Mini Cooper 2019 ra mắt, giá bán chưa công bố

Mini Cooper 2019 vẫn giữ thiết kế truyền thống của thế hệ trước, chỉ thay đổi về công nghệ và bổ sung một số tùy chọn vật liệu mới.

Mini vừa công bố thông tin và hình ảnh của chiếc Cooper 2019 trước khi mang đến triển lãm ôtô quốc tế Bắc Mỹ. Các biến thể nhận được nâng cấp bao gồm Convertible, Hardtop 5 cửa và 3 cửa. So với đời cũ, Mini Cooper 2019 khác biệt ở cụm đèn pha mới, đèn hậu, bổ sung tùy chọn màu sắc ngoại thất và nội thất.

Tổng thể của chiếc xe không thay đổi, vẫn giữ nét thiết kế truyền thống của Mini Cooper.

Nhìn từ phía trước, Mini Cooper 2019 trang bị tiêu chuẩn đèn pha halogen, hoặc tùy chọn đèn LED với khả năng chiếu sáng tốt hơn. Đèn xi-nhan được thiết kế hình tròn, bao quanh đèn pha. Mâm xe thiết kế mới.

Phía sau trang bị đèn hậu LED với đồ họa chiếu sáng hình lá cờ Anh quốc. Nâng cấp này từng thấy trên bản concept John Cooper Works GP. Đèn xi-nhan nhỏ gọn hiển thị ngang, trong khi đèn phanh hiện thị dáng đứng.

Thương hiệu ôtô Anh quốc cung cấp cho khách hàng nhiều lựa chọn về màu sắc như xám, xanh dương, cam và đen. Nếu lựa chọn màu sơn đen, xe có thêm một vài chi tiết như crôm bao quanh đèn pha, đèn hậu và lưới tản nhiệt cũng màu đen.

Bên trong nội thất bổ sung một số lựa chọn vật liệu da mới. Hệ thống giải trí trang bị tiêu chuẩn màn hình 6,5 inch, hoặc tùy chọn màn hình cảm ứng kích thước 8,8 inch.

Xe tích hợp hệ thống Mini Connected, trong đó bao gồm hàng loạt dịch vụ kỹ thuật số như thông tin giao thông thời gian thực, kết nối 4G/LTE, hỗ trợ Apple CarPlay, và một số tính năng hỗ trợ cho điện thoại thông minh nhằm chỉ ra các tuyến đường hợp lý và thời gian khởi hành dựa trên những gì hệ thống tìm được ở lịch trình hàng ngày trên điện thoại.

Chiếc xe thậm chí còn có thể theo dõi các vật dụng cá nhân gắn bộ theo dõi không dây như ví hay cặp. Công nghệ này có tên 'Mini Find Mate', nó hiển thị vị trí của các vật dụng trên màn hình của xe hoặc qua điện thoại thông minh.

Theo Zing

Tags:

Lần thứ ba Việt Nam trở thành thành viên Ủy ban liên Chính phủ Công ước UNESCO 2005: Văn hóa luôn là một trong những trụ cột của phát triển bền vững tại Việt Nam

Trong những thập niên đầu của thế kỷ 21, sự bùng nổ của internet, các phương tiện truyền thông… là điều kiện thuận lợi diễn ra quá trình toàn cầu hóa. Bên cạnh cơ hội quảng bá bản sắc văn hóa của các dân tộc, toàn cầu hóa đem đến tác động tiêu cực đối với những giá trị truyền thống cũng như làm gia tăng tính ngoại lai trong hoạt động và dịch vụ văn hóa.

Nam A Bank tiếp tục đồng hành TOP 2 Miss Cosmo Vietnam 2025 trên hành trình lan tỏa giá trị cộng đồng

Với vai trò Ngân hàng chính thức của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2025 – Miss Cosmo Vietnam 2025, Nam A Bank đã trao tặng thẻ tín dụng Nam A Bank Visa Platinum đến Tân Hoa hậu, Á hậu, các giải thưởng phụ và Top 5 chung cuộc. Đồng thời, Ngân hàng sẽ tiếp tục sát cánh cùng tân Hoa hậu, Á hậu trên hành trình đương nhiệm sắp tới.

Phát triển công nghiệp văn hóa âm nhạc dân tộc Việt Nam

Âm nhạc dân tộc Việt Nam là một tiềm năng kết nối cộng đồng, thúc đẩy sự giao lưu văn hóa bằng nhiều sự kiện hấp dẫn trong và ngoài nước. Để lan tỏa, bảo tồn và phát huy giá trị âm nhạc truyền thống của 54 dân tộc anh em, hiện có nhiều liên kết giữa các tỉnh, địa phương, lớn hơn là Việt Nam và quốc tế.

Thúc đẩy du lịch Việt Nam thông qua điện ảnh

Điện ảnh có vai trò như một “sứ giả văn hóa và du lịch” - không chỉ truyền tải vẻ đẹp thiên nhiên, lịch sử, con người, mà còn thúc đẩy đối thoại, hợp tác và sự hiểu biết lẫn nhau giữa các quốc gia.

Video