Mercedes-Benz tăng giá nhiều dòng xe, cao nhất gần 160 triệu đồng

Kể từ đầu năm 2022, đây đã là lần điều chỉnh giá thứ 3 của Mercedes-Benz tại thị trường Việt Nam.

Mới đây, Mercedes-Benz đã áp dụng chính sách điều chỉnh tăng giá cho 12 phiên bản thuộc 7 mẫu xe khác nhau đang được hãng phân phối.

Cụ thể, Mercedes-Benz GLC 200 4Matic là mẫu xe có mức tăng thấp nhất 30 triệu đồng từ 2,099 tỷ đồng lên 2,129 tỷ đồng. Trong khi đó, GLB 35 4Matic, GLE 53 4Matic Coupe, GLS 600 Maybach là 3 dòng xe có mức tăng hơn 100 triệu đồng với mức tăng lần lượt là 159 triệu, 150 triệu và 119 triệu đồng so với thời điểm tháng 2/2022. Đáng chú ý, mẫu xe ghi nhận mức tăng mạnh nhất là Mercedes-AMG GT 53 Coupe hiện có giá 6,719 tỷ đồng, tăng 420 triệu đồng so với thời điểm năm 2021 và 80 triệu đồng so với đợt điều chỉnh giá tháng 2/2022.

Mercedes-Benz tăng giá nhiều dòng xe, cao nhất gần 160 triệu đồng - Ảnh 1.

Đơn vị: triệu đồng

Được biết, nguyên nhân dẫn đến việc Mercedes-Benz Việt Nam cũng điều chỉnh giá bán cho 7 mẫu xe đến từ tình trạng thiếu linh kiện, phụ kiện lắp ráp và chíp bán dẫn trên toàn cầu khiến chi phí sản xuất tăng. Ngoài ra giá xe còn phụ thuộc tỷ giá, trang bị. Với những khách hàng đã ký hợp đồng mua xe trước tháng 5/2022 sẽ được giữ nguyên giá bán cũ. 

Kể từ đầu năm 2022, đây đã là lần điều chỉnh giá thứ 3 của Mercedes-Benz. Tại thị trường Việt Nam, Mercedes-Benz vẫn là thương hiệu xe sang có doanh số tốt nhất với mức tăng trưởng lên đến 26% trong quý I/2022.

Theo Nhịp sống kinh tế

Hà Nội khởi động Chương trình Khuyến mại tập trung 2026 kích cầu tiêu dùng

Phó Chủ tịch UBND Thành phố Hà Nội Nguyễn Mạnh Quyền vừa ký ban hành Kế hoạch số 300/KH-UBND ngày 5/11/2025 về việc tổ chức Chương trình Khuyến mại tập trung thành phố Hà Nội năm 2026. Chương trình nhằm kích cầu tiêu dùng nội địa, đẩy mạnh lưu thông hàng hóa, góp phần phục hồi và thúc đẩy tăng trưởng kinh tế Thủ đô.

Miss Cosmo 2025 chính thức khởi động

Miss Cosmo 2025 chính thức khởi động với sự tham gia của hơn 80 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới. Việt Nam tiếp tục được chọn là quốc gia đăng cai mùa 2.

Lần thứ ba Việt Nam trở thành thành viên Ủy ban liên Chính phủ Công ước UNESCO 2005: Văn hóa luôn là một trong những trụ cột của phát triển bền vững tại Việt Nam

Trong những thập niên đầu của thế kỷ 21, sự bùng nổ của internet, các phương tiện truyền thông… là điều kiện thuận lợi diễn ra quá trình toàn cầu hóa. Bên cạnh cơ hội quảng bá bản sắc văn hóa của các dân tộc, toàn cầu hóa đem đến tác động tiêu cực đối với những giá trị truyền thống cũng như làm gia tăng tính ngoại lai trong hoạt động và dịch vụ văn hóa.

Nam A Bank tiếp tục đồng hành TOP 2 Miss Cosmo Vietnam 2025 trên hành trình lan tỏa giá trị cộng đồng

Với vai trò Ngân hàng chính thức của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2025 – Miss Cosmo Vietnam 2025, Nam A Bank đã trao tặng thẻ tín dụng Nam A Bank Visa Platinum đến Tân Hoa hậu, Á hậu, các giải thưởng phụ và Top 5 chung cuộc. Đồng thời, Ngân hàng sẽ tiếp tục sát cánh cùng tân Hoa hậu, Á hậu trên hành trình đương nhiệm sắp tới.

Phát triển công nghiệp văn hóa âm nhạc dân tộc Việt Nam

Âm nhạc dân tộc Việt Nam là một tiềm năng kết nối cộng đồng, thúc đẩy sự giao lưu văn hóa bằng nhiều sự kiện hấp dẫn trong và ngoài nước. Để lan tỏa, bảo tồn và phát huy giá trị âm nhạc truyền thống của 54 dân tộc anh em, hiện có nhiều liên kết giữa các tỉnh, địa phương, lớn hơn là Việt Nam và quốc tế.

Video