Manulife Việt Nam nâng cao trải nghiệm mới cho khách hàng

Manulife Việt Nam nâng cấp phiên bản eClaims với nhiều tính năng ưu việt giúp khách hàng thuận tiện khi thực hiện yêu cầu quyền lợi bảo hiểm trực tuyến.

Sau một năm triển khai giải pháp số hóa eClaims, Manulife Việt Nam tiếp tục khẳng định là một trong những đơn vị tiên phong tại thị trường bảo hiểm với những cải tiến đổi mới, nâng cao trải nghiệm khách hàng.

Theo đó, phiên bản nâng cấp eClaims được Manulife Việt Nam cải tiến với nhiều tính năng ưu việt như giao diện thân thiện, nội dung rõ ràng. Tất cả nhằm giúp khách hàng có những trải nghiệm tốt và thuận tiện hơn trong quá trình thực hiện yêu cầu quyền lợi bảo hiểm trực tuyến.

polyad

Manulife Việt Nam nâng cấp giải pháp số hóa trong trải nghiệm giải quyết quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng.

Ứng dụng công nghệ đột phá cho giải pháp số hóa eClaims, Manulife giúp khách hàng có thể thực hiện 100% yêu cầu giải quyết quyền lợi trợ cấp nằm viện và các quyền lợi liên quan đến việc điều trị y tế.

Yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm trên eClaims được mở rộng đối với các quyền lợi điều trị y tế bao gồm: quyền lợi điều trị nội trú, quyền lợi điều trị ngoại trú, quyền lợi điều trị nha khoa và quyền lợi chăm sóc thai sản...

Theo ông Kevin Kwon - Giám đốc Khối Nghiệp vụ Manulife Việt Nam - việc ứng dụng công nghệ tự động hóa nhận diện và đánh giá thông tin khách hàng giúp rút ngắn quy trình xử lý, thời gian phản hồi đáng kể cho khách hàng. Quyết định cải tiến eClaims xuất phát từ sự hiểu thấu nhu cầu của khách hàng, mang đến một giải pháp toàn diện về trải nghiệm yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm trực tuyến.

Ông Kevin Kwon nói thêm, đối với ngành bảo hiểm nhân thọ, trải nghiệm của khách hàng khi thực hiện yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm được ví như "thời điểm của sự thật được chứng minh", bằng sự cam kết và tín nhiệm. Đây được xem là giai đoạn quan trọng và mang nhiều ý nghĩa nhất. Từ sự lắng nghe những ý kiến và mong muốn của khách hàng, kết hợp với sự phát triển của công nghệ số hóa và tính hiệu quả của hoạt động kinh doanh, Kevin Kwon kỳ vọng sẽ mang lại trải nghiệm đáng nhớ hơn cho khách hàng.

polyad

Với eClaims, khách hàng dễ dàng nộp yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm chỉ trong một phút.

Là một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ dẫn đầu về cung cấp quy trình yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm tự động tại Việt Nam, Manulife phát triển eClaims giúp khách hàng dễ dàng nộp yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm trực tuyến chỉ với ba bước trong một phút và nhanh chóng nhận được phản hồi.

Giải pháp số hóa eClaims không chỉ giúp Manulife Việt Nam tăng cường hiệu quả hoạt động cho doanh nghiệp, mà còn nâng cao trải nghiệm cho khách hàng. Là một trong số các công ty bảo hiểm nhân thọ dẫn đầu về NPS tại Việt Nam, những cải tiến chuyển đổi số hóa giúp Manulife Việt Nam liên tục mang đến những điều thú vị trong hành trình trải nghiệm của khách hàng.

Hành trình chuyển đổi số hóa tại Manulife vẫn đang tiếp diễn với rất nhiều sáng kiến mới mẻ dành cho cả khách hàng và đội ngũ kênh phân phối, bao gồm ePOS - giải pháp tư vấn trực tuyến dựa trên nhu cầu của khách hàng, ManulifeMOVE - chương trình chăm sóc khách hàng và tặng thưởng trên nền tảng ứng dụng di động và Genie - giải pháp hỗ trợ quản lý hoạt động đại lý.

(Nguồn: Manulife Việt Nam)

Minh bạch và hiện đại hóa là chìa khóa chống thất thu thuế

Ngành Thuế đang chuyển mình mạnh mẽ trong công tác chống thất thu ngân sách, đặc biệt nhờ ứng dụng công nghệ số. Giải pháp này không chỉ giúp thu đúng, thu đủ mà còn tạo thuận lợi cho người nộp thuế và xây dựng hệ thống thuế minh bạch, hiệu quả.

Chống thất thu thuế bằng dữ liệu và công nghệ số

Ngành Thuế đang từng bước chuyển mình mạnh mẽ với loạt giải pháp đột phá như số hóa, quản lý rủi ro và thanh tra chuyên đề. Những nỗ lực này không chỉ giúp thu đúng, thu đủ cho ngân sách mà còn tạo nền tảng vững chắc cho một hệ thống thuế minh bạch, hiện đại trong thời kỳ kinh tế số.

Cuộc chiến cạnh tranh của doanh nghiệp nội địa đang nằm ở kênh phân phối?

Sự thay đổi nhanh chóng của người tiêu dùng trên thị trường “sân nhà” là điều mà các doanh nghiệp nội địa không thể làm ngơ. Nhất là “cuộc chiến” cạnh tranh đang nằm ở kênh phân phối khi đua nhau gia tăng độ phủ sản phẩm, như “phép thử” để xem doanh nghiệp liệu có thể đứng vững trong giai đoạn còn nhiều khó khăn này.

Video