Mang triết lý sống Kirei sẻ chia cùng người tiêu dùng Việt
Năm 2021 là khoảng thời gian đầy thử thách với những diễn biến căng thẳng của dịch bệnh Covid-19. Thấu hiểu tình hình chung của cả nước, doanh nghiệp Kao Việt Nam đã có nhiều đóng góp vào cuộc chiến chống Covid-19 bằng loạt hoạt động ủng hộ thiết thực và kịp thời.
Chung tay cùng cộng đồng bằng những hoạt động thiết thực
Nửa đầu năm, khi Bắc Giang trở thành tâm dịch của cả nước, Kao nhanh chóng gửi hỗ trợ đến địa phương 14.000 gói băng vệ sinh Laurier, 10.000 chai sữa tắm Bioré, 35.000 gói nước giặt Attack và hơn 2.000 sản phẩm mặt nạ xông hơi mắt thư giãn Me-gu-ri-tum... với tổng giá trị lên đến 1,2 tỷ đồng nhằm phục vụ công tác phòng dịch.

Kao Việt Nam chung tay đẩy lùi Covid-19 với nhiều hoạt động thiết thực.
Khi dịch bệnh diễn ra phức tạp tại TP HCM, Kao Việt Nam tiếp tục tham gia vào chương trình "Kết nối sẻ chia vì tuyến đầu chống dịch" với 13.400 phần quà, bao gồm các sản phẩm thiết yếu trong sinh hoạt hàng ngày như nước giặt, sữa tắm, băng vệ sinh... với tổng giá trị 450 triệu đồng.
Đại diện Kao Việt Nam cho biết, đơn vị này hi vọng được san sẻ khó khăn, đồng thời tri ân tới đội ngũ nơi tuyến đầu vì những đóng góp to lớn. Qua đó, Kao Việt Nam cũng thể hiện trách nhiệm vì cộng đồng và xã hội mà doanh nghiệp luôn hướng tới.
Lan tỏa triết lý sống Nhật đến cộng đồng Việt
Phong cách sống Kirei từ lâu đã là một sứ mệnh trong hành trình phát triển của Kao. Vì thế, doanh nghiệp này luôn đặt vấn đề môi trường toàn cầu và cuộc sống con người là yếu tố trọng tâm trong hoạt động của mình. Do đó, Kao đã đề ra tầm nhìn dài hạn nhằm đẩy mạnh cam kết bảo vệ, giảm thiểu một cách có hiệu quả những mối đe dọa đến hành tinh trong thời gian tới. Bằng cách đó, Kao đã góp phần tạo ra một cuộc sống Kirei, nơi tất cả đều có được sự hạnh phúc và viên mãn.
Trong suốt hành trình phát triển của mình, doanh nghiệp không ngừng lắng nghe ý kiến của khách hàng để cải thiện và làm ra những sản phẩm chất lượng, mang lại những giá trị tốt đẹp cho xã hội. Trong tương lai, Kao Việt Nam tiếp tục đẩy mạnh đổi mới ở mọi cấp độ trong kinh doanh nhằm tạo ra một cuộc sống tốt đẹp hơn cho người tiêu dùng.

Trách nhiệm cộng đồng luôn được Kao Việt Nam chú trọng.
Tổng Giám đốc Công ty TNHH Kao Việt Nam nói: "Kể từ khi được thành lập tại Nhật Bản vào năm 1887, tập đoàn Kao đã và đang đóng góp để đem lại một cuộc sống phong phú cho tất cả mọi người khắp nơi trên thế giới thông qua những sản phẩm và dịch vụ do Kao cung cấp".