Mazda2 2018 ra mắt thị trường Việt Nam, giá cao nhất 607 triệu đồng

Tại thị trường Việt Nam, Mazda2 có giá 509 triệu đồng cho phiên bản sedan và cao nhất 607 triệu đồng cho phiên bản Hatchback SE.

Ngày 30/11 tại Hà Nội, Công ty cổ phần Ô tô Trường Hải (THACO) đã chính thức ra mắt Mazda2 phiên bản cải tiến cho thị trường Việt Nam. Thay vì được lắp ráp trong nước, phiên bản nâng cấp của dòng Mazda2 được nhập khẩu từ Thái Lan.

Theo đó, Mazda2 mới có tới 4 phiên bản, 2 tùy chọn màu nội thất cùng nhiều màu ngoại thất mới như đỏ, trắng, đen, xanh,… Động cơ Mazda2 không thay đổi so với trước. Cả hai bản sedan và hatchback đều lắp loại 1,5 lít 4 xi-lanh SkyActiv công suất 109 mã lực, mô-men xoắn cực đại 141 Nm. Hộp số tự động 6 cấp.

Về mặt thiết kế ngoại thất, Mazda2 không có quá nhiều thay đổi so với thế hệ trước, tuy nhiên, dòng xe này được bổ sung hệ thống đèn LED bao gồm cụm đèn trước, đèn pha, đèn sương mù và đèn pha LED tự động bật, tắt thay cho đèn Halogen ở phiên trước. Nội thất vẫn kiểu thiết kế quen thuộc trên bản cũ, hướng đến sự đơn giản. Vô-lăng tạo hình mới, chất liệu bọc các chi tiết được nâng cấp.

Ngoài ra, Mazda2 còn được trang bị công nghệ kiểm soát gia tốc G-Vectoring Control GVC, chống bó cứng phanh ABS, phân bổ lực phanh điện tử EBD, cân bằng điện tử DSC, hỗ trợ chống trượt TCS, hỗ trợ khởi hành ngang dốc HLA, cảnh báo chống trộm, mã hóa động cơ Immobiliser, cảm biến hỗ trợ đỗ xe, camera lùi, 6 túi khí thay vì 2 túi khí như phiên bản trước.

Theo kế hoạch, công ty THACO sẽ chính thức phân phối Mazda2 2018 nhập khẩu nguyên chiếc bắt đầu từ ngày 1/12/2018, cùng thời điểm đối thủ Suzuki Swift 2018 ra mắt thị trường Việt Nam.

Mazda2 Sedan 2018 phiên bản tiêu chuẩn có giá niêm yết là 509 triệu đồng, Premium với giá 559 triệu đồng và Premium màu đỏ Soul Red Crystal có giá 567 triệu đồng. Mazda2 Hatchback 2018 phiên bản tiêu chuẩn có giá 589 triệu đồng, phiên bản màu đỏ Soul Red Crystal có giá 597 triệu đồng, SE với màu nội thất sáng có giá 599 triệu đồng và SE màu đỏ Soul Red Crystal có giá 607 triệu đồng.

Theo Nhịp sống kinh tế

Tags:

Lần thứ ba Việt Nam trở thành thành viên Ủy ban liên Chính phủ Công ước UNESCO 2005: Văn hóa luôn là một trong những trụ cột của phát triển bền vững tại Việt Nam

Trong những thập niên đầu của thế kỷ 21, sự bùng nổ của internet, các phương tiện truyền thông… là điều kiện thuận lợi diễn ra quá trình toàn cầu hóa. Bên cạnh cơ hội quảng bá bản sắc văn hóa của các dân tộc, toàn cầu hóa đem đến tác động tiêu cực đối với những giá trị truyền thống cũng như làm gia tăng tính ngoại lai trong hoạt động và dịch vụ văn hóa.

Nam A Bank tiếp tục đồng hành TOP 2 Miss Cosmo Vietnam 2025 trên hành trình lan tỏa giá trị cộng đồng

Với vai trò Ngân hàng chính thức của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2025 – Miss Cosmo Vietnam 2025, Nam A Bank đã trao tặng thẻ tín dụng Nam A Bank Visa Platinum đến Tân Hoa hậu, Á hậu, các giải thưởng phụ và Top 5 chung cuộc. Đồng thời, Ngân hàng sẽ tiếp tục sát cánh cùng tân Hoa hậu, Á hậu trên hành trình đương nhiệm sắp tới.

Phát triển công nghiệp văn hóa âm nhạc dân tộc Việt Nam

Âm nhạc dân tộc Việt Nam là một tiềm năng kết nối cộng đồng, thúc đẩy sự giao lưu văn hóa bằng nhiều sự kiện hấp dẫn trong và ngoài nước. Để lan tỏa, bảo tồn và phát huy giá trị âm nhạc truyền thống của 54 dân tộc anh em, hiện có nhiều liên kết giữa các tỉnh, địa phương, lớn hơn là Việt Nam và quốc tế.

Thúc đẩy du lịch Việt Nam thông qua điện ảnh

Điện ảnh có vai trò như một “sứ giả văn hóa và du lịch” - không chỉ truyền tải vẻ đẹp thiên nhiên, lịch sử, con người, mà còn thúc đẩy đối thoại, hợp tác và sự hiểu biết lẫn nhau giữa các quốc gia.

Video