Mazda2 đời 2021 được ra mắt tại Thái Lan

Mazda2 đời 2021 tại Thái Lan được bổ sung trang bị tiêu chuẩn, trong khi thiết kế ngoại thất và giá bán không có sự thay đổi.
Mazda2 2021 Collection duoc ra mat tai Thai Lan anh 1

Mazda Thái Lan vừa cho ra mắt phiên bản Mazda2 2021 Collection. Xe được bổ sung trang bị nhưng vẫn giữ nguyên giá bán. Mẫu xe đô thị hạng B có 7 phiên bản, giá bán từ 546.000 baht đến 799.000 baht, tương đương 18.279-26.749 USD.

Mazda2 2021 Collection duoc ra mat tai Thai Lan anh 2

Ngoại hình của xe không có sự thay đổi. Xe chỉ được bổ sung thêm tiện nghi bên trong nội thất nhằm tăng tính cạnh tranh.

Mazda2 2021 Collection duoc ra mat tai Thai Lan anh 3

Những trang bị tiêu chuẩn có trên Mazda2 2021 Collection gồm lẫy chuyển số thể thao sau vô lăng, màn hình hiển thị Active Driving Display và hệ thống điều khiển trung tâm Center Commander.

Mazda2 2021 Collection duoc ra mat tai Thai Lan anh 8

Trang bị an toàn i-Activsense gồm hệ thống cảnh báo điểm mù khi chuyển làn ABSM, hệ thống phanh khẩn cấp khi lùi, cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau, ABS, EBD, hỗ trợ lực phanh BA, hệ thống chống trượt TCS, hệ thống kiểm soát độ ổn định DSC, đèn phanh tự động ESS, camera 360 và túi khí hàng ghế trước.

Mazda2 2021 Collection duoc ra mat tai Thai Lan anh 9

Ngoài ra, xe còn có hệ thống phân phối mô-men xoắn GVC Plus, hệ thống ngắt động cơ tạm thời i-STOP và hệ thống i-ELOOP giúp sạc lại nguồn điện khi phanh.

Mazda2 2021 Collection duoc ra mat tai Thai Lan anh 10

Mazda2 2021 Collection có tùy chọn động cơ diesel SkyActiv-D 1.5L, hộp số tự động 6 cấp với chức năng sang số tay, động cơ này có công suất 105 mã lực và mô-men xoắn 250 Nm, mức tiêu thụ nhiên liệu trong bình là 3,8 lít/100 km/h.

Mazda2 2021 Collection duoc ra mat tai Thai Lan anh 11

Phiên bản động cơ xăng SkyActiv-G 1.3L có công suất cực đại 93 mã lực và mô-men xoắn 122,5 Nm, mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình đạt 4,3 lít/100 km. Cả 2 bản động cơ đều đạt tiêu chuẩn khí thải Euro5.

Mazda2 2021 Collection duoc ra mat tai Thai Lan anh 12

Mazda2 2021 vẫn có 2 biến thể sedan và hatchback, với 8 tùy chọn màu ngoại thất gồm đỏ, xám Machine, xám Polymetal, trắng, nâu, đen, trắng Ceramic Metallic và bạc. Phiên bản tiêu chuẩn là 1.3 E và 1.3 E Sport có giá 546.000 baht, phiên bản cao cấp nhất là XDL và XDL Sport có giá 799.000 baht.

Mazda2 2021 Collection duoc ra mat tai Thai Lan anh 13

Tại Việt Nam, Mazda2 phiên bản nâng cấp được ra mắt vào tháng 4/2020 với 7 phiên bản, xe có giá bán 509-665 triệu đồng. Bản sedan cạnh tranh với Toyota Vios (470-570 triệu), Hyundai Accent (426-542 triệu) và Honda City (529-599 triệu), trong khi bản hatchback cạnh tranh với các đối thủ như Toyota Yaris (650 triệu), Honda Jazz (544-624 triệu) hay Suzuki Swift (499-549 triệu đồng).

Nguồn: Motortrivia

Theo Zing

Lần thứ ba Việt Nam trở thành thành viên Ủy ban liên Chính phủ Công ước UNESCO 2005: Văn hóa luôn là một trong những trụ cột của phát triển bền vững tại Việt Nam

Trong những thập niên đầu của thế kỷ 21, sự bùng nổ của internet, các phương tiện truyền thông… là điều kiện thuận lợi diễn ra quá trình toàn cầu hóa. Bên cạnh cơ hội quảng bá bản sắc văn hóa của các dân tộc, toàn cầu hóa đem đến tác động tiêu cực đối với những giá trị truyền thống cũng như làm gia tăng tính ngoại lai trong hoạt động và dịch vụ văn hóa.

Nam A Bank tiếp tục đồng hành TOP 2 Miss Cosmo Vietnam 2025 trên hành trình lan tỏa giá trị cộng đồng

Với vai trò Ngân hàng chính thức của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2025 – Miss Cosmo Vietnam 2025, Nam A Bank đã trao tặng thẻ tín dụng Nam A Bank Visa Platinum đến Tân Hoa hậu, Á hậu, các giải thưởng phụ và Top 5 chung cuộc. Đồng thời, Ngân hàng sẽ tiếp tục sát cánh cùng tân Hoa hậu, Á hậu trên hành trình đương nhiệm sắp tới.

Phát triển công nghiệp văn hóa âm nhạc dân tộc Việt Nam

Âm nhạc dân tộc Việt Nam là một tiềm năng kết nối cộng đồng, thúc đẩy sự giao lưu văn hóa bằng nhiều sự kiện hấp dẫn trong và ngoài nước. Để lan tỏa, bảo tồn và phát huy giá trị âm nhạc truyền thống của 54 dân tộc anh em, hiện có nhiều liên kết giữa các tỉnh, địa phương, lớn hơn là Việt Nam và quốc tế.

Thúc đẩy du lịch Việt Nam thông qua điện ảnh

Điện ảnh có vai trò như một “sứ giả văn hóa và du lịch” - không chỉ truyền tải vẻ đẹp thiên nhiên, lịch sử, con người, mà còn thúc đẩy đối thoại, hợp tác và sự hiểu biết lẫn nhau giữa các quốc gia.

Video