MIC chia sẻ khó khăn với trường PTTH Quản Bạ, Hà Giang

Vừa qua, Tổng công ty Cổ phần Bảo hiểm Quân đội (MIC) tổ chức chương trình “30 ngày hăng hái kinh doanh - Lễ hội mùa hoa Tam giác mạch” cho các đơn vị hoàn thành kế hoạch kinh doanh đến hết quý III/2016.

Tham dự chương trình có gần 30 đơn vị thành viên MIC là các đơn vị đã hoàn thành trên 75% kế hoạch năm và các đơn vị hoàn thành kế hoạch tháng 9, đạt trên 70% kế hoạch năm. Đoàn đã đến thăm quan nhiều cảnh quan đẹp, đặc sắc như cao nguyên đá Đồng Văn, kỳ quan thiên nhiên hùng vĩ đỉnh Lũng Cú, sông Nho Quế với Mã Pí Lèng là đệ nhất hùng quan, những thị trấn vùng sơn cước cổ kính tồn tại hàng trăm năm, xinh xắn thơ mộng.

Ha giang MIC

Trong khuôn khổ chương trình, đoàn đã đến thăm hỏi, tặng 30 triệu đồng cho thầy cô giáo và các em học sinh trường PTTH Quản Bạ, tỉnh Hà Giang. Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Quang Hiện – Tổng Giám đốc MIC chia sẻ khó khăn về cơ sở vật chất của trường cũng như điều kiện giảng dạy, học tập của thầy, cô nơi đây. Số tiền hỗ trợ tuy nhỏ nhưng là tình cảm của CBNV Tổng công ty MIC giúp thầy, cô, các em học sinh bám trường, bám lớp, giúp các em học sinh có thêm kiến thức trở thành người có ích cho xã hội.

Thay mặt trường PTTH Quản Bạ, cô Phín Thị Hồng – Hiệu trưởng xúc động cảm ơn tình cảm CBNV đã quan tâm, giúp đỡ thầy cô trong điều kiện thầy và trò còn nhiều thiếu thốn. Với số tiền mà Lãnh đạo, CBNV Bảo hiểm Quân đội ủng hộ, thầy cô và học sinh nơi đây sẽ nỗ lực, phấn đấu vượt qua khó khăn, đảm bảo chất lượng dạy và học tốt nhất.

N.Lan

Tags:

CapitaLand lần đầu ra mắt “Sáng kiến vì cộng đồng vững mạnh” với ngân sách tài trợ 3 triệu đô la Singapore

Lần đầu tiên Tập đoàn triển khai chương trình tài trợ cho các dự án xây dựng cộng đồng vững mạnh cấp khu vực. Ngân sách hỗ trợ sẽ được trao cho những dự án tiêu biểu của các tổ chức phi lợi nhuận tại Singapore, Ấn Độ, Trung Quốc và Việt Nam, tập trung vào lĩnh vực giáo dục, y tế và phúc lợi, nhằm cải thiện chất lượng sống cho trẻ em và thanh thiếu niên có hoàn cảnh khó khăn

Nestlé Milo trao tặng máy tính cho các trường tiểu học vùng cao

Nestlé Việt Nam, thông qua nhãn hàng Nestlé Milo, tự hào thông báo chính thức khởi động Chương trình Giáo dục Dinh dưỡng và Vận động cho Học sinh Tiểu học năm học 2024-2025, chương trình hợp tác cùng Vụ Giáo dục Tiểu học, Bộ Giáo dục và Đào tạo. Trong khuôn khổ Chương trình, Nestlé Việt Nam, nhãn hàng MILO đã trao tặng 3 phòng máy tính tại các trường tiểu học ở tỉnh Yên Bái (Trường PTDTBT TH Khao Mang; Trường PTDTBT TH Púng Luông) và Lào Cai (Trường PTDTBT TH Tả Giàng Phìn).

Nestlé hỗ trợ sản phẩm thực phẩm và dinh dưỡng cho các tỉnh thành bị ảnh hưởng bởi bão lũ

Trước những thiệt hại nặng nề mà bão số 3 (Yagi) gây ra tại các tỉnh miền Bắc vào đầu tháng 9/2024, Nestlé Việt Nam đã nhanh chóng huy động các nguồn lực của công ty cũng như cán bộ nhân viên để kịp thời chung tay với các cùng các đối tác hỗ trợ người dân bị ảnh hưởng bởi bão lũ.

Dare To Run 2024 xây cây cầu mới cho ấp Tân Lập, Đồng Tháp

Với số tiền 150 triệu đồng quyên góp được từ giải chạy trực tuyến Dare To Run 2024, Kusto Home đồng hành cùng Hope Foundation đã chính thức khởi công dự án xây cầu tại ấp Tân Lập, xã Tân Quy Tây, TP Sa Đéc, tỉnh Đồng Tháp. Đây là minh chứng rõ nét cho sức mạnh của cộng đồng, cùng nhau chung tay vì sự phát triển bền vững.

Ngân hàng triển khai nhiều hoạt động ý nghĩa dịp Trung thu

Nhằm góp phần mang đến một mùa trăng tròn đầy, vui tươi và ấm áp cho trẻ em cả nước, Nam A Bank tổ chức nhiều chương trình, hoạt động vui tết trung thu năm 2024 với chủ đề “Ghép trăng vàng, tô hạnh phúc”.