Lô hàng Jeep chính hãng đầu tiên về Việt Nam: Sắp khai trương đại lý, giá ngang ngửa xe sang

Jeep sẽ khai trương showroom đầu tiên tại TP.HCM, trước mắt phân phối dòng xe Wrangler và Gladiator.

Lô hàng Jeep vừa cập cảng Hiệp Phước (TP.HCM), bao gồm 2 dòng xe Wrangler và Gladiator, đều thuộc phiên bản Rubicon. Đây được cho là xe chính hãng, chuẩn bị cho sự kiện khai trương showroom đầu tiên tại TP.HCM trong thời gian tới.

 Lô hàng Jeep chính hãng đầu tiên về Việt Nam: Sắp khai trương đại lý, giá ngang ngửa xe sang - Ảnh 1.

Một lô hàng Jeep hơn 10 chiếc tại cảng Hiệp Phước, TP.HCM. Ảnh: Leo Vu.

Hiện tại, trên mạng xã hội đã xuất hiện fanpage Jeep Vietnam Automobiles (JVA). Fanpgae được thành lập từ đầu tháng 7, và thông báo JVA là nhà phân phối xe Jeep chính thức tại Việt Nam, xe bán ra được hưởng gói bảo hành chính hãng 3 năm và tặng kèm gói phụ kiện 40 triệu đồng.

Bên cạnh đó, fanpage mới đề cập đến 2 dòng xe Wrangler và Gladiator, mỗi dòng xe có 2 phiên bản Rubicon và Sport. Những dòng xe còn lại được Jeep phân phối tại Mỹ, gồm Cherokee, Grand Cherokee, Compass và Renegade, chưa được nhắc đến.

Thương hiệu Jeep trở lại Việt Nam là tin vui với những tín đồ yêu xe Mỹ nói chung, và yêu dòng xe off-road nói riêng. Trước đây, dòng xe Wrangler và Gladiator 2020 vẫn xuất hiện tại Việt Nam, nhưng dưới dạng nhập khẩu tư nhân với số lượng không nhiều.

Giá thành cũng là một rào cản đối với những chiếc xe Jeep nhập khẩu tư nhân. Vào năm 2019, Jeep Wrangler Rubicon được rao bán với mức giá khoảng 4 tỷ đồng, trong khi một chiếc Gladiator Rubicon Launch Edition có giá khoảng 3,8 tỷ đồng. Giá bán xe chính hãng nhiều khả năng sẽ dễ chịu hơn.

Tại Mỹ, Jeep Wrangler Rubicon có giá khởi điểm 42.440 USD, còn Gladiator Rubicon có giá khởi điểm 43.875 USD. Giá bán của Jeep Wrangler ngang ngửa với Ford Explorer, còn Gladiator ngang ngửa với Ford F-150. Vì thế, giá xe Jeep chính hãng tại Việt Nam chắc chắn không ở dưới mức 2 tỷ đồng.

 Lô hàng Jeep chính hãng đầu tiên về Việt Nam: Sắp khai trương đại lý, giá ngang ngửa xe sang - Ảnh 2.

Giá xe Jeep sẽ ở trên mức 2 tỷ đồng tại Việt Nam. Ảnh: Leo Vu.

Jeep là thương hiệu con của tập đoàn Fiat Chrysler Automobiles. Năm 2009, Chrysler từng mở showroom tại Việt Nam, phân phối 6 dòng xe, gồm Chrysler 300C, Town & Country, Dodge Viper, Nitro, Jeep Wrangler và Grand Cherokee, nhưng sau đó đã âm thầm biến mất.

Jeep là thương hiệu nổi danh với những mẫu xe quân sự bền bỉ, vượt địa hình tốt, ít hỏng hóc, phục vụ trong quân đội Mỹ.

Theo Quốc Minh (Pháp luật và bạn đọc)

Nhiều công trình nghiên cứu về văn hóa trà Việt được giới thiệu tại Lễ hội Trà Quốc tế 2025

Ngày 6/12, Tea Summit đã diễn ra tại Tea Resort Prenn (Đà Lạt), quy tụ các giáo sư, họa sĩ, chủ tịch hiệp hội cùng nhiều chuyên gia uy tín trong nước và quốc tế. Các phiên thảo luận đã mang đến góc nhìn đa chiều từ văn hóa, kinh tế đến nghiên cứu chuyên sâu, góp phần góp phần định hình chiến lược phát triển của ngành trà Việt Nam trong thời gian tới.

World T.E.A Fest 2025 khai mạc tại Đà Lạt, mở ra chuỗi sự kiện Quốc tế lớn nhất ngành trà Việt

Lễ hội Trà Quốc tế - World T.E.A Fest 2025 chính thức khai mạc tối 5/12 tại Quảng trường Lâm Viên (Đà Lạt). Với quy mô quốc tế cùng sự tham gia của nhiều chuyên gia, đại sứ, doanh nghiệp trong nước và nước ngoài, lễ hội đánh dấu bước chuyển quan trọng trong nỗ lực quảng bá văn hóa trà Việt và thúc đẩy ngành trà vươn ra thế giới.

Dàn sao "khủng" và 80 nhan sắc Miss Cosmo Quốc tế sắp đổ bộ tại Lâm Đông

Lễ hội Trà Quốc tế - World T.E.A Fest 2025 sẽ trở thành điểm hẹn văn hóa, nghệ thuật, giải trí lớn nhất cuối năm tại Lâm Đồng với sự góp mặt của đông đảo ca sĩ, nghệ sĩ nổi tiếng như Noo Phước Thịnh, Bích Phương, Dương Hoàng Yến, Tăng Duy Tân, Hiền Thục, Ngô Lan Hương, Đông Hùng, Trang Pháp… cùng đại diện nhan sắc quốc tế như Miss Cosmo 2024 Tata, Miss Cosmo Vietnam Xuân Hạnh và 80 thí sinh Miss Cosmo 2025.

Hà Nội khởi động Chương trình Khuyến mại tập trung 2026 kích cầu tiêu dùng

Phó Chủ tịch UBND Thành phố Hà Nội Nguyễn Mạnh Quyền vừa ký ban hành Kế hoạch số 300/KH-UBND ngày 5/11/2025 về việc tổ chức Chương trình Khuyến mại tập trung thành phố Hà Nội năm 2026. Chương trình nhằm kích cầu tiêu dùng nội địa, đẩy mạnh lưu thông hàng hóa, góp phần phục hồi và thúc đẩy tăng trưởng kinh tế Thủ đô.

Miss Cosmo 2025 chính thức khởi động

Miss Cosmo 2025 chính thức khởi động với sự tham gia của hơn 80 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới. Việt Nam tiếp tục được chọn là quốc gia đăng cai mùa 2.

Video