Meizu chính thức xuất hiện tại thị trường Việt Nam

Bắt đầu từ ngày 11.11.2015, chiếc smartphone đầu tiên của Meizu là M2 Note chính thức bán trên kênh Lazada với giá 4,49 triệu đồng, ông Phan Quang Tuấn Anh, giám đốc công ty PHTD, nhà phân phối chính thức của Meizu tại thị trường Việt Nam cho biết.

MX5-mau-smartphone-cao-cap-cua-Meizu-tai-VN

Ông Tuấn Anh còn cho biết thêm, Lazada chỉ bán Meizu M2 Note trong vòng hai tuần, sau đó những sản phẩm của Meizu sẽ chính thức có mặt tại các kênh bán lẻ trên toàn quốc.

Trong đợt đầu tiên xuất hiện tại thị trường Việt Nam, Meizu sẽ giới thiệu 3 sản phẩm, ngoài M2 Note, còn có M2 với giá 2,99 triệu đồng và MX5 với giá 8,99 triệu đồng.

Meizu là thương hiệu Trung Quốc, thành lập năm 2003. Năm 2008, Meizu là hãng sản xuất đầu tiên của Trung Quốc sản xuất chiếc smartphone tại thị trường Trung Quốc. Sau lưng của mẫu MX5, Meizu ghi rõ dòng chữ: “Designed by Meizu. Made in China”.

Meizu-xuat-hien-tai-thi-trương-VN

Cấu hình tham khảo

M2: CPU lõi tứ 1.3Ghz, 2GB RAM, bộ nhớ trong – 16GB, camera sau – 13 megapixel, camera trước là 5 megapixel, màn hình 5 inch, dung lượng pin – 2500mAh.

M2 Note: CPU lõi tám 1.3Ghz, 2GB RAM, bộ nhớ trong 32GB, camera sau – 13 megapixel, camera trước là 5 megapixel, màn hình 5.5 inch, dung lượng pin – 3100mAh.

MX5: CPU lõi tám 2.2Ghz, 3GB RAM, bộ nhớ trong 32GB, camera sau – 20.7 megapixel, camera trước là 5 megapixel, màn hình 5.5 inch, dung lượng pin – 3150mAh.

Theo TGTT

Tags:

iPhone 17 Air, 17 Pro bị chê đắt khi ra mắt

Dòng iPhone 17 series vừa ra mắt không nhận được nhiều đánh giá tích cực, khi Apple vẫn chưa có những cải tiến về AI, trong khi giá một số mẫu cao hơn mọi năm.

Công nghệ AI mở rộng cơ hội tiếp cận dịch vụ tài chính cho mọi khách hàng

Tại Tọa đàm “Ứng dụng AI trong truyền thông chính sách và sản phẩm, dịch vụ ngân hàng”, ông Nguyễn Khắc Trung - Trưởng Ban Ngân hàng số Agribank đã chia sẻ nhiều kinh nghiệm thực tiễn từ hoạt động của ngân hàng có mạng lưới lớn nhất cả nước, đặc biệt phục vụ đông đảo khách hàng ở nông thôn, vùng sâu, vùng xa. Ông cho rằng, trong bối cảnh khách hàng còn nhiều hạn chế trong tiếp cận công nghệ, việc ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) mang lại hiệu quả rất rõ rệt, giúp rút ngắn khoảng cách, nâng cao khả năng phổ cập thông tin và dịch vụ tài chính.

Video