Mazda 3 phiên bản 2016: giảm giá bán, tăng trang bị

Hãng Mazda đã công bố một số nâng cấp dành cho mẫu xe Mazda3 2016 tại thị trường Mỹ với giá bán rẻ hơn 600 USD so với phiên bản cũ.

Theo kế hoạch, Mazda3 phiên bản mới sẽ bắt đầu có mặt trên thị trường Mỹ vào cuối tháng 7 tới với giá khởi điểm 17.845 USD. Như vậy, so với phiên bản cũ, Mazda3 2016 rẻ hơn 600 USD.

mazda3-2016-1

Dù rẻ hơn, Mazda3 2016 lại được bổ sung nhiều trang thiết bị tiêu chuẩn mới như camera chiếu hậu. Bên cạnh đó là gói phụ kiện mới có tên Preferred Equipment Package, bao gồm đèn pha tự động, cần gạt kính chắn gió cảm ứng nước mưa, các chi tiết trang trí ngoại thất màu sáng và la-zăng hợp kim 16 inch. Ghế thể thao bọc nhỉ cao cấp, vịn tay cho hàng ghế sau, hệ thống phát hiện điểm mù và cảnh báo giao thông đằng sau để hỗ trợ đỗ xe cũng là những trang thiết bị có trong gói Preferred Equipment Package mới.

Riêng Mazda3 Touring 2016 có gói phụ kiện Popular Equipment Package mới với gương chiếu hậu chống chói, điều hòa tự động 2 vùng, dàn âm thanh Bose, ăng-ten hình vây cá mập, đầu đĩa CD và radio vệ tinh SiriusXM.

mazda3-2016-2

Tại thị trường Mỹ, Mazda3 2016 sử dụng 2 loại động cơ khác nhau. Đầu tiên là động cơ SkyActiv-G 4 xi-lanh, dung tích 2.0 lít, sản sinh công suất tối đa 155 mã lực. Thứ hai là động cơ SkyActiv-G 4 xi-lanh, dung tích 2,5 lít với công suất tối đa 184 mã lực.

mazda3-2016-3

mazda3-2016-4

Theo Autoguide

Tags:

Lần thứ ba Việt Nam trở thành thành viên Ủy ban liên Chính phủ Công ước UNESCO 2005: Văn hóa luôn là một trong những trụ cột của phát triển bền vững tại Việt Nam

Trong những thập niên đầu của thế kỷ 21, sự bùng nổ của internet, các phương tiện truyền thông… là điều kiện thuận lợi diễn ra quá trình toàn cầu hóa. Bên cạnh cơ hội quảng bá bản sắc văn hóa của các dân tộc, toàn cầu hóa đem đến tác động tiêu cực đối với những giá trị truyền thống cũng như làm gia tăng tính ngoại lai trong hoạt động và dịch vụ văn hóa.

Nam A Bank tiếp tục đồng hành TOP 2 Miss Cosmo Vietnam 2025 trên hành trình lan tỏa giá trị cộng đồng

Với vai trò Ngân hàng chính thức của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2025 – Miss Cosmo Vietnam 2025, Nam A Bank đã trao tặng thẻ tín dụng Nam A Bank Visa Platinum đến Tân Hoa hậu, Á hậu, các giải thưởng phụ và Top 5 chung cuộc. Đồng thời, Ngân hàng sẽ tiếp tục sát cánh cùng tân Hoa hậu, Á hậu trên hành trình đương nhiệm sắp tới.

Phát triển công nghiệp văn hóa âm nhạc dân tộc Việt Nam

Âm nhạc dân tộc Việt Nam là một tiềm năng kết nối cộng đồng, thúc đẩy sự giao lưu văn hóa bằng nhiều sự kiện hấp dẫn trong và ngoài nước. Để lan tỏa, bảo tồn và phát huy giá trị âm nhạc truyền thống của 54 dân tộc anh em, hiện có nhiều liên kết giữa các tỉnh, địa phương, lớn hơn là Việt Nam và quốc tế.

Thúc đẩy du lịch Việt Nam thông qua điện ảnh

Điện ảnh có vai trò như một “sứ giả văn hóa và du lịch” - không chỉ truyền tải vẻ đẹp thiên nhiên, lịch sử, con người, mà còn thúc đẩy đối thoại, hợp tác và sự hiểu biết lẫn nhau giữa các quốc gia.

Video