Mì 3 Miền Nước Cốt đột phá và chiến lược mới của Uniben

Mì 3 Miền Nước Cốt với gói nước cốt từ thịt và xương hầm 12 giờ được Uniben kỳ vọng mang lại doanh thu lớn.

Theo số liệu từ công ty nghiên cứu thị trường Kantar WorldPanel (Rural), thương hiệu mì 3 Miền của Uniben liên tục chiếm giữ vị trí số một ngành hàng thực phẩm tiện lợi từ năm 2016 đến nay với hơn 27% thị phần mì ăn liền trong nước.

Đây cũng là nhãn hiệu được người tiêu dùng Việt chọn mua nhiều nhất và tăng trưởng liên tục ở mức 2 con số trong 10 năm trở lại đây. Tháng 6 vừa qua, Uniben đã phát triển thành công và cho ra mắt dòng sản phẩm Mì 3 Miền Nước Cốt với đa dạng hương vị, đáp ứng nhu cầu của người dùng như Tôm Chua Cay Việt, Lẩu Gà Chua Cay và Bò Hầm Rau Thơm.

Đây là công nghệ đột phá mà Uniben đã mất 5 năm để nghiên cứu, phát triển và đầu tư các trang thiết bị tối tân nhất nhằm thay thế gói gia vị bột nêm thông thường bằng nước cốt từ thịt và xương. Nguyên liệu tự nhiên được hầm trong nhiều giờ cùng công nghệ thanh trùng, cô đặc giúp sản phẩm giữ nguyên dưỡng chất, tăng độ đậm đà. Các chuyên gia của Uniben cũng tính toán kỹ lưỡng thời gian hầm để lưu giữ trọn vẹn các chất dinh dưỡng.

Mì 3 Miền Nước Cốt được sản xuất với công nghệ đột phá.

Mì 3 Miền Nước Cốt được sản xuất với công nghệ đột phá.

Để người tiêu dùng hiểu rõ hơn về sản phẩm, tháng 9 vừa qua, Uniben đã tổ chức hội nghị đón hơn 500 khách hàng tới tham quan dây chuyền sản xuất tại nhà máy mới xây dựng trong Khu công nghiệp Việt Nam - Singapore 2, Bình Dương.

Trở về từ chuyến tham quan, anh Nguyễn Duy Khanh (TP HCM) thể hiện sự ấn tượng với chất lượng sản phẩm và dây chuyền sản xuất hiện đại: "Gia đình tôi đã dùng thử Mì 3 Miền Tôm Chua Cay Việt mới của Uniben, rất đậm đà và ngon miệng. Tôi cũng chưa từng thấy dây chuyền sản xuất nào hiện đại đến vậy, tất cả các công đoạn đều tự động, khép kín".

Cùng chung quan điểm với anh Khanh, chị Đoàn Ngọc Trâm (Đồng Nai) cho biết cả nhà chị rất thích các sản phẩm Mì 3 Miền Nước Cốt mới. Sau chuyến tham quan nhà máy, chị rất bất ngờ khi được tận mắt nhìn thấy dây chuyền sản xuất nước cốt hiện đại và tiên tiến của Uniben. Chị mong muốn có cơ hội giới thiệu các sản phẩm này tới bạn bè, người thân để mọi người cùng có cơ hội thưởng thức những bữa ăn ngon miệng.

Đại diện phòng Nghiên cứu và Phát triển sản phẩm của doanh nghiệp cho biết Uniben tự hào khi mì 3 Miền là một trong những nhãn hiệu hàng đầu được người tiêu dùng Việt lựa chọn. Sự ưa chuộng và tin tưởng đó chính là động lực và cũng là áp lực, đòi hỏi đội ngũ chuyên gia của Uniben luôn trăn trở tìm tòi, chắt lọc tinh túy của ẩm thực Việt ứng dụng vào sản phẩm để mang đến những món ăn gần gũi, thân thuộc với mọi gia đình và an toàn khi sử dụng.

Mì 3 Miền Nước Cốt được bổ sung thêm thịt và xương hầm nhiều giờ cho tô mì đậm đà, thêm chất thịt.

Mì 3 Miền Nước Cốt được bổ sung thêm thịt và xương hầm nhiều giờ cho tô mì đậm đà, thêm chất thịt.

Để tạo ưu thế cạnh tranh, thời gian tới doanh nghiệp tiếp tục tập trung tạo ra những sản phẩm chất lượng, an toàn; nghiên cứu để sáng tạo công nghệ đột phá, đa dạng hóa danh mục sản phẩm. Lấy khách hàng làm trọng tâm, sản phẩm của Uniben luôn chú trọng về hương vị, nguyên liệu đầu vào; đầu tư vào công nghệ, máy móc, dây chuyền sản xuất hiện đại...

Sự đón nhận tích cực từ cộng đồng người tiêu dùng là động lực để thương hiệu 3 Miền của Uniben tiếp tục củng cố vị thế trong thị trường thực phẩm tiện lợi Việt Nam.

(Nguồn: Uniben)

Nhiều công trình nghiên cứu về văn hóa trà Việt được giới thiệu tại Lễ hội Trà Quốc tế 2025

Ngày 6/12, Tea Summit đã diễn ra tại Tea Resort Prenn (Đà Lạt), quy tụ các giáo sư, họa sĩ, chủ tịch hiệp hội cùng nhiều chuyên gia uy tín trong nước và quốc tế. Các phiên thảo luận đã mang đến góc nhìn đa chiều từ văn hóa, kinh tế đến nghiên cứu chuyên sâu, góp phần góp phần định hình chiến lược phát triển của ngành trà Việt Nam trong thời gian tới.

World T.E.A Fest 2025 khai mạc tại Đà Lạt, mở ra chuỗi sự kiện Quốc tế lớn nhất ngành trà Việt

Lễ hội Trà Quốc tế - World T.E.A Fest 2025 chính thức khai mạc tối 5/12 tại Quảng trường Lâm Viên (Đà Lạt). Với quy mô quốc tế cùng sự tham gia của nhiều chuyên gia, đại sứ, doanh nghiệp trong nước và nước ngoài, lễ hội đánh dấu bước chuyển quan trọng trong nỗ lực quảng bá văn hóa trà Việt và thúc đẩy ngành trà vươn ra thế giới.

Dàn sao "khủng" và 80 nhan sắc Miss Cosmo Quốc tế sắp đổ bộ tại Lâm Đông

Lễ hội Trà Quốc tế - World T.E.A Fest 2025 sẽ trở thành điểm hẹn văn hóa, nghệ thuật, giải trí lớn nhất cuối năm tại Lâm Đồng với sự góp mặt của đông đảo ca sĩ, nghệ sĩ nổi tiếng như Noo Phước Thịnh, Bích Phương, Dương Hoàng Yến, Tăng Duy Tân, Hiền Thục, Ngô Lan Hương, Đông Hùng, Trang Pháp… cùng đại diện nhan sắc quốc tế như Miss Cosmo 2024 Tata, Miss Cosmo Vietnam Xuân Hạnh và 80 thí sinh Miss Cosmo 2025.

Hà Nội khởi động Chương trình Khuyến mại tập trung 2026 kích cầu tiêu dùng

Phó Chủ tịch UBND Thành phố Hà Nội Nguyễn Mạnh Quyền vừa ký ban hành Kế hoạch số 300/KH-UBND ngày 5/11/2025 về việc tổ chức Chương trình Khuyến mại tập trung thành phố Hà Nội năm 2026. Chương trình nhằm kích cầu tiêu dùng nội địa, đẩy mạnh lưu thông hàng hóa, góp phần phục hồi và thúc đẩy tăng trưởng kinh tế Thủ đô.

Miss Cosmo 2025 chính thức khởi động

Miss Cosmo 2025 chính thức khởi động với sự tham gia của hơn 80 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới. Việt Nam tiếp tục được chọn là quốc gia đăng cai mùa 2.

Video