Mì 3 Miền Nước Cốt đột phá và chiến lược mới của Uniben

Mì 3 Miền Nước Cốt với gói nước cốt từ thịt và xương hầm 12 giờ được Uniben kỳ vọng mang lại doanh thu lớn.

Theo số liệu từ công ty nghiên cứu thị trường Kantar WorldPanel (Rural), thương hiệu mì 3 Miền của Uniben liên tục chiếm giữ vị trí số một ngành hàng thực phẩm tiện lợi từ năm 2016 đến nay với hơn 27% thị phần mì ăn liền trong nước.

Đây cũng là nhãn hiệu được người tiêu dùng Việt chọn mua nhiều nhất và tăng trưởng liên tục ở mức 2 con số trong 10 năm trở lại đây. Tháng 6 vừa qua, Uniben đã phát triển thành công và cho ra mắt dòng sản phẩm Mì 3 Miền Nước Cốt với đa dạng hương vị, đáp ứng nhu cầu của người dùng như Tôm Chua Cay Việt, Lẩu Gà Chua Cay và Bò Hầm Rau Thơm.

Đây là công nghệ đột phá mà Uniben đã mất 5 năm để nghiên cứu, phát triển và đầu tư các trang thiết bị tối tân nhất nhằm thay thế gói gia vị bột nêm thông thường bằng nước cốt từ thịt và xương. Nguyên liệu tự nhiên được hầm trong nhiều giờ cùng công nghệ thanh trùng, cô đặc giúp sản phẩm giữ nguyên dưỡng chất, tăng độ đậm đà. Các chuyên gia của Uniben cũng tính toán kỹ lưỡng thời gian hầm để lưu giữ trọn vẹn các chất dinh dưỡng.

Mì 3 Miền Nước Cốt được sản xuất với công nghệ đột phá.

Mì 3 Miền Nước Cốt được sản xuất với công nghệ đột phá.

Để người tiêu dùng hiểu rõ hơn về sản phẩm, tháng 9 vừa qua, Uniben đã tổ chức hội nghị đón hơn 500 khách hàng tới tham quan dây chuyền sản xuất tại nhà máy mới xây dựng trong Khu công nghiệp Việt Nam - Singapore 2, Bình Dương.

Trở về từ chuyến tham quan, anh Nguyễn Duy Khanh (TP HCM) thể hiện sự ấn tượng với chất lượng sản phẩm và dây chuyền sản xuất hiện đại: "Gia đình tôi đã dùng thử Mì 3 Miền Tôm Chua Cay Việt mới của Uniben, rất đậm đà và ngon miệng. Tôi cũng chưa từng thấy dây chuyền sản xuất nào hiện đại đến vậy, tất cả các công đoạn đều tự động, khép kín".

Cùng chung quan điểm với anh Khanh, chị Đoàn Ngọc Trâm (Đồng Nai) cho biết cả nhà chị rất thích các sản phẩm Mì 3 Miền Nước Cốt mới. Sau chuyến tham quan nhà máy, chị rất bất ngờ khi được tận mắt nhìn thấy dây chuyền sản xuất nước cốt hiện đại và tiên tiến của Uniben. Chị mong muốn có cơ hội giới thiệu các sản phẩm này tới bạn bè, người thân để mọi người cùng có cơ hội thưởng thức những bữa ăn ngon miệng.

Đại diện phòng Nghiên cứu và Phát triển sản phẩm của doanh nghiệp cho biết Uniben tự hào khi mì 3 Miền là một trong những nhãn hiệu hàng đầu được người tiêu dùng Việt lựa chọn. Sự ưa chuộng và tin tưởng đó chính là động lực và cũng là áp lực, đòi hỏi đội ngũ chuyên gia của Uniben luôn trăn trở tìm tòi, chắt lọc tinh túy của ẩm thực Việt ứng dụng vào sản phẩm để mang đến những món ăn gần gũi, thân thuộc với mọi gia đình và an toàn khi sử dụng.

Mì 3 Miền Nước Cốt được bổ sung thêm thịt và xương hầm nhiều giờ cho tô mì đậm đà, thêm chất thịt.

Mì 3 Miền Nước Cốt được bổ sung thêm thịt và xương hầm nhiều giờ cho tô mì đậm đà, thêm chất thịt.

Để tạo ưu thế cạnh tranh, thời gian tới doanh nghiệp tiếp tục tập trung tạo ra những sản phẩm chất lượng, an toàn; nghiên cứu để sáng tạo công nghệ đột phá, đa dạng hóa danh mục sản phẩm. Lấy khách hàng làm trọng tâm, sản phẩm của Uniben luôn chú trọng về hương vị, nguyên liệu đầu vào; đầu tư vào công nghệ, máy móc, dây chuyền sản xuất hiện đại...

Sự đón nhận tích cực từ cộng đồng người tiêu dùng là động lực để thương hiệu 3 Miền của Uniben tiếp tục củng cố vị thế trong thị trường thực phẩm tiện lợi Việt Nam.

(Nguồn: Uniben)

Lần thứ ba Việt Nam trở thành thành viên Ủy ban liên Chính phủ Công ước UNESCO 2005: Văn hóa luôn là một trong những trụ cột của phát triển bền vững tại Việt Nam

Trong những thập niên đầu của thế kỷ 21, sự bùng nổ của internet, các phương tiện truyền thông… là điều kiện thuận lợi diễn ra quá trình toàn cầu hóa. Bên cạnh cơ hội quảng bá bản sắc văn hóa của các dân tộc, toàn cầu hóa đem đến tác động tiêu cực đối với những giá trị truyền thống cũng như làm gia tăng tính ngoại lai trong hoạt động và dịch vụ văn hóa.

Nam A Bank tiếp tục đồng hành TOP 2 Miss Cosmo Vietnam 2025 trên hành trình lan tỏa giá trị cộng đồng

Với vai trò Ngân hàng chính thức của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2025 – Miss Cosmo Vietnam 2025, Nam A Bank đã trao tặng thẻ tín dụng Nam A Bank Visa Platinum đến Tân Hoa hậu, Á hậu, các giải thưởng phụ và Top 5 chung cuộc. Đồng thời, Ngân hàng sẽ tiếp tục sát cánh cùng tân Hoa hậu, Á hậu trên hành trình đương nhiệm sắp tới.

Phát triển công nghiệp văn hóa âm nhạc dân tộc Việt Nam

Âm nhạc dân tộc Việt Nam là một tiềm năng kết nối cộng đồng, thúc đẩy sự giao lưu văn hóa bằng nhiều sự kiện hấp dẫn trong và ngoài nước. Để lan tỏa, bảo tồn và phát huy giá trị âm nhạc truyền thống của 54 dân tộc anh em, hiện có nhiều liên kết giữa các tỉnh, địa phương, lớn hơn là Việt Nam và quốc tế.

Thúc đẩy du lịch Việt Nam thông qua điện ảnh

Điện ảnh có vai trò như một “sứ giả văn hóa và du lịch” - không chỉ truyền tải vẻ đẹp thiên nhiên, lịch sử, con người, mà còn thúc đẩy đối thoại, hợp tác và sự hiểu biết lẫn nhau giữa các quốc gia.

Video