Meizu chính thức xuất hiện tại thị trường Việt Nam

Bắt đầu từ ngày 11.11.2015, chiếc smartphone đầu tiên của Meizu là M2 Note chính thức bán trên kênh Lazada với giá 4,49 triệu đồng, ông Phan Quang Tuấn Anh, giám đốc công ty PHTD, nhà phân phối chính thức của Meizu tại thị trường Việt Nam cho biết.

MX5-mau-smartphone-cao-cap-cua-Meizu-tai-VN

Ông Tuấn Anh còn cho biết thêm, Lazada chỉ bán Meizu M2 Note trong vòng hai tuần, sau đó những sản phẩm của Meizu sẽ chính thức có mặt tại các kênh bán lẻ trên toàn quốc.

Trong đợt đầu tiên xuất hiện tại thị trường Việt Nam, Meizu sẽ giới thiệu 3 sản phẩm, ngoài M2 Note, còn có M2 với giá 2,99 triệu đồng và MX5 với giá 8,99 triệu đồng.

Meizu là thương hiệu Trung Quốc, thành lập năm 2003. Năm 2008, Meizu là hãng sản xuất đầu tiên của Trung Quốc sản xuất chiếc smartphone tại thị trường Trung Quốc. Sau lưng của mẫu MX5, Meizu ghi rõ dòng chữ: “Designed by Meizu. Made in China”.

Meizu-xuat-hien-tai-thi-trương-VN

Cấu hình tham khảo

M2: CPU lõi tứ 1.3Ghz, 2GB RAM, bộ nhớ trong – 16GB, camera sau – 13 megapixel, camera trước là 5 megapixel, màn hình 5 inch, dung lượng pin – 2500mAh.

M2 Note: CPU lõi tám 1.3Ghz, 2GB RAM, bộ nhớ trong 32GB, camera sau – 13 megapixel, camera trước là 5 megapixel, màn hình 5.5 inch, dung lượng pin – 3100mAh.

MX5: CPU lõi tám 2.2Ghz, 3GB RAM, bộ nhớ trong 32GB, camera sau – 20.7 megapixel, camera trước là 5 megapixel, màn hình 5.5 inch, dung lượng pin – 3150mAh.

Theo TGTT

Tags:

Cơ hội mới cho Đông Nam Á trong cuộc đua AI

Trong bối cảnh Mỹ và Trung Quốc cạnh tranh trong lĩnh vực AI, chiến lược ưu tiên phát triển công nghiệp của Trung Quốc đang thay đổi tại Đông Nam Á.

Dùng công nghệ để nhận diện hàng thật - hàng giả

Hàng giả tràn lan không chỉ bóp nghẹt sản phẩm chính hãng mà còn làm méo mó thị trường. Doanh nghiệp chân chính đang mong mỏi lực lượng chức năng mạnh tay xử lý để lấy lại môi trường kinh doanh lành mạnh.

Thúc đẩy nền kinh tế xanh và bền vững

Theo các chuyên gia, ôtô điện chính là xu hướng tất yếu của thời đại với quá trình “xanh hóa” nền kinh tế. Sự chuyển đổi sang xe điện đã và đang thúc đẩy sự phát triển công nghệ trong lĩnh vực ôtô bao gồm pin, hệ thống điều khiển cùng những công nghệ khác liên quan xe thông minh.

Video