Manulife Việt Nam đóng góp gần 700 triệu cho Tổ chức Nhịp tim Việt Nam

Manulife Việt Nam vừa gây quỹ với số tiền 115.000.000 đồng đóng góp cho Tổ chức Nhịp tim Việt Nam trong chương trình đồng hành cùng Giải Marathon Quốc tế TP. Hồ Chí Minh Techcombank 2017, nâng tổng số quỹ Manulife đóng góp cho tổ chức này lên gần 700.000.000 đồng, tính từ tháng 08/2017 đến nay.

[caption id="attachment_76208" align="aligncenter" width="700"] Ông Paul Nguyễn – Tổng giám đốc Manulife Việt Nam (đứng thứ ba từ trái sang) trao bảng tài trợ cho tổ chức Nhịp Tim Việt Nam[/caption]

Số quỹ này sẽ giúp gần 30 trẻ em bệnh tim may mắn được phẫu thuật và có cuộc sống khỏe mạnh hơn. Năm bệnh nhi đầu tiên trong số các em đã được cứu sống sau ca phẫu thuật thành công tại bệnh viện tim Tâm Đức trung tuần tháng 11 vừa qua. Cả năm em đều đang hồi phục rất tốt sau ca mổ.

Manulife Việt Nam, công ty Bảo hiểm Nhân thọ Top 3 thị trường với lịch sử 18 năm hoạt động, nổi lên như một điểm sáng nhờ vào việc cổ vũ lối sống năng động, khỏe mạnh qua các sự kiện mang tính thể thao quy mô lớn những năm gần đây.

Là nhà tài trợ chính 3 năm liên tiếp của Cuộc thi Marathon Quốc tế Đà Nẵng, cũng như luôn đồng hành các chương trình chạy bộ từ thiện là cách Manulife Việt Nam lan tỏa tinh thần tích cực đến khách hàng và cộng đồng. Không chỉ vậy, nhân viên và đại lý của Manulife cũng được khuyến khích duy trì thể trạng tốt thông qua việc thường xuyên tham gia các câu lạc bộ yoga, đạp xe, chạy bộ… do doanh nghiệp tổ chức.

Với việc tiếp tục đồng hành Giải Marathon Quốc tế TP. HCM Techcombank 2017, Manulife một lần nữa đã dấy lên tinh thần sống lành mạnh và nhân ái, khi vừa tích cực tham gia chương trình, vừa tiếp tục gây quỹ từ thiện để giúp các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn.

N.Lan

Tags:

CapitaLand lần đầu ra mắt “Sáng kiến vì cộng đồng vững mạnh” với ngân sách tài trợ 3 triệu đô la Singapore

Lần đầu tiên Tập đoàn triển khai chương trình tài trợ cho các dự án xây dựng cộng đồng vững mạnh cấp khu vực. Ngân sách hỗ trợ sẽ được trao cho những dự án tiêu biểu của các tổ chức phi lợi nhuận tại Singapore, Ấn Độ, Trung Quốc và Việt Nam, tập trung vào lĩnh vực giáo dục, y tế và phúc lợi, nhằm cải thiện chất lượng sống cho trẻ em và thanh thiếu niên có hoàn cảnh khó khăn

Nestlé Milo trao tặng máy tính cho các trường tiểu học vùng cao

Nestlé Việt Nam, thông qua nhãn hàng Nestlé Milo, tự hào thông báo chính thức khởi động Chương trình Giáo dục Dinh dưỡng và Vận động cho Học sinh Tiểu học năm học 2024-2025, chương trình hợp tác cùng Vụ Giáo dục Tiểu học, Bộ Giáo dục và Đào tạo. Trong khuôn khổ Chương trình, Nestlé Việt Nam, nhãn hàng MILO đã trao tặng 3 phòng máy tính tại các trường tiểu học ở tỉnh Yên Bái (Trường PTDTBT TH Khao Mang; Trường PTDTBT TH Púng Luông) và Lào Cai (Trường PTDTBT TH Tả Giàng Phìn).

Nestlé hỗ trợ sản phẩm thực phẩm và dinh dưỡng cho các tỉnh thành bị ảnh hưởng bởi bão lũ

Trước những thiệt hại nặng nề mà bão số 3 (Yagi) gây ra tại các tỉnh miền Bắc vào đầu tháng 9/2024, Nestlé Việt Nam đã nhanh chóng huy động các nguồn lực của công ty cũng như cán bộ nhân viên để kịp thời chung tay với các cùng các đối tác hỗ trợ người dân bị ảnh hưởng bởi bão lũ.

Dare To Run 2024 xây cây cầu mới cho ấp Tân Lập, Đồng Tháp

Với số tiền 150 triệu đồng quyên góp được từ giải chạy trực tuyến Dare To Run 2024, Kusto Home đồng hành cùng Hope Foundation đã chính thức khởi công dự án xây cầu tại ấp Tân Lập, xã Tân Quy Tây, TP Sa Đéc, tỉnh Đồng Tháp. Đây là minh chứng rõ nét cho sức mạnh của cộng đồng, cùng nhau chung tay vì sự phát triển bền vững.

Ngân hàng triển khai nhiều hoạt động ý nghĩa dịp Trung thu

Nhằm góp phần mang đến một mùa trăng tròn đầy, vui tươi và ấm áp cho trẻ em cả nước, Nam A Bank tổ chức nhiều chương trình, hoạt động vui tết trung thu năm 2024 với chủ đề “Ghép trăng vàng, tô hạnh phúc”.