Mazda CX-8 chốt giá từ 1,149 tỷ đồng tại Việt Nam

Từ 18/6, Thaco nhận đặt hàng Mazda CX-8 phiên bản Premium và Luxury. Riêng phiên bản Deluxe sẽ nhận đặt hàng vào cuối năm nay.

Mazda CX-8 được Thaco phân phối tại Việt Nam gồm 3 phiên bản Premium, Luxury và Deluxe. Phiên bản Premium có 2 tùy chọn một cầu và 2 cầu All-Wheel-Drive.

Giá ưu đãi của phiên bản Mazda CX-8 Deluxe là 1,149 tỷ đồng, phiên bản Luxury là 1,199 tỷ đồng, bản Premium là 1,349 tỷ đồng và Premium AWD là 1,399 tỷ đồng. Giá ưu đãi chỉ áp dụng cho những khách hàng đầu tiên ký hợp đồng mua xe.

Mazda CX-8 chốt giá từ 1,149 tỷ đồng tại Việt Nam - Ảnh 1.

Mazda CX-8. Ảnh: Carguide.


Mazda CX-8 là phiên bản mới của Mazda CX-9, cải tiến khoang động cơ gọn hơn để phù hợp động cơ Skyactiv-G 2.5L tiết kiệm nhiên liệu, cải tiến hệ thống treo thế hệ mới nhất, không gian nội thất và khoang hành lý rộng rãi như Mazda CX-9. Các trang bị tiện nghi và công nghệ an toàn hoàn toàn giống như Mazda CX-9. Trong khu vực Đông Nam Á, Việt Nam là quốc gia đầu tiên giới thiệu mẫu xe Mazda CX-8.

Hai phiên bản Premium và Luxury hiện đã nhận đặt hàng và dự kiến giao xe từ ngày 23/6. Riêng phiên bản Deluxe sẽ nhận đặt hàng vào cuối năm nay.

Theo Linh Lam (NDH)

Lần thứ ba Việt Nam trở thành thành viên Ủy ban liên Chính phủ Công ước UNESCO 2005: Văn hóa luôn là một trong những trụ cột của phát triển bền vững tại Việt Nam

Trong những thập niên đầu của thế kỷ 21, sự bùng nổ của internet, các phương tiện truyền thông… là điều kiện thuận lợi diễn ra quá trình toàn cầu hóa. Bên cạnh cơ hội quảng bá bản sắc văn hóa của các dân tộc, toàn cầu hóa đem đến tác động tiêu cực đối với những giá trị truyền thống cũng như làm gia tăng tính ngoại lai trong hoạt động và dịch vụ văn hóa.

Nam A Bank tiếp tục đồng hành TOP 2 Miss Cosmo Vietnam 2025 trên hành trình lan tỏa giá trị cộng đồng

Với vai trò Ngân hàng chính thức của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2025 – Miss Cosmo Vietnam 2025, Nam A Bank đã trao tặng thẻ tín dụng Nam A Bank Visa Platinum đến Tân Hoa hậu, Á hậu, các giải thưởng phụ và Top 5 chung cuộc. Đồng thời, Ngân hàng sẽ tiếp tục sát cánh cùng tân Hoa hậu, Á hậu trên hành trình đương nhiệm sắp tới.

Phát triển công nghiệp văn hóa âm nhạc dân tộc Việt Nam

Âm nhạc dân tộc Việt Nam là một tiềm năng kết nối cộng đồng, thúc đẩy sự giao lưu văn hóa bằng nhiều sự kiện hấp dẫn trong và ngoài nước. Để lan tỏa, bảo tồn và phát huy giá trị âm nhạc truyền thống của 54 dân tộc anh em, hiện có nhiều liên kết giữa các tỉnh, địa phương, lớn hơn là Việt Nam và quốc tế.

Thúc đẩy du lịch Việt Nam thông qua điện ảnh

Điện ảnh có vai trò như một “sứ giả văn hóa và du lịch” - không chỉ truyền tải vẻ đẹp thiên nhiên, lịch sử, con người, mà còn thúc đẩy đối thoại, hợp tác và sự hiểu biết lẫn nhau giữa các quốc gia.

Video