Mẫu xe cũ nào giữ giá tốt khách nên mua?

Theo giới buôn xe cũ, những mẫu xe sedan hạng C, SUV 7 chỗ đã qua sử dụng đời từ 2014 trở lên có khả năng giữ giá tốt khá được ưa chuộng trên thị trường hiện nay.

Trong đó những mẫu xe sedan hạng C đã qua sử dụng đời từ 2014 trở lên với tầm giá trong khoảng 500 triệu khá được ưa chuộng.

Điển hình là các xe Toyota Corolla Altis với mức giá trung bình từ 487 triệu, Ford Focus từ 480 triệu, Mazda giá từ 530 triệu,…đang là những dòng xe được khách hàng hướng đến trong mùa mua sắm nay nay.

Mẫu xe cũ nào giữ giá tốt khách nên mua? - Ảnh 1.

Toyota Corolla Altis đời 2014. (Ảnh minh họa)

Mẫu xe cũ nào giữ giá tốt khách nên mua? - Ảnh 2.

Trên thị trường xe cũ, những chiếc xe Ford Focus đời 2014-2015 có giá dao động từ 480-550 triệu và khá được ưa chuộng. (Ảnh minh họa)

Ngoài các dòng xe cỡ nhỏ, người tiêu dùng lựa chọn phương án mua ô tô đã qua sử dụng cũng thường quan tâm đến những chiếc SUV 7 chỗ đời 2013 - 2015 (tùy vào mẫu xe) với mức giá chỉ từ 650 - 750 triệu đồng.

Mẫu xe cũ nào giữ giá tốt khách nên mua? - Ảnh 3.

Đơn cử như một số dòng xe thuộc Toyota như Innova, Fortuner, Camry, Vios... Ngoài giá bán hấp dẫn, dễ dàng sửa chữa hay tìm kiếm phụ tùng thay thế… những mẫu xe này được người mua ưa chuộng nhờ khả năng giữ giá khá tốt.

Mẫu xe cũ nào giữ giá tốt khách nên mua? - Ảnh 4.

Dòng xe nhỏ KIA Morning vẫn nổi tiếng giữ giá trên thị trường Việt. Những chiếc Kia Morning đời từ năm 2013-2015 luôn được người tiêu dùng săn mua với giá dao động 200-260 triệu đồng/chiếc. 

Mẫu xe cũ nào giữ giá tốt khách nên mua? - Ảnh 5.

Ford Ranger thường được các cửa hàng ô tô cũ nhập về bán nhiều vì mẫu xe này rất được lòng khách hàng trên thị trường xe mới và xe cũ.

Theo Ánh Viên (VTC News)

Lần thứ ba Việt Nam trở thành thành viên Ủy ban liên Chính phủ Công ước UNESCO 2005: Văn hóa luôn là một trong những trụ cột của phát triển bền vững tại Việt Nam

Trong những thập niên đầu của thế kỷ 21, sự bùng nổ của internet, các phương tiện truyền thông… là điều kiện thuận lợi diễn ra quá trình toàn cầu hóa. Bên cạnh cơ hội quảng bá bản sắc văn hóa của các dân tộc, toàn cầu hóa đem đến tác động tiêu cực đối với những giá trị truyền thống cũng như làm gia tăng tính ngoại lai trong hoạt động và dịch vụ văn hóa.

Nam A Bank tiếp tục đồng hành TOP 2 Miss Cosmo Vietnam 2025 trên hành trình lan tỏa giá trị cộng đồng

Với vai trò Ngân hàng chính thức của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2025 – Miss Cosmo Vietnam 2025, Nam A Bank đã trao tặng thẻ tín dụng Nam A Bank Visa Platinum đến Tân Hoa hậu, Á hậu, các giải thưởng phụ và Top 5 chung cuộc. Đồng thời, Ngân hàng sẽ tiếp tục sát cánh cùng tân Hoa hậu, Á hậu trên hành trình đương nhiệm sắp tới.

Phát triển công nghiệp văn hóa âm nhạc dân tộc Việt Nam

Âm nhạc dân tộc Việt Nam là một tiềm năng kết nối cộng đồng, thúc đẩy sự giao lưu văn hóa bằng nhiều sự kiện hấp dẫn trong và ngoài nước. Để lan tỏa, bảo tồn và phát huy giá trị âm nhạc truyền thống của 54 dân tộc anh em, hiện có nhiều liên kết giữa các tỉnh, địa phương, lớn hơn là Việt Nam và quốc tế.

Thúc đẩy du lịch Việt Nam thông qua điện ảnh

Điện ảnh có vai trò như một “sứ giả văn hóa và du lịch” - không chỉ truyền tải vẻ đẹp thiên nhiên, lịch sử, con người, mà còn thúc đẩy đối thoại, hợp tác và sự hiểu biết lẫn nhau giữa các quốc gia.

Video