Menard Việt Nam hiến máu vì cộng đồng

Menard Việt Nam tổ chức sự kiện hiến máu thường niên vào tháng sinh nhật để lan tỏa hành động tốt đẹp vì cộng động.

Sự kiện hiến máu tình nguyện "Dòng máu nuôi hy vọng, hàn gắn cho tương lai" nằm trong chuỗi sự kiện hiến máu thường niên của Menard Việt Nam. Hai đợt hiến máu tại TP HCM và Hà Nội thu hút hơn 300 người tham gia, Menard Việt Nam đóng góp 36.850 ml máu.

TNỖ LỰC ĐỂ HIẾN MÁU LÀ TRUYỀN THỐNG TỐT ĐẸP TRONG DOANH NGHIỆP (xin edit)

"Dòng máu nuôi hy vọng, hàn gắn cho tương lai" là chương trình thường niên của Menard Việt Nam.

Ngoài cán bộ công nhân viên của Menard Việt Nam tham gia, ngày hội còn thu hút nhiều người dân tại điểm hiến máu. "Sẽ có thêm nhiều người được cấp cứu, chữa trị kịp thời, niềm vui đến với cá nhân người tiếp nhận máu, gia đình, người thân của họ", đại diện Menard Việt Nam cho biết.

TNỖ LỰC ĐỂ HIẾN MÁU LÀ TRUYỀN THỐNG TỐT ĐẸP TRONG DOANH NGHIỆP (xin edit) - 1

Sự kiện mong muốn đóng góp giá trị đẹp cho cộng đồng. 

Chia sẻ về lý do tổ chức chương trình hiến máu, đại diện Menard Việt Nam cho biết thêm, trong giai đoạn khó khăn vì dịch Covid-19, việc hiến máu khó khăn. Có thời điểm Viện Huyết học - Truyền máu Trung ương chỉ tiếp nhận 50-60 đơn vị máu mỗi ngày. Con số ít so với nhu cầu 2.500-3.000 đơn vị máu cần cung cấp cho các bệnh viện mỗi ngày ở Hà Nội và TP HCM, các địa phương khác trong cả nước. Chính vì thế, doanh nghiệp mong muốn cho đi giọt máu hồng sẽ trở thành truyền thống tốt đẹp, truyền động lực đóng góp giá trị đẹp cho cộng đồng.

TNỖ LỰC ĐỂ HIẾN MÁU LÀ TRUYỀN THỐNG TỐT ĐẸP TRONG DOANH NGHIỆP (xin edit) - 2

Sự kiện hiến máu nhận được sự quan tâm của người dân tại điểm tổ chức.

Theo Trung tá. Bác sĩ Vũ Sơn Giang - khoa Hồi sức, Bệnh viện Quân y 175 cho biết: "Nếu chúng ta hiến từ 250-350ml máu thì không ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe, cơ thể sẽ hồi phục sau 6 đến 12 tiếng, chỉ cần 1-3 tháng để bồi về lượng máu đã cho đi.

PV

CapitaLand lần đầu ra mắt “Sáng kiến vì cộng đồng vững mạnh” với ngân sách tài trợ 3 triệu đô la Singapore

Lần đầu tiên Tập đoàn triển khai chương trình tài trợ cho các dự án xây dựng cộng đồng vững mạnh cấp khu vực. Ngân sách hỗ trợ sẽ được trao cho những dự án tiêu biểu của các tổ chức phi lợi nhuận tại Singapore, Ấn Độ, Trung Quốc và Việt Nam, tập trung vào lĩnh vực giáo dục, y tế và phúc lợi, nhằm cải thiện chất lượng sống cho trẻ em và thanh thiếu niên có hoàn cảnh khó khăn

Nestlé Milo trao tặng máy tính cho các trường tiểu học vùng cao

Nestlé Việt Nam, thông qua nhãn hàng Nestlé Milo, tự hào thông báo chính thức khởi động Chương trình Giáo dục Dinh dưỡng và Vận động cho Học sinh Tiểu học năm học 2024-2025, chương trình hợp tác cùng Vụ Giáo dục Tiểu học, Bộ Giáo dục và Đào tạo. Trong khuôn khổ Chương trình, Nestlé Việt Nam, nhãn hàng MILO đã trao tặng 3 phòng máy tính tại các trường tiểu học ở tỉnh Yên Bái (Trường PTDTBT TH Khao Mang; Trường PTDTBT TH Púng Luông) và Lào Cai (Trường PTDTBT TH Tả Giàng Phìn).

Nestlé hỗ trợ sản phẩm thực phẩm và dinh dưỡng cho các tỉnh thành bị ảnh hưởng bởi bão lũ

Trước những thiệt hại nặng nề mà bão số 3 (Yagi) gây ra tại các tỉnh miền Bắc vào đầu tháng 9/2024, Nestlé Việt Nam đã nhanh chóng huy động các nguồn lực của công ty cũng như cán bộ nhân viên để kịp thời chung tay với các cùng các đối tác hỗ trợ người dân bị ảnh hưởng bởi bão lũ.

Dare To Run 2024 xây cây cầu mới cho ấp Tân Lập, Đồng Tháp

Với số tiền 150 triệu đồng quyên góp được từ giải chạy trực tuyến Dare To Run 2024, Kusto Home đồng hành cùng Hope Foundation đã chính thức khởi công dự án xây cầu tại ấp Tân Lập, xã Tân Quy Tây, TP Sa Đéc, tỉnh Đồng Tháp. Đây là minh chứng rõ nét cho sức mạnh của cộng đồng, cùng nhau chung tay vì sự phát triển bền vững.

Ngân hàng triển khai nhiều hoạt động ý nghĩa dịp Trung thu

Nhằm góp phần mang đến một mùa trăng tròn đầy, vui tươi và ấm áp cho trẻ em cả nước, Nam A Bank tổ chức nhiều chương trình, hoạt động vui tết trung thu năm 2024 với chủ đề “Ghép trăng vàng, tô hạnh phúc”.