Lộ diện tàu ngầm siêu sang của Aston Martin

Hãng xe Aston Martin hợp tác với Triton Submarines để sản xuất tàu ngầm Neptune siêu sang mang phong cách tương lai.

Aston Martin là nhà sản xuất xe hạng sang của Anh. Theo The Verge, hãng đã bắt tay với Triton Submarines để tạo ra tàu ngầm dành cho những ai yêu thích cái đẹp.
[caption id="attachment_70181" align="aligncenter" width="660"] Tàu ngầm siêu sang của Aston Martin. Ảnh: The Verge[/caption]

Thuộc dự án mang tên Neptune, tàu được thiết kế theo phong cách tương lai, giống khung cảnh trong phim Hai vạn dặm dưới đáy biển. Aston Martin sẽ chế tạo tàu ngầm theo thông số tỷ lệ, hình dạng tương tự với xe mà hãng thường sản xuất.

Theo các thông tin mà hãng cung cấp, mô hình của tàu dựa trên nền tảng Low Profile (LP) của Triton, được thiết kế đặc biệt cho các siêu du thuyền. Tàu cao 1,8 m, nặng gần 4 tấn, chở được 3 người. Nó có khả năng lặn ở độ sâu 503 m và tốc độ 5,6 km/h. Bên trong tàu có gắn máy lạnh.

Theo Marek Reichman, phó giám đốc điều hành và giám đốc sáng tạo của Aston Martin, mục tiêu của dự án Neptune là tạo ra tàu ngầm kiểu dáng đẹp và thanh lịch. Aston Martin cho biết với thiết kế độc đáo, mẫu tàu ngầm này sẽ trở thành độc quyền và số lượng bán ra có hạn.

"Những người sở hữu siêu du thuyền đang thay đổi các mong muốn trải nghiệm. Chúng tôi tạo ra cách giải trí khác biệt cho khách hàng", Reichman nói.

Giá mỗi chiếc Neptune khoảng 4 triệu USD, Aston Martin vẫn chưa công bố ngày bán chính thức.

Theo Gia Minh Zing news

Tags:

iPhone 17 Air, 17 Pro bị chê đắt khi ra mắt

Dòng iPhone 17 series vừa ra mắt không nhận được nhiều đánh giá tích cực, khi Apple vẫn chưa có những cải tiến về AI, trong khi giá một số mẫu cao hơn mọi năm.

Công nghệ AI mở rộng cơ hội tiếp cận dịch vụ tài chính cho mọi khách hàng

Tại Tọa đàm “Ứng dụng AI trong truyền thông chính sách và sản phẩm, dịch vụ ngân hàng”, ông Nguyễn Khắc Trung - Trưởng Ban Ngân hàng số Agribank đã chia sẻ nhiều kinh nghiệm thực tiễn từ hoạt động của ngân hàng có mạng lưới lớn nhất cả nước, đặc biệt phục vụ đông đảo khách hàng ở nông thôn, vùng sâu, vùng xa. Ông cho rằng, trong bối cảnh khách hàng còn nhiều hạn chế trong tiếp cận công nghệ, việc ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) mang lại hiệu quả rất rõ rệt, giúp rút ngắn khoảng cách, nâng cao khả năng phổ cập thông tin và dịch vụ tài chính.

Video