LOCK&LOCK tài trợ hơn 20.000 suất quà cho chiến dịch “Hãy đi cùng nhau”

LOCK&LOCK - Thương hiệu đồ gia dụng hàng đầu từ Hàn Quốc và Hội Chữ thập đỏ Việt Nam vừa tổng kết chiến dịch “Hãy đi cùng nhau - Let's Go Together” do hai bên phối hợp thực hiện từ tháng 9/2020 đến tháng 12/2020 trên nhiều vùng miền cả nước.

LOCK&LOCK khởi xướng chiến dịch "Hãy đi cùng nhau’’ lấy cảm hứng từ sự thông minh, tiện lợi và an toàn cho sức khỏe của con người đến từ những sản phẩm mang thương hiệu này, từ đó hỗ trợ cho đồng bào dân tộc thiểu số, các khu vực còn khó khăn trong xã hội những sản phẩm mang thương hiệu LOCK&LOCK.

LOCK&LOCK tài trợ hơn 20.000 suất quà cho chiến dịch “Hãy đi cùng nhau”
Hơn 20.000 phần quà đã được LOCK&LOCK trao tặng cho bà con còn khó khăn ở nhiều vùng miền

Đại diện LOCK&LOCK cho biết, chỉ trong vòng 3 tháng, chiến dịch đã lan rộng ra 12 tỉnh miền núi phía Bắc và 2 tỉnh phía Nam bao gồm: Tuyên Quang, Hà Giang, Sơn La, Lào Cai, Lạng Sơn, Thái Nguyên, Phú Thọ, Yên Bái, Hòa Bình, Cao Bằng, Bắc Cạn, Bắc Giang. Tỉnh Hậu Giang và Sóc Trăng thuộc phía Nam. Hơn 20.000 suất quà từ LOCK&LOCK đã được Hội Chữ thập đỏ trao tới tận tay những người có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn với tổng giá trị hỗ trợ lên tới hơn 11 tỷ đồng.

Lãnh đạo LOCK&LOCK chia sẻ: Chiến dịch được tổ chức nhằm cung cấp những vật gia dụng thiết yếu, an toàn cho sức khỏe gia đình từ thương hiệu LOCK&LOCK giúp đồng bào vùng cao vơi bớt khó khăn, dần ổn định cuộc sống. Trong thời gian tới, LOCK&LOCK sẽ tiếp tục đẩy mạnh các hoạt động vì cộng đồng, hướng tới con người và môi trường. Hy vọng những việc làm này sẽ trở thành hiệu ứng để góp phần đưa phong trào từ thiện ngày càng lan tỏa sâu rộng và hiệu quả hơn.

P.V
Tags: LOCK&LOCK

CapitaLand lần đầu ra mắt “Sáng kiến vì cộng đồng vững mạnh” với ngân sách tài trợ 3 triệu đô la Singapore

Lần đầu tiên Tập đoàn triển khai chương trình tài trợ cho các dự án xây dựng cộng đồng vững mạnh cấp khu vực. Ngân sách hỗ trợ sẽ được trao cho những dự án tiêu biểu của các tổ chức phi lợi nhuận tại Singapore, Ấn Độ, Trung Quốc và Việt Nam, tập trung vào lĩnh vực giáo dục, y tế và phúc lợi, nhằm cải thiện chất lượng sống cho trẻ em và thanh thiếu niên có hoàn cảnh khó khăn

Nestlé Milo trao tặng máy tính cho các trường tiểu học vùng cao

Nestlé Việt Nam, thông qua nhãn hàng Nestlé Milo, tự hào thông báo chính thức khởi động Chương trình Giáo dục Dinh dưỡng và Vận động cho Học sinh Tiểu học năm học 2024-2025, chương trình hợp tác cùng Vụ Giáo dục Tiểu học, Bộ Giáo dục và Đào tạo. Trong khuôn khổ Chương trình, Nestlé Việt Nam, nhãn hàng MILO đã trao tặng 3 phòng máy tính tại các trường tiểu học ở tỉnh Yên Bái (Trường PTDTBT TH Khao Mang; Trường PTDTBT TH Púng Luông) và Lào Cai (Trường PTDTBT TH Tả Giàng Phìn).

Nestlé hỗ trợ sản phẩm thực phẩm và dinh dưỡng cho các tỉnh thành bị ảnh hưởng bởi bão lũ

Trước những thiệt hại nặng nề mà bão số 3 (Yagi) gây ra tại các tỉnh miền Bắc vào đầu tháng 9/2024, Nestlé Việt Nam đã nhanh chóng huy động các nguồn lực của công ty cũng như cán bộ nhân viên để kịp thời chung tay với các cùng các đối tác hỗ trợ người dân bị ảnh hưởng bởi bão lũ.

Dare To Run 2024 xây cây cầu mới cho ấp Tân Lập, Đồng Tháp

Với số tiền 150 triệu đồng quyên góp được từ giải chạy trực tuyến Dare To Run 2024, Kusto Home đồng hành cùng Hope Foundation đã chính thức khởi công dự án xây cầu tại ấp Tân Lập, xã Tân Quy Tây, TP Sa Đéc, tỉnh Đồng Tháp. Đây là minh chứng rõ nét cho sức mạnh của cộng đồng, cùng nhau chung tay vì sự phát triển bền vững.

Ngân hàng triển khai nhiều hoạt động ý nghĩa dịp Trung thu

Nhằm góp phần mang đến một mùa trăng tròn đầy, vui tươi và ấm áp cho trẻ em cả nước, Nam A Bank tổ chức nhiều chương trình, hoạt động vui tết trung thu năm 2024 với chủ đề “Ghép trăng vàng, tô hạnh phúc”.