Máy bay mang biểu tượng du lịch TP. Hồ Chí Minh đã hạ cánh Tân Sơn Nhất

Máy bay Vietjet mang biểu tượng du lịch Thành phố Hồ Chí Minh sinh động và ấn tượng đã vừa hạ cánh tại sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM).

Đồng hành cùng các hoạt động xúc tiến, quảng bá du lịch Việt Nam, máy bay Vietjet mang biểu tượng du lịch Thành phố Hồ Chí Minh sinh động và ấn tượng đã vừa hạ cánh tại sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM).

Máy bay mang biểu tượng du lịch Thành phố Hồ Chí Minh với thông điệp quảng bá về một Thành phố Hồ Chí Minh thân thiện, hiếu khách và chào đón du khách khắp toàn cầu sẽ được Vietjet khai thác trên khắp các đường bay trong nước, quốc tế tới Australia, Ấn Độ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc, Đài Loan (Trung Quốc), Thái Lan, Singapore, Malaysia, Kazakhstan…

Không chỉ mang tới cơ hội sử dụng phương tiện hiện đại hàng đầu thế giới cho người dân, du khách, Vietjet còn tiên phong sơn lên thân tàu bay biểu tượng du lịch, những hình ảnh và thông điệp ý nghĩa như Tôi yêu Tổ quốc tôi, Bảo vệ hành tinh xanh, hình ảnh biểu tượng kỷ niệm quan hệ ngoại giao Việt Nam và các nước… 

Đội tàu bay Vietjet cùng những hình ảnh ấn tượng, giai điệu Hello Việt Nam cùng hai màu sắc đỏ - vàng tượng trưng đã trở thành sứ giả mang Việt Nam đến với thế giới cũng như mang thế giới đến với Việt Nam, giới thiệu du lịch, văn hoá, con người Việt Nam và được bạn bè khắp năm châu chào đón, tại khắp các điểm đến khắp toàn cầu. 

Cùng với máy bay mang biểu tượng du lịch Thành phố Hồ Chí Minh, Vietjet có kế hoạch đồng hành cùng nhiều các hoạt động quảng bá du lịch, thu hút đầu tư Việt Nam và Thành phố Hồ Chí Minh, chung tay mang hình ảnh Việt Nam thân thiện, hiếu khách, chào đón tất cả du khách, góp phần phát triển kinh tế, du lịch đất nước.

PV
Tags: Vietjet

Thúc đẩy doanh nghiệp phát triển du lịch xanh

Để du lịch xanh thực sự trở thành xu hướng chủ đạo và là “mũi nhọn” của “ngành công nghiệp không khói”, báo chí đóng vai trò cầu nối quan trọng.

Tàu Thống Nhất của Việt Nam dẫn đầu danh sách những tuyến tàu hỏa đẹp nhất thế giới

Sở Du lịch TP HCM vừa có báo cáo về chương trình "Mỗi quận, huyện một sản phẩm du lịch đặc trưng". Theo đó, chương trình được TP phát động với mục tiêu giúp các quận, huyện nhận diện tiềm năng sẵn có, biến thành những sản phẩm du lịch đặc sắc gắn với văn hóa, lịch sử, ẩm thực hoặc sinh thái của địa phương.

Bài toán phát triển du lịch bền vững

Ẩn sau những con số tích cực là bài toán về phát triển bền vững, đồng bộ và chuyên nghiệp – điều kiện tiên quyết để du lịch Việt Nam không chỉ hồi phục mà còn vươn lên nhóm dẫn đầu khu vực.

Bước đi thiết thực để gìn giữ nghề tranh Đông Hồ

Tranh dân gian Đông Hồ là một di sản văn hóa quý giá của dân tộc. Việt Nam đã hoàn thiện hồ sơ đề cử “Nghề làm tranh dân gian Đông Hồ” để trình UNESCO. Hiện hồ sơ đang được Hội đồng của Công ước 2003 UNESCO thẩm định và đề xuất nhận xét cho Ủy ban Liên chính phủ Công ước 2003 quyết định. Việc công bố dự kiến sẽ được thực hiện vào cuối năm nay.

Video