Mercedes tăng giá hàng loạt mẫu xe

Mức giá mới áp dụng cho các mẫu xe Mercedes sản xuất từ năm 2023.

Mercedes-Benz đang có kế hoạch ra mắt 6 mẫu xe mới vào cuối năm nay và một mẫu vào đầu năm 2023, bổ sung vào dải sản phẩm hiện có của hãng xe Đức. Song song đó thương hiệu ngôi sao ba cánh cũng có kế hoạch tăng giá những mẫu xe đang được phân phối.

Một trong những mẫu xe tăng giá cao nhất thuộc về Mercedes G-Class 2023. Cụ thể phiên bản tiêu chuẩn G 550 đời 2023 sẽ có giá khởi điểm từ 139.900 USD, cao hơn 8.150 USD so với đời 2022. 

Mercedes tăng giá hàng loạt mẫu xe - Ảnh 1.

Tuy nhiên, nhà sản xuất ôtô Đức úp mở mẫu xe này sẽ có phiên bản facelift và được ra mắt vào cuối năm nay.

Đối với các mẫu xe chưa có phiên bản facelift hoặc thế hệ mới, nhà sản xuất ô tô chỉ cung cấp một số tùy chọn đi kèm. Ví dụ như như E-Class All-Terrain và Wagon, E-Class Coupe và Cabriolet, CLS và GLS 450 4Matic được cung cấp thêm một tùy chọn màu sơn ngoại thất. Trong khi đó, S-Class và Maybach S-Class có thêm nhiều tùy chọn màu sơn, cũng như SL roadster, E-Class sẽ có tùy chọn tiêu chuẩn là da nappa ở nội thất và cửa sổ trời toàn cảnh.

Các mẫu xe khác của Mercedes-Benz đều có mức tăng dao động 1.000-2.000 USD. Tuy nhiên vẫn có một số ngoại lệ như mẫu AMG GLE 63 S 4Matic+ sẽ có giá bán khởi điểm từ 120.000 USD vào năm sau, so với con số 116.850 USD vào năm nay. Khác với G-Class, mẫu xe này chỉ được cung cấp thêm một tùy chọn màu sơn ngoại thất.

Mercedes tăng giá hàng loạt mẫu xe - Ảnh 2.

AMG GT 4-Door Coupe có thêm nhiều tùy chọn màu sơn khác nhau, đi kèm bộ mâm 5 chấu kép AMG kích thước 21 inch hoàn toàn mới. Trong khi đó, phiên bản AMG của mẫu GLC Coupe đã bị khai tử khỏi dải sản phẩm của thương hiệu đến từ Đức.

Các mẫu xe EQS, EQE, EQB và AMG C43 sẽ được bàn giao đến tay khách hàng vào cuối năm năm. Trong khi đó, mẫu GLC 300 và GLC 300 4Matic thế hệ mới sẽ đến tay khách hàng vào năm sau. Mức giá của các dòng phương tiện này vẫn chưa được hé lộ.

Theo Quốc Bình (Tiền Phong)

Lần thứ ba Việt Nam trở thành thành viên Ủy ban liên Chính phủ Công ước UNESCO 2005: Văn hóa luôn là một trong những trụ cột của phát triển bền vững tại Việt Nam

Trong những thập niên đầu của thế kỷ 21, sự bùng nổ của internet, các phương tiện truyền thông… là điều kiện thuận lợi diễn ra quá trình toàn cầu hóa. Bên cạnh cơ hội quảng bá bản sắc văn hóa của các dân tộc, toàn cầu hóa đem đến tác động tiêu cực đối với những giá trị truyền thống cũng như làm gia tăng tính ngoại lai trong hoạt động và dịch vụ văn hóa.

Nam A Bank tiếp tục đồng hành TOP 2 Miss Cosmo Vietnam 2025 trên hành trình lan tỏa giá trị cộng đồng

Với vai trò Ngân hàng chính thức của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2025 – Miss Cosmo Vietnam 2025, Nam A Bank đã trao tặng thẻ tín dụng Nam A Bank Visa Platinum đến Tân Hoa hậu, Á hậu, các giải thưởng phụ và Top 5 chung cuộc. Đồng thời, Ngân hàng sẽ tiếp tục sát cánh cùng tân Hoa hậu, Á hậu trên hành trình đương nhiệm sắp tới.

Phát triển công nghiệp văn hóa âm nhạc dân tộc Việt Nam

Âm nhạc dân tộc Việt Nam là một tiềm năng kết nối cộng đồng, thúc đẩy sự giao lưu văn hóa bằng nhiều sự kiện hấp dẫn trong và ngoài nước. Để lan tỏa, bảo tồn và phát huy giá trị âm nhạc truyền thống của 54 dân tộc anh em, hiện có nhiều liên kết giữa các tỉnh, địa phương, lớn hơn là Việt Nam và quốc tế.

Thúc đẩy du lịch Việt Nam thông qua điện ảnh

Điện ảnh có vai trò như một “sứ giả văn hóa và du lịch” - không chỉ truyền tải vẻ đẹp thiên nhiên, lịch sử, con người, mà còn thúc đẩy đối thoại, hợp tác và sự hiểu biết lẫn nhau giữa các quốc gia.

Video