Mercedes-Benz V 250 AMG đầu tiên về Việt Nam: Ngoại hình thể thao, nội thất sang chảnh, giá thấp hơn gần tỷ đồng so với Toyota Alphard

V 250 AMG là bản cao cấp nhất của Mercedes-Benz V-Class tại Việt Nam và đã có một số thay đổi về trang bị so với lần công bố đầu tiên vào năm ngoái.

Sau gần 1 năm kể từ khi được giới thiệu, Mercedes-Benz V 250 AMG mới cập bến Việt Nam. Đây là bản cao cấp hơn so với V 250 Luxury từng có mặt tại đại lý cách đây vài tháng.

Mercedes-Benz V 250 AMG đầu tiên về Việt Nam: Ngoại hình thể thao, nội thất sang chảnh, giá thấp hơn gần tỷ đồng so với Toyota Alphard - Ảnh 1.
Mercedes-Benz V 250 AMG đầu tiên về Việt Nam: Ngoại hình thể thao, nội thất sang chảnh, giá thấp hơn gần tỷ đồng so với Toyota Alphard - Ảnh 2.

So với lần công bố trước đó, V 250 AMG có thay đổi nhẹ. Đó là hệ thống giải trí được nâng cấp lên loại MBUX giống với đại đa số xe Mercedes-Benz đời mới ra mắt gần đây. Giá xe cũng thay đổi, từ 3,129 tỷ lên 3,183 tỷ đồng.

Ngoại hình bản V 250 AMG (còn được gọi là AMG Line tại nước ngoài) thiên về sự thể thao với gói AMG bao gồm bodykit và vành 7 chấu dạng cánh sao kích thước 19 inch. Lưới tản nhiệt có 1 nan lớn thay vì 2 nan như trên V 250 Luxury. Hệ thống chiếu sáng LED hoàn toàn có thể thay đổi góc chiếu tự động.

Mercedes-Benz V 250 AMG đầu tiên về Việt Nam: Ngoại hình thể thao, nội thất sang chảnh, giá thấp hơn gần tỷ đồng so với Toyota Alphard - Ảnh 3.

Có ngoại thất thể thao nhưng nội thất chiếc xe lại hướng tới sự sang trọng. Vật liệu nội thất có da Nappa, vật liệu sợi carbon và nhôm. Vô-lăng không phải AMG. Màn hình trung tâm kích thước 10,25 inch có hệ thống giải trí MBUX. Âm thanh là loại Burmester 15 loa công suất 640 W. Trong xe còn có tủ lạnh dung tích 3,2 lít. Các khay để cốc có thể chỉnh được nóng/lạnh tuỳ ý.

Chiếc xe dài 5.370 mm và rộng 1.928 mm cùng trục cơ sở 3.430 mm được bố trí 7 chỗ. Ghế lái và ghế phụ chỉnh điện, nhớ 3 vị trí, tích hợp sưởi. Hàng thế thứ 2 là 2 ghế độc lập còn được gọi là thế thương gia, có tựa tay và đệm chân, đều chỉnh điện, nhớ vị trí, có sưởi và làm mát. Hàng ghế cuối có 3 chỗ ngồi.

Mercedes-Benz V 250 AMG đầu tiên về Việt Nam: Ngoại hình thể thao, nội thất sang chảnh, giá thấp hơn gần tỷ đồng so với Toyota Alphard - Ảnh 4.
Mercedes-Benz V 250 AMG đầu tiên về Việt Nam: Ngoại hình thể thao, nội thất sang chảnh, giá thấp hơn gần tỷ đồng so với Toyota Alphard - Ảnh 5.

Động cơ của xe là máy xăng I4 dung tích 2 lít, công suất 211 mã lực và mô-men xoắn 350 Nm, kết hợp số tự động 7 cấp. Hệ thống treo là loại thích ứng Agility Control. Xe có 4 chế độ lái là Individual, Comfort, Sport và Sport Plus như các dòng sedan hay SUV.

Công nghệ an toàn của chiếc minivan có chiều dài gần 5,4 m ngoài các hệ thống cơ bản như chống bó cứng phanh, cân bằng điện tử, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, 6 túi khí... còn có hệ thống hỗ trợ đỗ xe chủ động và camera 360 độ.

Mercedes-Benz V 250 AMG đầu tiên về Việt Nam: Ngoại hình thể thao, nội thất sang chảnh, giá thấp hơn gần tỷ đồng so với Toyota Alphard - Ảnh 6.

Cùng phân khúc Mercedes-Benz V-Class có Toyota Alphard và Peugeot Traveller. V-Class có 2 phiên bản, giá từ 2,626 tỷ đến 3,183 tỷ đồng. Alphard có duy nhất 1 bản, giá 4,038 tỷ đồng. Giá Traveller dao động từ 1,699 tỷ đến 2,249 tỷ đồng. Trong 3 mẫu xe này, chỉ có Traveller được lắp ráp tại Việt Nam. Các mẫu xe còn lại đều là xe nhập khẩu.

Một số hình ảnh bản V 250 Luxury thấp hơn có giá hơn 2,6 tỷ đồng:

Mercedes-Benz V 250 AMG đầu tiên về Việt Nam: Ngoại hình thể thao, nội thất sang chảnh, giá thấp hơn gần tỷ đồng so với Toyota Alphard - Ảnh 7.
Mercedes-Benz V 250 AMG đầu tiên về Việt Nam: Ngoại hình thể thao, nội thất sang chảnh, giá thấp hơn gần tỷ đồng so với Toyota Alphard - Ảnh 8.
Mercedes-Benz V 250 AMG đầu tiên về Việt Nam: Ngoại hình thể thao, nội thất sang chảnh, giá thấp hơn gần tỷ đồng so với Toyota Alphard - Ảnh 9.
Mercedes-Benz V 250 AMG đầu tiên về Việt Nam: Ngoại hình thể thao, nội thất sang chảnh, giá thấp hơn gần tỷ đồng so với Toyota Alphard - Ảnh 10.
Theo Pháp luật và Bạn đọc

Lần thứ ba Việt Nam trở thành thành viên Ủy ban liên Chính phủ Công ước UNESCO 2005: Văn hóa luôn là một trong những trụ cột của phát triển bền vững tại Việt Nam

Trong những thập niên đầu của thế kỷ 21, sự bùng nổ của internet, các phương tiện truyền thông… là điều kiện thuận lợi diễn ra quá trình toàn cầu hóa. Bên cạnh cơ hội quảng bá bản sắc văn hóa của các dân tộc, toàn cầu hóa đem đến tác động tiêu cực đối với những giá trị truyền thống cũng như làm gia tăng tính ngoại lai trong hoạt động và dịch vụ văn hóa.

Nam A Bank tiếp tục đồng hành TOP 2 Miss Cosmo Vietnam 2025 trên hành trình lan tỏa giá trị cộng đồng

Với vai trò Ngân hàng chính thức của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2025 – Miss Cosmo Vietnam 2025, Nam A Bank đã trao tặng thẻ tín dụng Nam A Bank Visa Platinum đến Tân Hoa hậu, Á hậu, các giải thưởng phụ và Top 5 chung cuộc. Đồng thời, Ngân hàng sẽ tiếp tục sát cánh cùng tân Hoa hậu, Á hậu trên hành trình đương nhiệm sắp tới.

Phát triển công nghiệp văn hóa âm nhạc dân tộc Việt Nam

Âm nhạc dân tộc Việt Nam là một tiềm năng kết nối cộng đồng, thúc đẩy sự giao lưu văn hóa bằng nhiều sự kiện hấp dẫn trong và ngoài nước. Để lan tỏa, bảo tồn và phát huy giá trị âm nhạc truyền thống của 54 dân tộc anh em, hiện có nhiều liên kết giữa các tỉnh, địa phương, lớn hơn là Việt Nam và quốc tế.

Thúc đẩy du lịch Việt Nam thông qua điện ảnh

Điện ảnh có vai trò như một “sứ giả văn hóa và du lịch” - không chỉ truyền tải vẻ đẹp thiên nhiên, lịch sử, con người, mà còn thúc đẩy đối thoại, hợp tác và sự hiểu biết lẫn nhau giữa các quốc gia.

Video