Lựa chọn tinh tế cho phụ nữ tuổi 30 tỏa sáng

Phụ nữ tuổi 30 bắt đầu trở nên chín chắn hơn và dần tìm kiếm sự ổn định trong công việc lẫn gia đình. Chính vì thế, không còn ở tuổi rong chơi tháng ngày, phụ nữ ở tuổi 30 nên thể hiện sự chững chạc trong cách hành xử lẫn phong cách thời trang.

Chững chạc trong phong cách thời trang là gì? Đó là bên cạnh những bộ trang phục theo sở thích, họ nên sắm sửa cho mình vật dụng cơ bản không bao giờ lỗi mốt như đôi guốc đen mũi nhọn, chiếc túi xách kiểu dáng thanh lịch… Những món đồ thời trang tưởng chừng rất đơn giản này song lại giúp phụ nữ tuổi 30 trở nên chững chạc, tự tin và dễ ứng phó với nhiều tình huống trong công việc.

Hãy thử tưởng tượng, bạn bất ngờ bị sếp giao cho việc tiếp khách để bàn bạc về hợp đồng. Trong trường hợp này bạn sẽ làm gì? Đầu tiên, hãy chuẩn bị thật chu đáo cho diện mạo của mình. Lúc này, bạn không thể mặc chiếc váy ngắn cũn, đi đôi guốc lấp lánh, thay vào đó, hãy sử dụng bộ vest hoặc chiếc váy kín đáo, thanh lịch, đi đôi guốc mũi nhọn cơ bản, tay cầm túi xách và xịt ít nước hoa.

Đôi khi chỉ cần đơn giản như thế thôi là bạn đã đủ sức gây thiện cảm với đối tác ngay từ lần đầu tiếp xúc.

ts1

ts2

ts3

ts4

ts5

ts6

ts7

ts8

ts9

ts10

ts11

Theo Khampha.vn

Tags:

Lần thứ ba Việt Nam trở thành thành viên Ủy ban liên Chính phủ Công ước UNESCO 2005: Văn hóa luôn là một trong những trụ cột của phát triển bền vững tại Việt Nam

Trong những thập niên đầu của thế kỷ 21, sự bùng nổ của internet, các phương tiện truyền thông… là điều kiện thuận lợi diễn ra quá trình toàn cầu hóa. Bên cạnh cơ hội quảng bá bản sắc văn hóa của các dân tộc, toàn cầu hóa đem đến tác động tiêu cực đối với những giá trị truyền thống cũng như làm gia tăng tính ngoại lai trong hoạt động và dịch vụ văn hóa.

Nam A Bank tiếp tục đồng hành TOP 2 Miss Cosmo Vietnam 2025 trên hành trình lan tỏa giá trị cộng đồng

Với vai trò Ngân hàng chính thức của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2025 – Miss Cosmo Vietnam 2025, Nam A Bank đã trao tặng thẻ tín dụng Nam A Bank Visa Platinum đến Tân Hoa hậu, Á hậu, các giải thưởng phụ và Top 5 chung cuộc. Đồng thời, Ngân hàng sẽ tiếp tục sát cánh cùng tân Hoa hậu, Á hậu trên hành trình đương nhiệm sắp tới.

Phát triển công nghiệp văn hóa âm nhạc dân tộc Việt Nam

Âm nhạc dân tộc Việt Nam là một tiềm năng kết nối cộng đồng, thúc đẩy sự giao lưu văn hóa bằng nhiều sự kiện hấp dẫn trong và ngoài nước. Để lan tỏa, bảo tồn và phát huy giá trị âm nhạc truyền thống của 54 dân tộc anh em, hiện có nhiều liên kết giữa các tỉnh, địa phương, lớn hơn là Việt Nam và quốc tế.

Thúc đẩy du lịch Việt Nam thông qua điện ảnh

Điện ảnh có vai trò như một “sứ giả văn hóa và du lịch” - không chỉ truyền tải vẻ đẹp thiên nhiên, lịch sử, con người, mà còn thúc đẩy đối thoại, hợp tác và sự hiểu biết lẫn nhau giữa các quốc gia.

Video