MB Shinsei thành lập Văn phòng đại diện tại Khánh Hòa

Công ty Tài chính trách nhiệm hữu hạn MB Shinsei (Mcredit) trân trọng công bố thông tin về việc thành lập Văn phòng đại diện tại Khánh Hòa như sau.

CÔNG TY TÀI CHÍNH TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN  MB SHINSEI
(Công ty TNHH MB SHINSEI - MCREDIT)

BỐ CÁO

Căn cứ Công văn NHNN số 53/NHNN-TTGSNH ngày 06/01/2020 của Ngân hàng nhà nước Việt Nam chấp thuận cho Công ty Tài chính TNHH MB Shinsei thành lập Văn phòng đại diện tại Thành phố Hồ Chí Minh, Bình Dương, Nghệ An, Khánh Hòa.

Căn cứ Giấy chứng nhận đăng ký hoạt động Công ty Tài chính TNHH MB Shinsei - Văn phòng đại diện tại số 0107349019-004 do Sở Kế hoạch và Đầu tư Tỉnh Khánh Hòa cấp ngày 17/3/2020.

Công ty Tài chính trách nhiệm hữu hạn MB Shinsei trân trọng công bố thông tin về việc thành lập Văn phòng đại diện tại Khánh Hòa như sau:

Tên Văn phòng đại diện bằng tiếng Việt: Công ty Tài chính trách nhiệm hữu hạn MB Shinsei – Văn phòng đại diện tại Khánh Hòa.

Tên Văn phòng đại diện bằng tiếng Anh: MB Shinsei Finance Limited Liability Company - Khanh Hoa Representative Office 

Tên Văn phòng đại diện viết tắt: Mcredit Khanh Hoa Representative Office  

Địa chỉ: Tòa nhà MB Khánh Hòa, Số 09 Lê Thánh Tôn, Phường Lộc Thọ, Thành phố Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa, Việt Nam.

Người đại diện: Phan Quốc Hưng

Ngày dự kiến khai trương hoạt động: Ngày 22 tháng 04 năm 2020.

Nội dung hoạt động: Hoạt động theo ủy quyền của Công ty Tài chính TNHH MB Shinsei.

Trân trọng thông báo!

A.D

Minh bạch và hiện đại hóa là chìa khóa chống thất thu thuế

Ngành Thuế đang chuyển mình mạnh mẽ trong công tác chống thất thu ngân sách, đặc biệt nhờ ứng dụng công nghệ số. Giải pháp này không chỉ giúp thu đúng, thu đủ mà còn tạo thuận lợi cho người nộp thuế và xây dựng hệ thống thuế minh bạch, hiệu quả.

Chống thất thu thuế bằng dữ liệu và công nghệ số

Ngành Thuế đang từng bước chuyển mình mạnh mẽ với loạt giải pháp đột phá như số hóa, quản lý rủi ro và thanh tra chuyên đề. Những nỗ lực này không chỉ giúp thu đúng, thu đủ cho ngân sách mà còn tạo nền tảng vững chắc cho một hệ thống thuế minh bạch, hiện đại trong thời kỳ kinh tế số.

Cuộc chiến cạnh tranh của doanh nghiệp nội địa đang nằm ở kênh phân phối?

Sự thay đổi nhanh chóng của người tiêu dùng trên thị trường “sân nhà” là điều mà các doanh nghiệp nội địa không thể làm ngơ. Nhất là “cuộc chiến” cạnh tranh đang nằm ở kênh phân phối khi đua nhau gia tăng độ phủ sản phẩm, như “phép thử” để xem doanh nghiệp liệu có thể đứng vững trong giai đoạn còn nhiều khó khăn này.

Video