Mang triết lý sống Kirei sẻ chia cùng người tiêu dùng Việt

Kao Việt Nam đã thực hiện các dự án và hoạt động hỗ trợ cộng đồng nhằm mang đến một cuộc sống tươi đẹp cho người tiêu dùng trong nước.

Năm 2021 là khoảng thời gian đầy thử thách với những diễn biến căng thẳng của dịch bệnh Covid-19. Thấu hiểu tình hình chung của cả nước, doanh nghiệp Kao Việt Nam đã có nhiều đóng góp vào cuộc chiến chống Covid-19 bằng loạt hoạt động ủng hộ thiết thực và kịp thời.

Chung tay cùng cộng đồng bằng những hoạt động thiết thực

Nửa đầu năm, khi Bắc Giang trở thành tâm dịch của cả nước, Kao nhanh chóng gửi hỗ trợ đến địa phương 14.000 gói băng vệ sinh Laurier, 10.000 chai sữa tắm Bioré, 35.000 gói nước giặt Attack và hơn 2.000 sản phẩm mặt nạ xông hơi mắt thư giãn Me-gu-ri-tum... với tổng giá trị lên đến 1,2 tỷ đồng nhằm phục vụ công tác phòng dịch.

Kao Việt Nam chung tay đẩy lùi Covid-19 với nhiều hoạt động thiết thực.

Kao Việt Nam chung tay đẩy lùi Covid-19 với nhiều hoạt động thiết thực.

Khi dịch bệnh diễn ra phức tạp tại TP HCM, Kao Việt Nam tiếp tục tham gia vào chương trình "Kết nối sẻ chia vì tuyến đầu chống dịch" với 13.400 phần quà, bao gồm các sản phẩm thiết yếu trong sinh hoạt hàng ngày như nước giặt, sữa tắm, băng vệ sinh... với tổng giá trị 450 triệu đồng.

Đại diện Kao Việt Nam cho biết, đơn vị này hi vọng được san sẻ khó khăn, đồng thời tri ân tới đội ngũ nơi tuyến đầu vì những đóng góp to lớn. Qua đó, Kao Việt Nam cũng thể hiện trách nhiệm vì cộng đồng và xã hội mà doanh nghiệp luôn hướng tới.

Lan tỏa triết lý sống Nhật đến cộng đồng Việt

Phong cách sống Kirei từ lâu đã là một sứ mệnh trong hành trình phát triển của Kao. Vì thế, doanh nghiệp này luôn đặt vấn đề môi trường toàn cầu và cuộc sống con người là yếu tố trọng tâm trong hoạt động của mình. Do đó, Kao đã đề ra tầm nhìn dài hạn nhằm đẩy mạnh cam kết bảo vệ, giảm thiểu một cách có hiệu quả những mối đe dọa đến hành tinh trong thời gian tới. Bằng cách đó, Kao đã góp phần tạo ra một cuộc sống Kirei, nơi tất cả đều có được sự hạnh phúc và viên mãn.

Trong suốt hành trình phát triển của mình, doanh nghiệp không ngừng lắng nghe ý kiến của khách hàng để cải thiện và làm ra những sản phẩm chất lượng, mang lại những giá trị tốt đẹp cho xã hội. Trong tương lai, Kao Việt Nam tiếp tục đẩy mạnh đổi mới ở mọi cấp độ trong kinh doanh nhằm tạo ra một cuộc sống tốt đẹp hơn cho người tiêu dùng.

Trách nhiệm cộng đồng luôn được Kao Việt Nam chú trọng.

Trách nhiệm cộng đồng luôn được Kao Việt Nam chú trọng.

Tổng Giám đốc Công ty TNHH Kao Việt Nam nói: "Kể từ khi được thành lập tại Nhật Bản vào năm 1887, tập đoàn Kao đã và đang đóng góp để đem lại một cuộc sống phong phú cho tất cả mọi người khắp nơi trên thế giới thông qua những sản phẩm và dịch vụ do Kao cung cấp".

A.D

CapitaLand lần đầu ra mắt “Sáng kiến vì cộng đồng vững mạnh” với ngân sách tài trợ 3 triệu đô la Singapore

Lần đầu tiên Tập đoàn triển khai chương trình tài trợ cho các dự án xây dựng cộng đồng vững mạnh cấp khu vực. Ngân sách hỗ trợ sẽ được trao cho những dự án tiêu biểu của các tổ chức phi lợi nhuận tại Singapore, Ấn Độ, Trung Quốc và Việt Nam, tập trung vào lĩnh vực giáo dục, y tế và phúc lợi, nhằm cải thiện chất lượng sống cho trẻ em và thanh thiếu niên có hoàn cảnh khó khăn

Nestlé Milo trao tặng máy tính cho các trường tiểu học vùng cao

Nestlé Việt Nam, thông qua nhãn hàng Nestlé Milo, tự hào thông báo chính thức khởi động Chương trình Giáo dục Dinh dưỡng và Vận động cho Học sinh Tiểu học năm học 2024-2025, chương trình hợp tác cùng Vụ Giáo dục Tiểu học, Bộ Giáo dục và Đào tạo. Trong khuôn khổ Chương trình, Nestlé Việt Nam, nhãn hàng MILO đã trao tặng 3 phòng máy tính tại các trường tiểu học ở tỉnh Yên Bái (Trường PTDTBT TH Khao Mang; Trường PTDTBT TH Púng Luông) và Lào Cai (Trường PTDTBT TH Tả Giàng Phìn).

Nestlé hỗ trợ sản phẩm thực phẩm và dinh dưỡng cho các tỉnh thành bị ảnh hưởng bởi bão lũ

Trước những thiệt hại nặng nề mà bão số 3 (Yagi) gây ra tại các tỉnh miền Bắc vào đầu tháng 9/2024, Nestlé Việt Nam đã nhanh chóng huy động các nguồn lực của công ty cũng như cán bộ nhân viên để kịp thời chung tay với các cùng các đối tác hỗ trợ người dân bị ảnh hưởng bởi bão lũ.

Dare To Run 2024 xây cây cầu mới cho ấp Tân Lập, Đồng Tháp

Với số tiền 150 triệu đồng quyên góp được từ giải chạy trực tuyến Dare To Run 2024, Kusto Home đồng hành cùng Hope Foundation đã chính thức khởi công dự án xây cầu tại ấp Tân Lập, xã Tân Quy Tây, TP Sa Đéc, tỉnh Đồng Tháp. Đây là minh chứng rõ nét cho sức mạnh của cộng đồng, cùng nhau chung tay vì sự phát triển bền vững.

Ngân hàng triển khai nhiều hoạt động ý nghĩa dịp Trung thu

Nhằm góp phần mang đến một mùa trăng tròn đầy, vui tươi và ấm áp cho trẻ em cả nước, Nam A Bank tổ chức nhiều chương trình, hoạt động vui tết trung thu năm 2024 với chủ đề “Ghép trăng vàng, tô hạnh phúc”.