hội… Đồng thời, công ty cũng muốn nâng cao giá trị doanh nghiệp và giá trị xã hội, trở thành doanh nghiệp thực hiện tích cực các hoạt động cống hiến cho xã hội.

Ngọc Lan

Tags:

CapitaLand lần đầu ra mắt “Sáng kiến vì cộng đồng vững mạnh” với ngân sách tài trợ 3 triệu đô la Singapore

Lần đầu tiên Tập đoàn triển khai chương trình tài trợ cho các dự án xây dựng cộng đồng vững mạnh cấp khu vực. Ngân sách hỗ trợ sẽ được trao cho những dự án tiêu biểu của các tổ chức phi lợi nhuận tại Singapore, Ấn Độ, Trung Quốc và Việt Nam, tập trung vào lĩnh vực giáo dục, y tế và phúc lợi, nhằm cải thiện chất lượng sống cho trẻ em và thanh thiếu niên có hoàn cảnh khó khăn

Nestlé Milo trao tặng máy tính cho các trường tiểu học vùng cao

Nestlé Việt Nam, thông qua nhãn hàng Nestlé Milo, tự hào thông báo chính thức khởi động Chương trình Giáo dục Dinh dưỡng và Vận động cho Học sinh Tiểu học năm học 2024-2025, chương trình hợp tác cùng Vụ Giáo dục Tiểu học, Bộ Giáo dục và Đào tạo. Trong khuôn khổ Chương trình, Nestlé Việt Nam, nhãn hàng MILO đã trao tặng 3 phòng máy tính tại các trường tiểu học ở tỉnh Yên Bái (Trường PTDTBT TH Khao Mang; Trường PTDTBT TH Púng Luông) và Lào Cai (Trường PTDTBT TH Tả Giàng Phìn).

Nestlé hỗ trợ sản phẩm thực phẩm và dinh dưỡng cho các tỉnh thành bị ảnh hưởng bởi bão lũ

Trước những thiệt hại nặng nề mà bão số 3 (Yagi) gây ra tại các tỉnh miền Bắc vào đầu tháng 9/2024, Nestlé Việt Nam đã nhanh chóng huy động các nguồn lực của công ty cũng như cán bộ nhân viên để kịp thời chung tay với các cùng các đối tác hỗ trợ người dân bị ảnh hưởng bởi bão lũ.

Dare To Run 2024 xây cây cầu mới cho ấp Tân Lập, Đồng Tháp

Với số tiền 150 triệu đồng quyên góp được từ giải chạy trực tuyến Dare To Run 2024, Kusto Home đồng hành cùng Hope Foundation đã chính thức khởi công dự án xây cầu tại ấp Tân Lập, xã Tân Quy Tây, TP Sa Đéc, tỉnh Đồng Tháp. Đây là minh chứng rõ nét cho sức mạnh của cộng đồng, cùng nhau chung tay vì sự phát triển bền vững.

Ngân hàng triển khai nhiều hoạt động ý nghĩa dịp Trung thu

Nhằm góp phần mang đến một mùa trăng tròn đầy, vui tươi và ấm áp cho trẻ em cả nước, Nam A Bank tổ chức nhiều chương trình, hoạt động vui tết trung thu năm 2024 với chủ đề “Ghép trăng vàng, tô hạnh phúc”.