Loạt ưu đãi của Toyota Việt Nam cho khách mua Vios tháng 6

Khách mua Toyota Vios trong tháng 6 được hãng hỗ trợ 20-30 triệu đồng lệ phí trước bạ, áp dụng mức vay ưu đãi đến 80% giá trị xe, lãi suất từ 2,99%.
Một gia đình sử dụng Toyota Vios.

Một gia đình sử dụng Toyota Vios.

Ưu đãi lần này của Toyota Việt Nam áp dụng cho phiên bản Vios E và G, khi khách hàng thanh toán đầy đủ giá trị xe từ ngày 3/6 đến 30/6. Phiên bản G CVT có giá bán 581 triệu đồng, áp dụng giảm 30 triệu đồng, chi phí sở hữu xe là hơn 550 triệu đồng.

Giá xe Toyota Vios tại TP HCM
Phiên bản Giá niêm yết Giá sau ưu đãi phí trước bạ Giá lăn bánh
E MT 478 458 528,23
E CVT 531 511 586,53
G CVT 581 551 631,53
GR-S 630 630 715,43

*Đơn vị: triệu đồng. Giá lăn bánh gồm giá bán (sau ưu đãi), lệ phí trước bạ, phí đăng ký biển số, đăng kiểm, bảo trì đường bộ và bảo hiểm trách nhiệm dân sự 1 năm.

Ngoài ra, công ty Tài chính Toyota áp dụng ưu đãi khoản vay đến 80% giá trị xe, lãi suất 2,99% trong 6 tháng đầu. Theo tính toán của một đại lý Toyota tại TP HCM, khách hàng cần trả khoảng 95 triệu đồng đã có thể sở hữu xe, mức trả hàng tháng từ 4 triệu đồng, trong 6 tháng đầu.

Phần đầu xe Toyota Vios mang thiết kế thể thao.

Phần đầu xe Toyota Vios mang thiết kế thể thao.

Sau ba tháng sử dụng xe, anh Nguyễn Văn Hoàng (Quận 5, TP HCM) cho rằng ngoại hình mới của Vios phù hợp cá tính bản thân, thiết kế thể thao hơn phiên bản trước và nội thất tiện nghi hơn. "Tôi không đánh giá xe nào xấu hay đẹp hơn bởi thẩm mỹ mỗi người khác nhau. Điều quan trọng là chiếc xe phục vụ được nhu cầu của gia đình, tiết kiệm thời gian, công sức", anh Văn Hoàng nói. " Cốp xe Vios rộng, khả năng chứa nhiều đồ khi gia đình về quê. Mức tiêu hao nhiên liệu khoảng 6 lít/100 km. Điều hòa xe làm lạnh nhanh và sâu, thoải mái khi đi đường dài".

Vios mới là mẫu xe hạng B đáng cân nhắc cho những người lần đầu sở hữu ôtô. "Với tài chính tầm 500 triệu đồng thì Vios là chiếc xe an toàn bậc nhất", anh Tùng (Bình Tân, TP HCM) nói. "Ngoài những tính năng an toàn nhận chứng chỉ 5 sao, tôi sử dụng Vios thấy tiết kiệm xăng, bảo dưỡng thuận lợi, nội thất rộng rãi".

Toyota Vios phiên bản mới tại Việt Nam.

Toyota Vios phiên bản mới tại Việt Nam.

Với lịch sử gần 20 năm có mặt tại Việt Nam, Toyota bán ra hơn 180.000 xe Vios trên toàn quốc. Ở phiên bản mới nhất, Vios nhận loạt nâng cấo về ngoại thất, nội thất và tăng cường các tính năng tiện ích, và an toàn hiện đại.

Trong tháng 6, khách mua Wigo phiên bản mới được nhận gói ưu đãi trị giá 20 triệu đồng, gồm bọc ghế da PVC, phim cách nhiệt chính hãng và gói bảo hành mở rộng. Mẫu xe này có màn hình cảm ứng kết nối smartphone, hệ thống giải trí đa kết nối. Chương trình ưu đãi được áp dụng từ nay đến cuối năm.

Với khách hàng mua Rush, Toyota Việt Nam dành tặng một năm bảo hiểm vật chất, trị giá 8,7 triệu đồng khi hoàn tất thủ tục thanh toán. Mẫu xe này được áp dụng gói ưu đãi tài chính từ Toyota Việt Nam. Chương trình áp dụng từ nay đến cuối năm.

Nhằm đảm bảo an toàn cho khách hàng trong đợt dịch Covid-19, hệ thống đại lý Toyota sẽ áp dụng các hoạt động trực tuyến, giao xe tại nhà khách hàng và dịch vụ sửa chữa linh động, khẩn cấp... Thông tin lái thử Toyota Vios 2021 miễn phí truy cập website tại đây.

A.D

Lần thứ ba Việt Nam trở thành thành viên Ủy ban liên Chính phủ Công ước UNESCO 2005: Văn hóa luôn là một trong những trụ cột của phát triển bền vững tại Việt Nam

Trong những thập niên đầu của thế kỷ 21, sự bùng nổ của internet, các phương tiện truyền thông… là điều kiện thuận lợi diễn ra quá trình toàn cầu hóa. Bên cạnh cơ hội quảng bá bản sắc văn hóa của các dân tộc, toàn cầu hóa đem đến tác động tiêu cực đối với những giá trị truyền thống cũng như làm gia tăng tính ngoại lai trong hoạt động và dịch vụ văn hóa.

Nam A Bank tiếp tục đồng hành TOP 2 Miss Cosmo Vietnam 2025 trên hành trình lan tỏa giá trị cộng đồng

Với vai trò Ngân hàng chính thức của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2025 – Miss Cosmo Vietnam 2025, Nam A Bank đã trao tặng thẻ tín dụng Nam A Bank Visa Platinum đến Tân Hoa hậu, Á hậu, các giải thưởng phụ và Top 5 chung cuộc. Đồng thời, Ngân hàng sẽ tiếp tục sát cánh cùng tân Hoa hậu, Á hậu trên hành trình đương nhiệm sắp tới.

Phát triển công nghiệp văn hóa âm nhạc dân tộc Việt Nam

Âm nhạc dân tộc Việt Nam là một tiềm năng kết nối cộng đồng, thúc đẩy sự giao lưu văn hóa bằng nhiều sự kiện hấp dẫn trong và ngoài nước. Để lan tỏa, bảo tồn và phát huy giá trị âm nhạc truyền thống của 54 dân tộc anh em, hiện có nhiều liên kết giữa các tỉnh, địa phương, lớn hơn là Việt Nam và quốc tế.

Thúc đẩy du lịch Việt Nam thông qua điện ảnh

Điện ảnh có vai trò như một “sứ giả văn hóa và du lịch” - không chỉ truyền tải vẻ đẹp thiên nhiên, lịch sử, con người, mà còn thúc đẩy đối thoại, hợp tác và sự hiểu biết lẫn nhau giữa các quốc gia.

Video