Lix kết thúc hành trình 'Tri ân người phụ nữ tôi yêu'

Khởi động từ tháng 3/2019, chương trình kết thúc hành trình 9 tháng đầy ý nghĩa qua 250 điểm chợ tại 28 tỉnh thành.

Tại địa điểm tổ chức chương trình, các hoạt động phát hàng dùng thử miễn phí, quay số may mắn trúng thưởng 100%, tham gia minigame nhận quà hấp dẫn, giao lưu văn nghệ thu hút được sự quan tâm đông đảo của chị em phụ nữ tại các địa phương, với hơn 200.000 lượt tham gia tại các điểm chợ.

Chương trình Tri ân người phụ nữ tôi yêu tại chợ Mạo Khê (Quảng Ninh).

Chương trình "Tri ân người phụ nữ tôi yêu" tại chợ Mạo Khê (Quảng Ninh).

Bên cạnh đó, nhân viên tư vấn của Lixco giúp chị em trải nghiệm trực tiếp về các sản phẩm giặt tẩy công nghệ mới của Lix. Khách hàng nữ giới thêm tin tưởng lựa chọn các sản phẩm thương hiệu Lix đồng hành cùng cuộc sống vui khỏe của gia đình mình.

Buổi nói chuyện chuyên đề Bí quyết dạy con thời hiện đại tại KCN Đồng Văn, Hà Nam.

Buổi nói chuyện chuyên đề "Bí quyết dạy con thời hiện đại" tại KCN Đồng Văn, Hà Nam.

Trong khuôn khổ chương trình, Lixco cũng đồng thời tổ chức các hoạt động trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp. Công ty phối hợp với các Hội Liên hiệp phụ nữ địa phương tổ chức các buổi nói chuyện chuyên đề "An toàn cho phụ nữ và trẻ em", đây cũng là chủ đề hoạt động năm của Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam.

Mục tiêu của các buổi nói chuyện nhằm giúp chị em phụ nữ được trang bị kiến thức, kỹ năng để tự bảo vệ mình, chấm dứt bạo hành, xâm hại, xây dựng gia đình hạnh phúc, tạo dựng một môi trường sống an toàn, lành mạnh. Các buổi nói chuyện được tổ chức tại các tỉnh, thành phố gồm: Hà Nội, Hà Nam, Ninh Bình, Nam Định, Thái Bình, Hải Phòng, Hưng Yên; thu hút sự tham gia của hơn 3.000 chị em.

Ở các tỉnh, thành phố phía Bắc tập trung nhiều khu công nghiệp, công ty phối hợp với các tổ chức công đoàn tổ chức các buổi nói chuyện chuyên đề "Bí quyết dạy con thời hiện đại" nhằm hỗ trợ kiến thức chăm sóc gia đình cho chị em công nhân lao động. 

Tại các buổi nói chuyện, diễn giả Bùi Thiên Nga (Thạc sỹ Ngôn ngữ, chuyên gia Tâm lý giáo dục trường Đại học Quốc gia Hà Nội) có những chia sẻ hữu ích về cách nuôi, dạy con để các bà mẹ có những phương pháp nuôi dạy con tốt.

Buổi nói chuyện chuyên đề An toàn cho phụ nữ và trẻ em tại huyện Đông Anh, Tp. Hà Nội

Buổi nói chuyện chuyên đề "An toàn cho phụ nữ và trẻ em" tại huyện Đông Anh, Hà Nội.

Bên cạnh các nội dung nói chuyện chuyên đề, các đoàn viên được giao lưu văn nghệ, tham gia đố vui có thưởng cũng như chia sẻ về các bí quyết chăm sóc nhà cửa do các chuyên viên của Lixco tư vấn. Chương trình đã trang bị và hỗ trợ kiến thức cho gần 5.000 chị em phụ nữ công nhân lao động tại các khu công nghiệp.

Thông qua chương trình "Tri ân người phụ nữ tôi yêu", Lixco muốn gửi lời tri ân đến khách hàng đã luôn ủng hộ các sản phẩm chăm sóc gia đình thương hiệu Lix thời gian qua.

(Nguồn: Lix)

CapitaLand lần đầu ra mắt “Sáng kiến vì cộng đồng vững mạnh” với ngân sách tài trợ 3 triệu đô la Singapore

Lần đầu tiên Tập đoàn triển khai chương trình tài trợ cho các dự án xây dựng cộng đồng vững mạnh cấp khu vực. Ngân sách hỗ trợ sẽ được trao cho những dự án tiêu biểu của các tổ chức phi lợi nhuận tại Singapore, Ấn Độ, Trung Quốc và Việt Nam, tập trung vào lĩnh vực giáo dục, y tế và phúc lợi, nhằm cải thiện chất lượng sống cho trẻ em và thanh thiếu niên có hoàn cảnh khó khăn

Nestlé Milo trao tặng máy tính cho các trường tiểu học vùng cao

Nestlé Việt Nam, thông qua nhãn hàng Nestlé Milo, tự hào thông báo chính thức khởi động Chương trình Giáo dục Dinh dưỡng và Vận động cho Học sinh Tiểu học năm học 2024-2025, chương trình hợp tác cùng Vụ Giáo dục Tiểu học, Bộ Giáo dục và Đào tạo. Trong khuôn khổ Chương trình, Nestlé Việt Nam, nhãn hàng MILO đã trao tặng 3 phòng máy tính tại các trường tiểu học ở tỉnh Yên Bái (Trường PTDTBT TH Khao Mang; Trường PTDTBT TH Púng Luông) và Lào Cai (Trường PTDTBT TH Tả Giàng Phìn).

Nestlé hỗ trợ sản phẩm thực phẩm và dinh dưỡng cho các tỉnh thành bị ảnh hưởng bởi bão lũ

Trước những thiệt hại nặng nề mà bão số 3 (Yagi) gây ra tại các tỉnh miền Bắc vào đầu tháng 9/2024, Nestlé Việt Nam đã nhanh chóng huy động các nguồn lực của công ty cũng như cán bộ nhân viên để kịp thời chung tay với các cùng các đối tác hỗ trợ người dân bị ảnh hưởng bởi bão lũ.

Dare To Run 2024 xây cây cầu mới cho ấp Tân Lập, Đồng Tháp

Với số tiền 150 triệu đồng quyên góp được từ giải chạy trực tuyến Dare To Run 2024, Kusto Home đồng hành cùng Hope Foundation đã chính thức khởi công dự án xây cầu tại ấp Tân Lập, xã Tân Quy Tây, TP Sa Đéc, tỉnh Đồng Tháp. Đây là minh chứng rõ nét cho sức mạnh của cộng đồng, cùng nhau chung tay vì sự phát triển bền vững.

Ngân hàng triển khai nhiều hoạt động ý nghĩa dịp Trung thu

Nhằm góp phần mang đến một mùa trăng tròn đầy, vui tươi và ấm áp cho trẻ em cả nước, Nam A Bank tổ chức nhiều chương trình, hoạt động vui tết trung thu năm 2024 với chủ đề “Ghép trăng vàng, tô hạnh phúc”.