Lix kết thúc hành trình 'Tri ân người phụ nữ tôi yêu'
Tại địa điểm tổ chức chương trình, các hoạt động phát hàng dùng thử miễn phí, quay số may mắn trúng thưởng 100%, tham gia minigame nhận quà hấp dẫn, giao lưu văn nghệ thu hút được sự quan tâm đông đảo của chị em phụ nữ tại các địa phương, với hơn 200.000 lượt tham gia tại các điểm chợ.
![]() |
Chương trình "Tri ân người phụ nữ tôi yêu" tại chợ Mạo Khê (Quảng Ninh). |
Bên cạnh đó, nhân viên tư vấn của Lixco giúp chị em trải nghiệm trực tiếp về các sản phẩm giặt tẩy công nghệ mới của Lix. Khách hàng nữ giới thêm tin tưởng lựa chọn các sản phẩm thương hiệu Lix đồng hành cùng cuộc sống vui khỏe của gia đình mình.
![]() |
Buổi nói chuyện chuyên đề "Bí quyết dạy con thời hiện đại" tại KCN Đồng Văn, Hà Nam. |
Trong khuôn khổ chương trình, Lixco cũng đồng thời tổ chức các hoạt động trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp. Công ty phối hợp với các Hội Liên hiệp phụ nữ địa phương tổ chức các buổi nói chuyện chuyên đề "An toàn cho phụ nữ và trẻ em", đây cũng là chủ đề hoạt động năm của Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam.
Mục tiêu của các buổi nói chuyện nhằm giúp chị em phụ nữ được trang bị kiến thức, kỹ năng để tự bảo vệ mình, chấm dứt bạo hành, xâm hại, xây dựng gia đình hạnh phúc, tạo dựng một môi trường sống an toàn, lành mạnh. Các buổi nói chuyện được tổ chức tại các tỉnh, thành phố gồm: Hà Nội, Hà Nam, Ninh Bình, Nam Định, Thái Bình, Hải Phòng, Hưng Yên; thu hút sự tham gia của hơn 3.000 chị em.
Ở các tỉnh, thành phố phía Bắc tập trung nhiều khu công nghiệp, công ty phối hợp với các tổ chức công đoàn tổ chức các buổi nói chuyện chuyên đề "Bí quyết dạy con thời hiện đại" nhằm hỗ trợ kiến thức chăm sóc gia đình cho chị em công nhân lao động.
Tại các buổi nói chuyện, diễn giả Bùi Thiên Nga (Thạc sỹ Ngôn ngữ, chuyên gia Tâm lý giáo dục trường Đại học Quốc gia Hà Nội) có những chia sẻ hữu ích về cách nuôi, dạy con để các bà mẹ có những phương pháp nuôi dạy con tốt.
![]() |
Buổi nói chuyện chuyên đề "An toàn cho phụ nữ và trẻ em" tại huyện Đông Anh, Hà Nội. |
Bên cạnh các nội dung nói chuyện chuyên đề, các đoàn viên được giao lưu văn nghệ, tham gia đố vui có thưởng cũng như chia sẻ về các bí quyết chăm sóc nhà cửa do các chuyên viên của Lixco tư vấn. Chương trình đã trang bị và hỗ trợ kiến thức cho gần 5.000 chị em phụ nữ công nhân lao động tại các khu công nghiệp.
Thông qua chương trình "Tri ân người phụ nữ tôi yêu", Lixco muốn gửi lời tri ân đến khách hàng đã luôn ủng hộ các sản phẩm chăm sóc gia đình thương hiệu Lix thời gian qua.